ข่าว

ปัญหา "สิว" ไม่ใช่แค่เรื่องสิวๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อย่าให้ "สิว" เม็ดเดียวทำให้เราเสียศูนย์!!!

         ไม่ว่ายุคนี้หรือยุคไหน ปัญหาของผิวพรรณอันดับต้นๆ คงหนีไม่พ้นเรื่อง “สิว” แค่สิวเม็ดเดียวขึ้นที่หน้าก็แทบจะเสียศูนย์ไปได้ทั้งวันทีเดียว ทำให้ขาดความมั่นใจ กว่าสิวจะหายคงต้องใช้ระยะเวลานานในการรักษา ดีไม่ดีเมื่อสิวหายแล้วก็ยังทิ้งร่องรอยเอาไว้ให้เจ็บใจเล่นอีกต่างหาก สำหรับคุณสาว ๆ คนไหนที่ต้องหนักใจกับปัญหานี้อยู่บ่อย ๆ เพราะคงไม่มีใครอยากเป็นสิวอย่างแน่นอนค่ะ!

ปัญหา "สิว" ไม่ใช่แค่เรื่องสิวๆ

         ** ลา โรช-โพเซย์ เอฟฟาคลาร์ ดูโอ (พลัส) สูตรปรับปรุงให้มอยซ์เจอไรเซอร์ที่ลดปัญหาสิว สิวอุดตัน รอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว จึงเพิ่มอีกหนึ่งคุณสมบัติเด่นขึ้นคือ การช่วยลดปัญหาสิวเกิดซ้ำ ด้วยการเพิ่มสารสำคัญเพื่อการปรับสมดุลผิว “อควา โพเซย์ ฟิลลิโฟมิส” ซึ่งมีคุณสมบัติปรับสมดุลของเชื้อแบคทีเรียบนผิว

ปัญหา "สิว" ไม่ใช่แค่เรื่องสิวๆ

          ** โปรวาเมด แนะนำ แอคเน่ สปอต เจล 2 สูตรใหม่ Provamed Acne Spot Gel สำหรับสิวอักเสบ (หลอดสีม่วง) และ Provamed Acne Retinol-A Gel สำหรับสิวผดและอุดตัน (หลอดสีฟ้า) ผ่านการคิดค้นจากทีมผู้เชี่ยวชาญและนวัตกรรม Salicylic Polymerization System จากประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยเนื้อเจลที่บางเบา ซึมได้ง่าย จัดการต้นเหตุของการเกิดสิวได้อย่างแท้จริง และไม่ทิ้งร่องรอยภายใน 12 ชั่วโมง

ปัญหา "สิว" ไม่ใช่แค่เรื่องสิวๆ

         ** โพสิทีฟ แนเะนำ “โพสิทีฟ ไฟโต เอคเน่ คอลเลกชั่น” ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวมัน ผู้ที่มีปัญหาเรื่องสิว และผู้ที่มีผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวได้ง่าย ประกอบด้วย โพสิทีฟ ไฟโต เอคเน่ รีลีฟ วิปปิ้ง วอช, โพสิทีฟ ไฟโต เอคเน่ รีลีฟ ไฮดราติ้ง โทนเนอร์ และ โพสิทีฟ ไฟโต เอคเน่ สปอต ทรีทเม้นท์

ปัญหา "สิว" ไม่ใช่แค่เรื่องสิวๆ

         ** อาเวน ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเซนซิทิฟ ไวท์ ได้แก่ “อาเวน เซนซิทิฟ ไวท์ โลชั่น” โลชั่นเนื้อบางเบาที่ทำให้ผิวนุ่มนวลและช่วยเตรียมสภาพผิวก่อนการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงอื่นๆ ช่วยทำให้เนื้อครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวได้สูงสุด “อาเวน เซนซิทิฟ ไวท์ เอสเซ้นซ์” เซรั่มเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยแก้ไขปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวคุณดูกระจ่างใส นอกจากนี้ยังเพิ่มประสิทธิภาพด้วยสารต่าง ๆ ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวคุณ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ