Lifestyle

สาวกแบรนด์จระเข้ร่วมเฮ 85 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รำลึกถึงผู้จุดกำเนิดและเป็นตำนาน 85 ปีของแบรนด์

         ยืนหยัดอยู่ในไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวยุคต่างๆ มากว่า 8 ทศวรรษ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ลาคอสท์ (LACOSTE) ประเทศไทย โดย บุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้อำนวยการ เปิดงานนิทรรศการฉลองครบรอบ 85 ปีของแบรนด์ลาคอสท์ ภายใต้ชื่อ “ลาคอสท์ เอ็กซิบิชั่น โรดโชว์” โดยมีสมาชิกในครอบครัวนำโดย บุญชัย โชควัฒนา, กิตยาภรณ์-วิริทธิ์พล ชัยถาวรเสถียร พร้อมด้วยเซเลบริตี้ อาทิ ฌัก ลาปูฌ เอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย, เทียร์รี่ พรีโวสท์, ร็อบ ซิสเซล, “กบ” เกรียงศักดิ์ ตันติภพ, “เก่ง” นิธิ พัฒนภักดี, “ปลาทู” ดิฐวัฒน์ อิสสระ, “คิด” คณชัย เบญจรงคกุล, “แบงค์” ศรัณย์ ชัยปาณี, เจ-“เปิ้ล” จริยดี สเปนเชอร์ และ พลอย ปิ่นแสง เข้าร่วมงานที่บริเวณเอ็มโพเรียม แกลลอรี่ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม เมื่อวันก่อน

สาวกแบรนด์จระเข้ร่วมเฮ 85 ปี

พลอย ปิ่นแสง-ศรัณย์ ชัยปาณี-ดิฐวัฒน์ อิสสระ

สาวกแบรนด์จระเข้ร่วมเฮ 85 ปี

บุญเกียรติ-บุญชัย โชควัฒนา

        บุญเกียรติ โชควัฒนา เผยว่า นิทรรศการนี้เริ่มทัวร์ทั่วทวีปเอเชียและยุโรปนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ในที่สุดได้เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว โดยภายในงานนอกจากการจัดแฟชั่นโชว์ คอลเลกชั่นพิเศษครบรอบ 85 ปี และ ฟอลล์ วินเทอร์ 2018 คอลเลกชั่น ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์คือ นิทรรศการ “ลาคอสท์ เอ็กซิบิชั่น โรดโชว์” โดยแบ่งออกเป็นหลายโซน อาทิ โซนจัดแสดงชุดคอลเลกชั่นพิเศษครบรอบ 85 ปี และโซนถ่ายภาพเพื่อเก็บภาพความทรงจำสุดพิเศษระหว่างคุณกับลาคอสท์ได้ครบทุกมุมมอง อีกทั้งมีกิจกรรมให้เหล่าแฟนคลับได้ร่วมสนุกตอบคำถามลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ
         “สำหรับนิทรรศการครั้งนี้ได้ออกแบบที่ทันสมัยบนโลโก้ตัวอักษรเลข 8 และ 5 สีขาว-น้ำเงิน ที่ทำขึ้นเพื่องานครั้งนี้โดยเฉพาะ ได้รับแรงบันดาลใจจากสีของประเทศฝรั่งเศส นอกจากนี้ยังนับว่าเป็นการแสดงความรำลึกถึงผู้จุดกำเนิดและเป็นตำนาน 85 ปีของแบรนด์ถ่ายทอดผ่านคอลเลกชั่นพิเศษ "85 แอนนิเวอซารี แคปซูล คอลเลกชั่น“ สื่อถึงการพัฒนาด้านแฟชั่นของลาคอสท์อย่างต่อเนื่องในปัจจุบันและส่งต่อไปในอนาคต อย่าง ลาคอสท์ ปารีส โปโล ด้วยนวัตกรรมที่มีความร่วมสมัยและมีความสง่างามแบบชาวฝรั่งเศส ในลุคที่ร่วมสมัยมากขึ้น และวิวัฒนาการของเสื้อโปโลรุ่น L.12.12 อันโด่งดังตลอด 8 ทศวรรษที่ผ่านมา” บุญเกียรติ กล่าว

สาวกแบรนด์จระเข้ร่วมเฮ 85 ปี

กิตยาภรณ์-วิริทธิ์พล ชัยถาวรเสถียร

สาวกแบรนด์จระเข้ร่วมเฮ 85 ปี

เจย์ สเปนเซอร์-จริยดี สเปนเซอร์

สาวกแบรนด์จระเข้ร่วมเฮ 85 ปี

 ฌัก ลาปูฌ

         ฌัก ลาปูฌ เอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย กล่าวว่าวันนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่เรามารวมตัวกันในวาระการครบรอบ 85 ปีของลาคอสท์ สำหรับกรุงเทพฯถือเป็นหนึ่งในหลายเมืองที่ร่วมฉลองความสำเร็จของแบรนด์และสะท้อนความโดดเด่นของแบรนด์ผ่านการดีไซน์ร่วมสมัย เน้นความเรียบง่ายแต่หรูหราด้วยสีสันและกรรมวิถีการผลิตที่พิถีพิถัน ซึ่งแฟชั่นถือได้ว่าเป็นส่วนหนึงของวัฒนธรรมประเทศฝรั่งเศสคล้ายกับประเทศไทย ที่ลาคอสท์ก็เป็นหนึ่งแบรนด์แฟชั่นที่ผู้คนทั่วโลกกล่าวถึงในฐานะแบรนด์แห่งความเรียบง่ายและวิวัฒนาการงานนี้ถือเป็นการร่วมรำลึกถึงความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นมานานนับหลายทศวรรษระหว่างประเทศฝรั่งเศสและประเทศไทย ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามิตรภาพไทย-ฝรั่งเศสจะเจริญเติบโตอย่างแข็งแกร่งต่อไป

สาวกแบรนด์จระเข้ร่วมเฮ 85 ปี

เทียร์รี่ พรีโวสท์-ร็อบ ซิสเซล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ