Lifestyle

ตะลึง! "เค้กทองคำ" ฉลอง 3 รอบแบรนด์หรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก้อนแรกสุดอลังการของเมืองไทย

           นานๆจะมีปาร์ตี้ฉลองให้ขนมเค้ก จังหวะพอเหมาะพอดี บริษัท เพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด(มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เค้กและคุกกี้ นำโดยบอสใหญ่ อภิเศรษฐ ธรรมมโนมัย จึงสั่งการจัดใหญ่ฉลองครบ 36 ปีแบรนด์เค้กระดับตำนาน “มาดาม มาร์โก้” ชูไฮไลท์ “เค้กทองคำ” ก้อนแรกสุดอลังการของเมืองไทย พร้อมเนรมิตลานแฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอนสำหรับแฟชั่นโชว์เค้กภายใต้ธีมหรูหรา ผสานความโรแมนติกและความคลาสสิกของวัฒนธรรมฝรั่งเศส เมื่อวันก่อน

ตะลึง! "เค้กทองคำ" ฉลอง 3 รอบแบรนด์หรู

เจ้าสัวบุญเกียรติ โชควัฒนา  เปิดตัวเค้กทองคำ

ตะลึง! "เค้กทองคำ" ฉลอง 3 รอบแบรนด์หรู

อภิเศรษฐ ธรรมมโนมัย-ศรีชนก วัฒนศิริ

ตะลึง! "เค้กทองคำ" ฉลอง 3 รอบแบรนด์หรู

วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล -หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา-ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ

         บรรยากาศปาร์ตี้คลาคล่ำไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้และชาวเค้กเลิฟเวอร์ที่ตบเท้ามาร่วมยินดี อาทิ ดร.บุญเกียรติ โชควัฒนา, ศรีชนก วัฒนศิริ, กิตยาภรณ์ ชัยถาวรเสถียร, มยุรฉัตร ณ ป้อมเพชร, สุวลักษณ์ พยัคฆันตร, วิไลลักษณ์ พรรณเชษฐ์, พวงทอง สัจจาภินันท์, “มิลค์” ณัฏฐิ์มาฎา -“มิ๊ค” ณัฏฐกรม์ -“มิ้งค์” ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, “วิ” วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล, “ปอนด์” หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, “แอ้ม” ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ เป็นต้น

ตะลึง! "เค้กทองคำ" ฉลอง 3 รอบแบรนด์หรู

มยุรฉัตร ณ ป้อมเพชร- สุวลักษณ์ พยัคฆันตร- ศรีชนก วัฒนศิริ-วิไลลักษณ์ พรรณเชษฐ์- พวงทอง สัจจาภินันท์

ตะลึง! "เค้กทองคำ" ฉลอง 3 รอบแบรนด์หรู

ณัฏฐิ์มาฎา-ณัฏฐกรม์ -ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ 

         บอสใหญ่ อภิเศรษฐ กล่าวถึงที่มาของปาร์ตี้ครั้งนี้ว่า “มาดาม มาร์โก้” เป็นแบรนด์เค้กและคุกกี้ที่คนรู้จักและแนะนำกันแบบปากต่อปาก ถึงคุณภาพดีที่ต้องบอกต่อและส่งต่อ อย่างต่อเนื่อง เป็นระยะเวลาเกือบ 40 ปี  พร้อมการันตีกับยอดขายที่เพิ่มขึ้นทุกปี โดยสูตรเค้กพัฒนามาจากประเทศฝรั่งเศส และอิตาลี ที่มีความโดนเด่นเฉพาะตัว อีกหนึ่งความพิเศษของมาดาม มาร์โก้ ที่หลายคนจดจำคือเป็นเค้กอัลมอนด์ ซึ่งเป็นหน้าเค้กก้อนแรกที่ ศรีชนก วัฒนศิริ อดีตผู้บริหารเพรซิเดนท์ เบเกอรี่ นำสูตรเค้กมาจากประเทศฝรั่งเศส เป็นเค้กโฮมเมดที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอนแบบไม่เปลี่ยนแปลงตลอดระยะเวลาที่ผลิต

ตะลึง! "เค้กทองคำ" ฉลอง 3 รอบแบรนด์หรู

อภิชาติ ธรรมมโนมัย-ดร.บุญเกียรติ โชควัฒนา-อุบลรัตน์ ช่อธีระพฤกษ์-พล ตัณฑเสถียร

ตะลึง! "เค้กทองคำ" ฉลอง 3 รอบแบรนด์หรู

แฟชั่นโชว์เค้ก

         “เทคนิคและขั้นตอนการทำเค้กมาดาม มาร์โก้ ก้อนแรกถึงปัจจุบันว่ายังคงความพิถีพิถัน อัลมอนด์ทุกเมล็ดใช้ฝีมือคน ในการปรับแต่ง หั่น ซอย และคั่วด้วยสูตรพิเศษที่แตกต่างไม่เหมือนใคร พร้อมกับเทคนิคการโรยอัลมอนด์ทั่วทั้งก้อนแต่ไม่มีร่วงหล่น คงรสชาติความหอมอร่อยดังเดิม” อภิเศรษฐ กล่าว
         ปาร์ตี้ตอบแทนลูกค้า และสมาชิกที่อุดหนุนด้วยดีมาโดยตลอดครั้งนี้ เจ้าภาพจำลองบรรยากาศงานให้มีกลิ่นอายแบบฝรั่งเศส คือ มีความลักชัวรี่ คลาสสิก โรแมนติก และเชิญชวนเหล่าคนดังมาร่วมแต่งตัวย้อนไปในยุครุ่งเรืองของฝรั่งเศส เพื่อสร้างสีสันและบรรยากาศที่สนุกสนานให้ทุกคนแต่งกายเป็นมาดามและมองซิเออร์ มาเฉิดฉายในบรรยากาศอบอุ่นที่รายล้อมไปด้วยเค้กในโอกาสต่างๆ โดยไฮไลท์อยู่ที่แฟชั่นโชว์เค้กเป็นครั้งแรกของมาดาม มาร์โก้ โดยพรีเซนต์เค้ก 9 แบบ 9 สไตล์ เพื่อคนพิเศษและโอกาสพิเศษ ในหลากหลายเทศกาล โดยมีดารานักแสดงคู่จิ้นอย่าง “บี”น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และ “ฟิล์ม”ธนภัทร กาวิละ มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ชุดฟินาเล่ในครั้งนี้ด้วย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ