Lifestyle

พื้นที่แห่งแรงบันดาลใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แกรนด์โอเพนนิ่งพื้นที่แห่งใหม่เอาใจเหล่าคนมีอินสไปเรชั่น

    แสงรวี โฆสิตไพศาล ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ “MQDC” ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับสากล จัดงานแกรนด์โอเพนนิ่งพื้นที่แห่งใหม่เอาใจเหล่าคนมีอินสไปเรชั่น ในงาน “อินสปาย มี เอ็มคิวดีซี" (Inspire Me MQDC) วีไอพี โอเพ่น เฮ้าส์ ปาร์ตี้ ให้ได้เติมเต็มอินสไปเรชั่นขั้นสุดไปกับพื้นที่แห่งการสรรค์สร้างแรงบันดาลใจรูปแบบใหม่ในสไตล์ไลฟ์ คาเฟ่ ที่ทุกคนสามารถเข้ามาแฮงเอาท์และเสพไอเดียสร้างสรรค์ได้ทุกวันแบบไม่รู้เบื่อ ที่อินสปาย มี เอ็มคิวดีซี ชั้น 1 ไอคอนสยาม เมื่อวันก่อน

พื้นที่แห่งแรงบันดาลใจ

แสงรวี โฆสิตไพศาล-รัช ตันตนันตา

       ภายใต้บรรยากาศคาเฟ่ต์สไตล์เรียบหรู แต่แฝงไว้ด้วยความเก๋ไก๋ที่ผสานงานศิลปะให้เป็นหนึ่งเดียวกับไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว อบอวลไปด้วยเรื่องราวแห่งแรงบันดาลใจที่นำเสนอให้เพลิดเพลินและเข้าถึงได้ง่ายผ่านการเล่าเรื่องในรูปแบบ “ดิจิทัล สตอรีเทลลิ่ง” ด้วยการใช้เทคโนโลยีและสื่อดิจิทัลเข้ามามีส่วนร่วม แมตช์กับที่นั่งหลากสไตล์ซึ่งจัดวางไว้ให้เลือกสรรมุมโปรดได้ดั่งใจต้องการ เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขไปกับสุดยอดเอ็กซ์คลูซีฟเมนู พบความอร่อยในตำนานของเบเกอรี่สไตล์ฝรั่งเศสชื่อดังจาก PAUL กับบรรดาขนมหวานที่รังสรรค์ขึ้นใหม่เอาใจคนรักของหวานที่นี่โดยเฉพาะ พร้อมจิบเครื่องดื่มสุด ครีเอทีฟที่มอบรสสัมผัสและพรีเซนเทชั่นยอดเยี่ยมให้เหล่าคนมีอินสไปเรชั่นนั่งชิลได้ทั้งวัน 

พื้นที่แห่งแรงบันดาลใจ

วิภาวี คอมันตร์-รุ่งทิพย์ อิศรางกูร ณ อยุธยา-เกล็ดดาว พานิชสมัย

พื้นที่แห่งแรงบันดาลใจ

ดร.สิงห์ อินทรชูโต

      ส่วนใครเป็นคอกาแฟขนานแท้ต้องไม่พลาด เพราะที่นี่พิถีพิถันในการคัดสรรใช้เมล็ดกาแฟสายพันธุ์ดี สมบูรณ์แบบด้วยเครื่องชงกาแฟ Mavam Espresso ที่ได้ชื่อว่าคุณภาพดีที่สุดในเมืองไทยให้คุณดื่มด่ำกับเสน่ห์ของกาแฟนุ่มละมุน ผสมผสานศิลปะการชงกาแฟด้วยเทคนิคพิเศษจากบาริสต้ามืออาชีพ ใครได้ลิ้มลองเป็นต้องติดใจ  ซึ่งแน่นอนว่างานนี้เหล่าเซเลบริตี้ไม่พลาดร่วมสัมผัสและค้นหาแรงบันดาลใจดีๆ ก่อนใคร

พื้นที่แห่งแรงบันดาลใจ

ศรินญา มหาดำรงค์กุล

พื้นที่แห่งแรงบันดาลใจ

กาญจน์ชนิตา – กษิดิศ กลศาสตร์เสนี

      อาทิ รัช ตันตนันตา, “เนม”ปราการ ไรวา, “คิม” เอกภัทร พรประภา, “ปอนด์” หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, “ริน” ศรินญา มหาดำรงค์กุล, “พีช” ศิลป์ศุภา อภิรักษ์ทานนท์, “จุ๋ย” จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, “โมนา” วิภาวี คอมันตร์, “จุ๊” นาขวัญ รายนานนท์, “ใหม่” เกล็ดดาว พานิชสมัย, “พลอย” ปณิตา ศรไทยเทวา, “หน่า” เพ็ญสุภา คชเสนี, “แต้ว” รุ่งทิพย์ อิศรางกูร ณ อยุธยา, กาญจน์ชนิตา–กษิดิศ กลศาสตร์เสนี  ฯลฯ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ