Lifestyle

สาวกดับเบิลจีแห่ยินดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กุชชี่"จัดเอ็กคลูซีฟปาร์ตี้เปิดตัวกระเป๋า 2 รุ่นใหม่

         กุชชี่จัดงานเปิดตัวกระเป๋าอาร์ลิ (Arli) และ ราชา (Rajah) ซึ่งมีวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว โดยงานเปิดตัวจัดในรูปแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ งานนี้แฟชั่นตัวพ่อตัวแม่ อาทิ “เต้” ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก, “ดวง” นีรนาถ เผ่าสวัสดิ์, “หมู” พลพัฒน์ อัศวประภา, “เล็ก” กรกนก ยงสกุล, “มิงค์” ณัฏฐิ์ประภา-“มิ้ค” ณัฏฐกรม์ ชุณหะวัณ, “มาร์ค” ธาวิน พี เซียวตง, “บาส” นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์, “ออ” อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา, “เปเป้” วาริธร กันท์ไพบูลย์, “ปีเตอร์” ภัทรพล นิธิสุนทร, “โจ้” รวมพล โรจนกิจ, วัจณา-เบญจนา เจริญสมสมัย, “จอย” ทัศนา-“โป่ง” ทัศนีย์ ตรัยรัตนพิทักษ์ ธนภัทร์ ปันทวธานนท์ ฯลฯ ไม่ยอมพลาดร่วมอัพเดท โดยมีเจ้าบ้านอย่าง “แป๋ม” ชฎาทิพย์ จูตระกูล ร่วมแสดงความยินดี ขณะเดียวกันยังมี ดีเจแม็กซ์ มาช่วยสร้างความบันเทิง ที่ร้านกุชชี่ สาขาไอคอนสยาม เมื่อวันก่อน

สาวกดับเบิลจีแห่ยินดี

ณัฏฐิ์ประภา-ณัฏฐกรม์ ชุณหะวัณ-ชฎาทิพย์ จูตระกูล-ภัทรพล นิธิสุนทร-รวมพล โรจนกิจ

         งานฉลองการเปิดตัวในครั้งนี้ได้นำคอนเซ็ปต์ของกระเป๋าทั้ง 2 รุ่นมาเป็นแรงบันดาลใจในการจัดงาน รวมทั้งการจัดเซตติ้งของครูสคอลเลกชั่น 2019 กับแคมเปญกุชชี่โกธิค (#GucciGothic) ที่นำตำนานของเรือโนอาห์มาใช้ในสไตล์เซอร์เรียล (surreal) โดยรังสรรค์ขึ้นเป็นไลติ้งอินสตอลเลชั่น นำเสนอหลากหลายสัญลักษณ์ของ กุชชี่ในรูปแบบดิจิทัลโมชั่นกราฟฟิก
         สำหรับตัวโครงสร้างหลักของไลติ้งอินสตอลเลชั่นนี้ ออกแบบเป็นรูปทรงเรือโนอาห์ผสมผสานด้วยส่วนประกอบของสถาปัตยกรรมโกธิค ด้านหน้ามีจอแสดงโมชั่นกราฟฟิกหรือภาพเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านสื่อผสมที่นำเสนอภาพแนวเซอร์เรียล อาทิ ต่างหูที่โปรยปรายลงมาเป็นสายฝน การ์ตูนผึ้ง หัวสัตว์ต่างๆ แบบ 3 มิติ และยังมีลวดลายอื่นๆ ที่บ่งบอกความเป็นแบรนด์กุชชี่ รวมทั้งแรงบันดาลใจของแบรนด์

สาวกดับเบิลจีแห่ยินดี กรกนก ยงสกุล-ธาวิน พี เซียวตง-ประกาย สุรเสน-ปณิธิพัทธ์ สุขสมบูรณ์-วัจณา-เบญจนา เจริญสมสมัย

         ดาวเด่นของกระเป๋า “อาร์ลิ” นั้น ที่มาของชื่อกระเป๋าได้มาจากชื่อเมือง Arles ซึ่งกุชชี่ได้เลือกเป็นสถานที่จัดแฟชั่นโชว์ Cruise 2019 ครั้งยิ่งใหญ่บนพื้นที่สุสานโบราณของชาวโรมัน Alyscamps ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส กระเป๋ารุ่น “อาร์ลิ” นี้มีให้เลือกหลากหลายวัสดุ ไม่ว่าจะเป็นหนังวัว หนังกลับ หรือหนังเอ็กโซติก ตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ดับเบิลจี (Double G) ของ แบรนด์ กระเป๋า Arli รุ่นกระเป๋าถือแบบมีหูหิ้ว ประกอบไปด้วยช่องซิป 2 ช่อง ด้านหน้า และช่องใส่ของด้านหลัง 2 ช่อง ส่วนรุ่นกระเป๋าสะพายนั้น มีให้เลือก 2 ขนาด สายทำจากหนังและปรับความยาวได้ มีตัวล็อกสาย 2 จุด ขนาดเล็กนั้นสามารถสะพายแบบครอสบอดี้ (cross body) ได้

สาวกดับเบิลจีแห่ยินดี

นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์-อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก-นีรนาถ เผ่าสวัสดิ์-พลพัฒน์ อัศวประภา

         ส่วน รุ่นราชา (มาจากภาษาสันสกฤต) ประดับโลหะสลักลายรูปหัวเสือคำรามตกแต่งด้วยอีนาเมลเคลือบหลากสีและฝังคริสตัลระยิบระยับ กระเป๋า “ราชา” มีให้เลือกในหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแบบกระเป๋าโท้ทโอเวอร์ไซส์ไร้โครงพร้อมสายโซ่ทำจากหนังกลับตกแต่งด้วยขอบหนัง หรือทำด้วยหนังงูสีเบอร์กันดี นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าแนวเรโทรผลิตจากหนังสีสดเงางาม นอกจากหัวเสือที่ประดับอยู่บนกระเป๋าแล้ว แล้วยังมีสัญลักษณ์อื่นๆ ของกุชชี่อีกด้วย อาทิ แถบสีเว็บ และสัญลักษณ์เก่า 2 สัญลักษณ์ ได้แก่ ฮอร์สบิท (Horsebit) และตัว G ไขว้ (Interlocking G) หัวเสือที่ทำจากโลหะนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากเข็มกลัดจากยุค 40s ที่รังสรรค์โดยจิวเวลรี่ดีไซเนอร์ แฮทตี้ คาร์เนกี้ (Hattie Carnegie) ผู้โด่งดังด้วยบุคลิกที่โดดเด่นและสะดุดตา

สาวกดับเบิลจีแห่ยินดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ