Lifestyle

ดูแล น้ำ ต่อยอดคุณภาพชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลาเนจประเทศไทยเดินทางไปติดตั้งตู้กดน้ำดื่มและมอบเงินบริจาคให้กับมูลนิธิอุทกพัฒน์ฯ

ดูแล น้ำ ต่อยอดคุณภาพชีวิต

วุง ซอย

          ลาเนจ แบรนด์ความงามชั้นนำระดับพรีเมียมจากประเทศเกาหลี ยืนหยัดที่จะสนับสนุนช่วยเหลือหลายๆ ประเทศที่เผชิญปัญหาความขาดแคลนแหล่งน้ำสะอาด ผ่านโครงการช่วยเหลือสังคมมาตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา และสำหรับปี 2018 นี้ ลาเนจประเทศไทย นำโดย วุง ชอย กรรมการผู้จัดการบริษัท อมอร์แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด และ ต้องจิต วุฒิปุระจักร์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโสผลิตภัณฑ์ลาเนจ จัดโครงการ ลาเนจ รีฟีลล์ มี! ฟอร์ เฮลตี้ ไลฟ์! เดินทางไปบริจาคและติดตั้งตู้กดน้ำดื่ม ให้กับสถานสงเคราะห์เด็กบ้านมิตรภาพ จ.นครราชสีมา พร้อมกันนี้ยังเข้ามอบเงินบริจาคจากโครงการให้ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์” โดยมี ดร. สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานผู้รับมอบ ที่มูลนิธิชัยพัฒนา

ดูแล น้ำ ต่อยอดคุณภาพชีวิต

 เด็กๆ มีน้ำสะอาดดื่ม

ดูแล น้ำ ต่อยอดคุณภาพชีวิต

คชา นนทนันท์ 

          วุง ซอย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมอร์แปซิฟิค (ปรเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ลาเนจยืนหยัดที่จะสนับสนุนช่วยเหลือในหลายๆ ประเทศที่เผชิญปัญหาความขาดแคลนแหล่งน้ำสะอาด ผ่านโครงการช่วยเหลือสังคมมาตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ขณะนี้โครงการได้สิ้นสุดลงแล้ว จึงนำรายได้จากการจัดโครงการ เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา จำนวน 200,000 บาท มอบให้มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อนำไปพัฒนาแหล่งน้ำดื่มในถิ่นทุรกันดารในประเทศไทยเพื่อให้คนไทยมีน้ำดื่มที่สะอาด ดีต่อสุขภาพและคุณภาพชีวิต ซึ่งเงินจำนวนนี้มาจากแบ่งรายได้ 30 บาท จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ในกลุ่มวอเตอร์แบงก์แต่ละชิ้น เพราะเราเชื่อว่า คุณค่าแห่ง “น้ำ” เป็นสิ่งที่ต้องได้รับการดูแลอย่างเร่งด่วน

ดูแล น้ำ ต่อยอดคุณภาพชีวิต

ดร. สุเมธ ตันติเวชกุล รับมอบเงินบริจาคจากโครงการให้ “มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์”

          ด้าน ต้องจิต วุฒิปุระจักร์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโสผลิตภัณฑ์ลาเนจ กล่าวว่า เราตระหนักว่า “น้ำ” สำคัญต่อชีวิตและสุขภาพ ทางทีมผู้บริหารจากลาเนจประเทศไทย พร้อมด้วย แคมเปญแอมบาสเดอร์ คชา นนทนันท์ จึงได้เดินทางไปบริจาคและติดตั้งตู้กดน้ำดื่มให้กับสถานสงเคราะห์เด็กบ้านมิตรภาพ จังหวัดนครราชสีมา เพื่อมอบโอกาสให้เยาวชนในถิ่นทุรกันดารได้มีน้ำดื่มที่สะอาดและดีต่อสุขภาพและคุณภาพชีวิต พร้อมทั้งเลี้ยงอาหารกลางวัน และมอบการแสดงเล็กๆ น้อยๆ ทำให้เด็กๆ ทุกคนรู้สึกประทับใจเป็นอย่างยิ่ง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ