Lifestyle

อิ่มอร่อยท่ามกลางมนต์เสน่ห์ขุนเขา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดอยตุงสืบสานแรงบันดาลใจ มนต์เสน่ห์ขุนเขา สัมผัสชีวิตชนเผ่า

          เป็นอีกหนึ่งทริปในดวงใจที่หลายๆ คนรอคอย เมื่อเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และท็อปส์ นำโดยผู้บริหารคนเก่งแห่งท็อปส์ ภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ พร้อมทีมผู้บริหาร เปิดประสบการณ์สุดประทับใจให้ลูกค้า จัดเอ็กซ์คลูซีฟทริป “ดอยตุงสืบสานแรงบันดาลใจ มนต์เสน่ห์ขุนเขา สัมผัสชีวิตชนเผ่า” พาชมโครงการพัฒนาดอยตุง เยี่ยมชมวิถีชีวิตชนเผ่า โดยมี ม.ล.ดิศปนัดดา ดิศกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารมูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ คุณหญิงพวงร้อย ดิศกุล ณ อยุธยา กรรมการ มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์ ต้อนรับ ที่โครงการพัฒนาดอยตุง จ.เชียงราย เมื่อวันก่อน

อิ่มอร่อยท่ามกลางมนต์เสน่ห์ขุนเขา

ม.ล.ดิศปนัดดา ดิศกุล-ภัทรพร เพ็ญประพัฒน์-คุณหญิงพวงร้อย ดิศกุล ณ อยุธยา-เชฟพงศ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย

อิ่มอร่อยท่ามกลางมนต์เสน่ห์ขุนเขา

กิจกรรมที่โรงงานทอผ้า

          ภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ เผยว่า สำหรับกิจกรรมท็อปส์ เอ็กซ์คลูซีฟ ทริป ครั้งนี้ถือเป็นปีที่ 2 เราได้นำลูกค้ามาเยี่ยมชมโครงการพัฒนาดอยตุงซึ่งเป็นพื้นที่ทรงงานอันเกิดจากพระวิสัยทัศน์ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ที่ต้องการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในพื้นที่ดอยตุง ซึ่งเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และท็อปส์ ได้ดำเนินธุรกิจร่วมกับโครงการพัฒนาดอยตุงอย่างต่อเนื่อง โดยนำสินค้าไปจำหน่าย และเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมาเราได้ร่วมกันสร้างสรรค์กระเช้าเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก เป็นการสร้างงานสร้างอาชีพให้แก่ชาวเขากลุ่มแม่บ้านในพื้นที่ตะเข็บชายแดนภาคเหนือ ดังนั้นทริปนี้พวกเราทีมงานท็อปส์และดอยตุงทุกคน มีความตั้งใจอยากให้ลูกค้าได้เยี่ยมชมการดำเนินงานของโครงการพัฒนาดอยตุงชื่นชมธรรมชาติที่สวยงาม

อิ่มอร่อยท่ามกลางมนต์เสน่ห์ขุนเขา

การแสดงนาฏศิลป์พื้นเมือง ณ หอคำ

อิ่มอร่อยท่ามกลางมนต์เสน่ห์ขุนเขา

เชพเพิร์ดพาย แกงฮังเล

อิ่มอร่อยท่ามกลางมนต์เสน่ห์ขุนเขา

คาราเมลเค้กแพร์และอินทผาลัม เสิร์ฟกับไอศกรีมแมคคาเดเมีย

          สำหรับไฮไลท์ทริปนี้ต้องยกให้ดินเนอร์สุดพิเศษ ณ อุทยานศิลปวัฒนธรรมแม่ฟ้าหลวง โดย “เชฟเอียน” พงศ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย คุกกิ้ง กูรู ประจำเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ได้รังสรรค์เมนูขึ้นมาเป็นพิเศษ ได้แก่ อาหารจานหลัก เชพเพิร์ดพาย แกงฮังเล ส่วนของหวานเป็นคาราเมลเค้กแพร์และอินทผาลัม เสิร์ฟกับไอศกรีมแมคคาเดเมีย นอกจากนี้ยังได้ลิ้มลองอาหารเหนือที่จัดมาในบรรยากาศกาดหมั้วล้านนาให้ได้เลือกอิ่มอร่อยไม่ว่าจะเป็นไข่ป่าม แกงแคกะเหรี่ยง ข้าวงาปิ้ง ผักย่างหมาล่า ฯลฯ พร้อมชมการแสดงนาฏศิลป์พื้นเมืองท่ามกลางบรรยากาศสงบงดงามแบบล้านนา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ