Lifestyle

ของขวัญจากใจให้น้องๆ ขายแดนใต้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชิญมอบของขวัญชิ้นใหม่แทนคำว่า "รักและห่วงใย" ในเทศกาลปีใหม่และวันเด็กปี 2562

           ท่วงทำนองของความสุขกลับมาบรรเลงขึ้นอีกครั้ง พร้อมกับน้ำใจของคนไทยที่ไม่มีที่สิ้นสุด กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับ กองทัพบก สานต่อกิจกรรมดีๆ เพื่อน้องๆ และเยาวชนใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ 4 อำเภอใน จ.สงขลา กับโครงการ “มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์ ปี 9” ของขวัญจากใจ เพื่อรอยยิ้ม ความหวัง และกำลังใจ โดยเชิญชวนทุกคนมาร่วมส่งมอบของขวัญชิ้นใหม่แทนคำว่า รัก และห่วงใย เนื่องในเทศกาลปีใหม่และวันเด็กปี 2562

ของขวัญจากใจให้น้องๆ ขายแดนใต้

พิชัย จิราธิวัฒน์-พล.อ.ธีรวัฒน์ บุณยะวัฒน์-บุษบา จิราธิวัฒน์

          “เต้ง” พิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด เผยถึงความตั้งใจในการสร้างสรรค์โครงการดีๆ ให้น้องๆ ว่า เยาวชนคืออนาคตของประเทศ แต่มีเด็กๆ จำนวนมากที่ต้องได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ทั้งนี้นอกเหนือจากการใส่ใจการศึกษาและโภชนาการที่สมบูรณ์ให้แก่น้องๆ การสร้างขวัญกำลังใจให้เยาวชนกลุ่มนี้ เป็นสิ่งไม่ควรมองข้าม กลุ่มเซ็นทรัลจึงร่วมกับกองทัพบกจัดกิจกรรม “มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์” ของขวัญจากใจ เพื่อรอยยิ้ม ความหวัง และกำลังใจ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 ภายใต้ โครงการเพื่อสังคมหลัก “เซ็นทรัล ทำ” เชิญชวนประชาชน ภาครัฐ ภาคีเอกชน และพันธมิตรคู่ค้า ร่วมมอบของขวัญชิ้นใหม่ ที่ไม่เคยผ่านการใช้มาก่อน อาทิ จักรยาน อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์เครื่องเขียน ของเล่นเด็ก ให้แก่น้องๆ และเยาวชนที่อาศัยอยู่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้แก่ จ.ปัตตานี ยะลา นราธิวาส รวมถึง 4 อำเภอใน จ.สงขลา ได้แก่ อ.จะนะ อ.นาทวี อ.เทพา และอ.สะบ้าย้อย

ของขวัญจากใจให้น้องๆ ขายแดนใต้

วินีย์ รายนานนท์ 

ของขวัญจากใจให้น้องๆ ขายแดนใต้

วิทูวัฒน์ อังสนานนท์-จุฑาทิพย์ ติยะวัชรพงศ์ และลูกสาว

ของขวัญจากใจให้น้องๆ ขายแดนใต้

เขมธิดา โอสถาพันธุ์-อนินทร์ ศิริวุทธินันท์

         สำหรับพิธีเปิดโครงการจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในธีม “แบ่งฝัน ปันยิ้ม” เพราะเราเชื่อว่าทุกการแบ่งปัน คือการสร้างความสุขและรอยยิ้มให้เพิ่มเป็นเท่าทวีคูณ โดยของขวัญที่ได้รับจากทุกคนจะถูกนำไปคัดแยกและลำเลียงโดยกองทัพบก ก่อนส่งถึงมือน้องๆ เนื่องในเทศกาลปีใหม่และวันเด็กปี 2562 เพื่อต่อยอดเทศกาลแห่งความสุขเป็นเทศกาลแห่งการให้ด้วยการสร้างรอยยิ้มที่สดใสให้เด็กๆ อีกครั้ง” โดยมีเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมมอบของขวัญมากมาย อาทิ วิทูวัฒน์ อังสนานนท์, จุฑาทิพย์ ติยะวัชรพงศ์, นิศากร สิหนาทกถากุล, เขมธิดา โอสถาพันธุ์, อนินทร์ ศิริสุทธินันท์, วินีต์ รายนานนท์ ฯลฯ พร้อมร่วมส่งกำลังใจผ่านกิจกรรมต่างๆ อาทิ กิจกรรมรับมอบของขวัญ กิจกรรมแต่งตัวตุ๊กตา กิจกรรมถ่ายภาพแห่งรอยยิ้ม ร่วมเขียนการ์ดส่งความสุขให้น้องๆ

ของขวัญจากใจให้น้องๆ ขายแดนใต้

นิศากร สิหนาทกถากุล และลูกชาย

          ทั้งนี้ ตลอดเวลาของการดำเนินโครงการมิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์ ที่ผ่านมาสามารถระดมของขวัญได้มากกว่า 1,500,000 ชิ้น และสร้างความสุขให้เด็กๆ มาแล้วไม่ต่ำกว่า 520,000 คน ซึ่งเป็นพลังน้ำใจจากคนไทย และหน่วยงานทุกภาคส่วนในการสร้างปรากฏการณ์ของคาราวานของขวัญแทนใจที่ยิ่งใหญ่ร่วมกัน”

ของขวัญจากใจให้น้องๆ ขายแดนใต้

         ด้าน พล.อ.ธีรวัฒน์ บุณยะวัฒน์ เสนาธิการทหารบก กล่าวว่า การเป็นผู้ให้ซึ่งก่อเกิดจากสังคมที่เอื้อเฟื้อเกื้อกูลกัน จะช่วยสร้างความหวังและกำลังใจแก่เยาวชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ให้สามารถดำรงชีวิตอย่างมีความสุข ตลอดจนเป็นคนดีของสังคมและพร้อมที่จะกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศของเราต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ