Lifestyle

3 คอลเลกชั่นไฮไลท์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แซมโซไนท์ แบล็ค เลเบล เปิดตัวกระเป๋าเดินทาง 3 คอลเลกชั่นไฮไลท์แห่งปี

3 คอลเลกชั่นไฮไลท์

 แฮมิลตัน คอลเลกชั่น อินทรา-เมติก

          ** คลาสสิก : สำหรับสุภาพบุรุษที่ชื่นชอบความคลาสสิก แฮมิลตัน นำเสนอนาฬิกาคอลเลกชั่น อินทรา-เมติก ตอบทุกโจทย์ที่คุณมองหา กระจกรมดำดีเทลเป็นงานโลหะในสีเยลโล่โกลด์หรือโรสโกลด์ หน้าปัดโดดเด่นด้วยโทนสีกาแฟ สีเบอร์เบิ้นและสีเทาอบอุ่น สายหนังที่ให้ความรู้สึกนุ่มมือเป็นพิเศษ

3 คอลเลกชั่นไฮไลท์

3 คอลเลกชั่นไฮไลท์

คอลเลกชั่นรีสอร์ท 2019 จาก เอ็มโพริโอ อาร์มานี

          ** กลมกลืนคอลเลกชั่นรีสอร์ท 2019 จาก เอ็มโพริโอ อาร์มานี ยังคงมุ่งมั่นที่จะผสมผสานการใช้งานทั้งกลางวันและกลางคืน ด้วยการออกแบบอันเปี่ยมไปด้วยอิสระหากแต่กลมกลืนไปกับสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ งานปักและเลื่อมถูกนำมาประดับเข้ากับโครงร่างที่ดูสปอร์ต โทนสีของคอลเลคชันเกิดจากการผสมผสานสีโทนเย็นเข้ากับสีโทนร้อน

3 คอลเลกชั่นไฮไลท์

แซมโซไนท์ แบล็ค เลเบล คิวบ์ไลท์

3 คอลเลกชั่นไฮไลท์

แซมโซไนท์ แบล็ค เลเบล ไลท์คิวบ์ เฟรม 

3 คอลเลกชั่นไฮไลท์

แซมโซไนท์ แบล็ค เลเบล ไลท์คิวบ์

          ** 3 คอลเลกชั่นไฮไลท์ : แซมโซไนท์ แบล็ค เลเบล เปิดตัวกระเป๋าเดินทาง 3 คอลเลกชั่นไฮไลท์แห่งปี ได้แก่ แซมโซไนท์ แบล็ค เลเบล คิวบ์ไลท์ สไตล์หรู เรียบ เท่, แซมโซไนท์ แบล็ค เลเบล ไลท์คิวบ์ เฟรม กระเป๋าเดินทางแบบเฟรมให้ความรู้สึกหรูหราแบบคลาสสิค และแซมโซไนท์ แบล็ค เลเบล ไลท์คิวบ์ ตกแต่งหนังแท้ให้ความรู้สึกเสมือนของขวัญล้ำค่า

3 คอลเลกชั่นไฮไลท์

3 คอลเลกชั่นไฮไลท์

ชาร์ลส แอนด์ คีธ คอลเลกชั่นประจำฤดู ใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2019

          ** สีสันสดใส ชาร์ลส แอนด์ คีธ คอลเลกชั่นประจำฤดู ใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2019 มีที่มาที่ไปจากความสนุกสนานแสนสดใสของช่วงเวลาที่ดี่ที่สุดแห่งปี คอลเลกชั่นนี้นำแรงบันดาลใจมาจากเสน่ห์อันจัดจ้านของดีไซน์สไตล์เมมฟิสให้กลายเป็นแฟชั่นชิ้นสนุกผ่านสีสันแสนสดใส ลวดลายกราฟฟิคเก๋ๆ และรูปทรงสวยสะสุดตา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ