Lifestyle

ชวนอิ่มปันสุข

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อิ่มใจกับการมีส่วนร่วมในการบริจาคให้มูลนิธิการกุศล เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ "การให้" ไปยังผู้ยากไร้และขาดแคลนทุนทรัพย์ให้ได้รับโอกาส

ชวนอิ่มปันสุข

ขวัญแก้ว สิริจินดา-ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์

          บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) นำโดย ขวัญแก้ว สิริจินดา ผู้อำนวยการกลุ่มงานการส่งเสริมธุรกิจฝ่ายตลาด ร่วมกับ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) นำโดย ฐานพล มานะวุฒิเวช ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริหารความสุขลูกค้า เปิดแคมเปญ “อิ่มกับทรู เอ็กซ์คลูซีฟลี่ แอท ซีพีเอ็น” จัดขึ้นเป็นปีที่ 7 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อิ่มวันนี้ส่งผลดีถึงชาติหน้า” มอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าทรูรับส่วนลดสูงสุด 50 เปอร์เซ็นต์ พร้อมร่วมอิ่มปันสุขเพียงอิ่มด้วย 70 ทรูพอยท์ บวกเงิน 7 บาท แลกรับเมนูพิเศษในราคา 7 บาทได้ทันที และยังได้อิ่มใจไปกับการมีส่วนร่วมในการบริจาคให้มูลนิธิการกุศล เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ “การให้” ไปยังผู้ยากไร้และขาดแคลนทุนทรัพย์ให้ได้รับโอกาส นับเป็นหนึ่งในการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดี ส่งเสริมให้สังคมไทยน่าอยู่ เป็นสังคมที่อุดมไปด้วยการให้ และมีความสุขร่วมกันอย่างแท้จริงและยั่งยืน โดยมีแขกรับเชิญ อาทิ “เชา” ชวลิต ชิตตนันท์, “โบว์” ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, “หนิม” คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์ ฯลฯ ร่วมงานด้วย

ชวนอิ่มปันสุข

คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์

ชวนอิ่มปันสุข

ชวลิต ชิตตนันท์-ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์​​​​​​​

ชวนอิ่มปันสุข

ฐานพล มานะวุฒิ-ขวัญแก้ว สิริจินดา​​​​​​​

          ขวัญแก้ว สิริจินดา เล่าว่า ซีพีเอ็น ได้ร่วมมือกับ ทรู คอร์ปอเรชั่น เชิญชวนลูกค้าทรูรวมกว่า 30 ล้านคนจากทั่วประเทศ มาใช้บริการที่ร้านอาหารในศูนย์การค้าของซีพีเอ็นทั้ง 32 สาขา เอาใจลูกค้านักกินให้ทุกคนได้อิ่มเอมและมีความสุขไปกับเมนูจานเด็ดในราคาเพียง 7 บาท และยังได้ร่วมแบ่งปันสู่สังคม ชวนสนุกกับการถ่ายรูปในบรรยากาศสวยๆ ตกแต่งในรูปแบบฮอลล์ ออฟ เฟม ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้ได้ อิ่มท้อง อิ่มใจ และสนุกไปด้วยกันกับคนพิเศษ จึงขอเชิญชวนลูกค้าทรูทุกท่านมารับสิทธิพิเศษนี้ด้วยกัน ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายนนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ