Lifestyle

ป่านานาชนิดแนวคิดคอนโดหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลักชัวรี่คอนโดกลางเมือง ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ไลฟ์ ยัวร์ แอนเวนทูรัส สปิริต" 

ป่านานาชนิดแนวคิดคอนโดหรู

ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลีย์

          การหันมาใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียมถือเป็นความสะดวดสบายที่คนรุ่นใหม่นิยมกันมาก ยิ่งสมัยนี้มีคอนโดผุดขึ้นราวกับดอกเห็ด หนุ่มสาวจึงมีตัวเลือกเพื่อตอบโจทย์ตัวเองได้เต็มที่ และสำหรับใครที่กำลังมองหาห้องพักในตึกสูงท่ามกลางธรรมชาติคงไม่อาจมองข้าม “ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลีย์” ลักชัวรี่คอนโด ใจกลางเมืองแห่งใหม่ที่จะมาต่อยอดความสำเร็จให้คนเมือง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ไลฟ์ ยัวร์ แอนเวนทูรัส สปิริต” 

ป่านานาชนิดแนวคิดคอนโดหรู

วิทการ จันทวิมล-พัชร ชยาสิริ

          วิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กร และการสร้างสรรค์ บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า เอพีเริ่มก่อตั้งตั้งแต่ปี 2534 โดยทำตลาดเรื่องที่อยู่อาศัยในกรุงเทพฯ ทั้งหมด ตั้งแต่ราคา 3-120 ล้านบาท ซึ่งกลุ่มลูกค้าจะแตกต่างกันไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตก็แตกต่างกันด้วย ตลอด 27 ปีที่ผ่านมาเราไม่เคยหยุดนิ่งที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ให้เกิดขึ้น เอพียึดมั่นและจริงใจในเรื่องการศึกษาและรับฟังความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างมากเพื่อให้สอดรับต่อความต้องการของผู้อยู่อาศัย และสามารถตอบสนองความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต จึงได้มีการศึกษาถึงไลฟ์สไตล์และวิธีการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ เพื่อนำมาเป็นต้นแบบการดีไซน์ โดยเฉพาะกลุ่มคนเมืองรุ่นใหม่ในช่วงอายุ 27-45 ปีที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว และใช้ชีวิตสบายขึ้น ไม่ยึดติดกับกฎระเบียบของบริษัท

          “กลุ่มคนเมืองรุ่นใหม่มีเทรนด์การใช้ชีวิตที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ สามารถแบ่งออกเป็นรูปแบบหลักคือ ให้ความสำคัญกับสุขภาพ ความเป็นอยู่โดยมองว่าสุขภาพ สภาวะร่างกาย ความคิด อารมณ์ และจิตใจที่เชื่อมโยงกันโดยสมบูรณ์จะนำมาสู่คุณภาพชีวิตที่ดี และในยุคที่การเชื่อมต่อสามารถทำได้อย่างไร้ขีดจำกัด ทำให้โลกทั้งใบคือบ้าน และพัฒนาไปสู่การสร้างสังคมของคนที่สนใจในสิ่งเดียวกัน จนกลายเป็นเอกลักษณ์และอัตลักษณ์ของกลุ่มคนนั้นๆ และมีบ้านหรือที่อยู่อาศัยเป็นที่ส่งเสริมความสำเร็จได้ในทุกๆ มิติของชีวิต และรูปแบบการใช้ชีวิตลักษณะพิเศษของกลุ่มคนเมืองรุ่นใหม่ โดยเฉพาะคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใหม่ในย่านลาดพร้าวที่โดดเด่นคือ การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ที่สามารถพบความท้าทายได้ทุกวัน จากการมองหาเรื่องราวและประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับตัวเอง ซึ่งเราได้นำเทรนด์การใช้ชีวิตรูปแบบนี้มาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอนโดแห่งใหม่นี้” บอสหนุ่มแห่งเอพีกล่าว

ป่านานาชนิดแนวคิดคอนโดหรู

อันนาปุรณะ แซงชัวรี่ เซอร์กิต

ป่านานาชนิดแนวคิดคอนโดหรู

บริเวณสระว่ายน้ำ

          ด้าน พัชร ชยาสิริ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์ ธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) เผยถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอนเซ็ปต์ดีไซน์ “ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลีย์” ว่า ได้จัดวางรูปแบบอาคารและดีไซน์ให้มีรูปแบบเสมือนเหลี่ยมมุมของหุบเขาตลอดทั้งพื้นที่ส่วนกลางถูกจัดวางให้เป็นพื้นที่สีเขียวตามลักษณะของป่าไม้นานาชนิด มีการวางแลนด์สเคปของทางเดินไปยังพื้นที่พักผ่อนให้เป็นทางลาดเหมือนการเดินขึ้นเนินเขาที่โอบล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ พร้อมพื้นที่สระว่ายน้ำที่รายล้อมด้วยต้นไม้ราวกับแหล่งน้ำธรรมชาติ 

ป่านานาชนิดแนวคิดคอนโดหรู

ทางเดินทอดยาวสู่ชั้นสูงสุดของอาคาร

          “นับตั้งแต่ก้าวแรกที่ย่างเข้าสู่พื้นที่ของคอนโดจะพบกับพื้นที่สีเขียวที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเอเวอร์กรีน ฟอเรสต์ เสริมด้วยความเขียวขจีของร่มไม้ที่ช่วยสร้างความร่มเย็น เปรียบเสมือนทางเข้าไปยังปราการแห่งหุบเขาที่เขียวชอุ่ม พร้อมพื้นที่ส่วนกลางก็ได้รับการออกแบบให้ผสมผสานความเป็นธรรมชาติ ผสานด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ พื้นที่สวนแบบเล่นระดับพร้อมสระว่ายน้ำในพื้นที่ชั้น 6 ด้วยดีไซน์ภายใต้แนวคิดการมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดแม้จะอยู่ในพื้นที่ส่วนกลาง นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำพร้อมเครื่องออกกำลังกายภายใต้แนวคิดวารีบำบัด รวมถึงผาจำลองที่พร้อมให้พิชิตเป้าหมายในทุกๆ วัน และเอาใจคนรุ่นใหม่ด้วยประสบการณ์ใหม่ของทางเดินทอดยาวสู่ชั้นสูงสุดของอาคาร ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเส้นทางการเดินทางเทรคกิ้งสู่การพิชิตยอดเขา อันนาปุรณะ แซงชัวรี่ เซอร์กิต เป็นต้น” พัชรเผยแรงบันดาลใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ