Lifestyle

20 คู่รักหวานเจี๊ยบ!! กลางฟ้าสิงห์ปาร์ค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอลลูน เลิฟ จดทะเบียนสมรส-บอกรักลอยฟ้า

          นับเป็นบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอิ่มเอมหัวใจ อบอวลไปด้วยความสุข ความรักและความประทับใจ สำหรับกิจกรรม “บอลลูน เลิฟ จดทะเบียนสมรส-บอกรักลอยฟ้า” ที่เป็นกิจกรรมไฮไลท์สำคัญของงาน เทศกาลบอลลูนนานาชาติ 2019 ที่ สิงห์ปาร์ค เชียงราย จัดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันแห่งความรัก หรือวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ โดยนำคู่รัก 20 คู่ที่ผ่านการคัดเลือก มาร่วมสร้างห้วงเวลาอันสุดพิเศษและบันทึกความทรงจำดีๆ ครั้งหนึ่งในชีวิต ด้วยการจดทะเบียนสมรสหมู่ ซึ่งสิงห์ปาร์ค เชียงราย ได้จัดสถานที่สำหรับการจดทะเบียนสมรสครั้งนี้อย่างสวยงาม

20 คู่รักหวานเจี๊ยบ!! กลางฟ้าสิงห์ปาร์ค

20 คู่รักหวานเจี๊ยบ!! กลางฟ้าสิงห์ปาร์ค

รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์-พงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ-สมกิจ เกศนาคินทร์

         พิธีจดทะเบียนสมรสหมู่เริ่มขึ้นเมื่อเวลา 07.00 น. โดยมี รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และ พงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการบริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด สมกิจ เกศนาคินทร์ นายอําเภอเมืองเชียงราย พร้อมด้วยปลัดอำเภอและเจ้าหน้าที่จากอำเภอเมืองเชียงราย ร่วมเป็นสักขีพยานและอำนวยความสะดวกในการจดทะเบียนสมรสของทุกคู่รักท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่น โดยคู่รักทุกคู่ที่มาจดทะเบียนสมรสในงานนี้ ต่างมีสีหน้ายิ้มแย้มบ่งบอกถึงความสุขที่สุดในวันสำคัญของชีวิตอีกวัน ขณะที่คู่รักบางคู่แม้จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมาแล้วแต่ยังไม่ได้จดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยากันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เมื่องานนี้จัดขึ้นจึงต้องการมาร่วมสร้างประสบการณ์ดีๆ เก็บไว้เป็นความทรงจำครั้งหนึ่งในชีวิต โดยคู่รักหลายคู่มีญาติพี่น้องเพื่อนฝูงเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีและเป็นสักขีพยานในโอกาสพิเศษนี้ด้วย

    20 คู่รักหวานเจี๊ยบ!! กลางฟ้าสิงห์ปาร์ค

       หลังเสร็จพิธีจดทะเบียนสมรสแล้ว รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ ได้กล่าวแสดงความยินดีและกล่าวอวยพรคู่รักที่มาจดทะเบียนสมรส จากนั้นเป็นการบันทึกภาพหมู่ของทุกคู่รักที่ลานสิงห์สีทอง ก่อนคู่รักทั้งหมดจะเกี่ยวก้อยจูงมือกันขึ้นบอลลูนไปบอกรักกันบนท้องฟ้าและชมทัศนียภาพไร่สิงห์ปาร์คอันสวยงามของตัวเมืองเชียงรายในแบบพาโนรามา 360 องศา โดยบอลลูนหลากสีสันสวยทั้ง 20 ลูก ค่อยๆ ลอยขึ้นไปบนท้องฟ้า คู่รักแต่ละคู่ที่อยู่ในบอลลูนต่างประคองกอดกันชมทัศนียภาพเหนือพื้นดินท่ามกลางอากาศที่เย็นสบายสดชื่นในยามเช้าและอบอวลไปด้วยความสุข

20 คู่รักหวานเจี๊ยบ!! กลางฟ้าสิงห์ปาร์ค

1 ใน 20 คู่รักร่วมกิจกรรมบอลลูน เลิฟ จดทะเบียนสมรส-บอกรักลอยฟ้า

20 คู่รักหวานเจี๊ยบ!! กลางฟ้าสิงห์ปาร์ค

          ในจำนวนคู่รักทั้ง 20 คู่ที่มาร่วมจดทะเบียนสมรสและบอกรักบนบอลลูนกลางท้องฟ้า มีคนในวงการบันเทิงร่วมด้วย คือ “กิก” ดนัย จารุจินดา นักแสดงหนุ่มที่เพิ่งเข้าประตูวิวาห์อย่างเรียบง่ายแต่อบอุ่นไปเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2561 กับแฟนสาวนอกวงการ "แนน" แพรวนิด หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 11 ปี และอีกคู่หนึ่งในวงการบันเทิงที่มาร่วมกิจกรรมคือ “หนุ่ม เดอะวอยซ์” สมศักดิ์ รินนายรักษ์ กับแฟนสาว อารีรัตน์ ใจมูลมั่ง ที่เพิ่งแต่งงานกันเมื่อวันที่ 6 มกราคม ที่่ผ่านมา

20 คู่รักหวานเจี๊ยบ!! กลางฟ้าสิงห์ปาร์ค

“กิก” ดนัย จารุจินดา-"แนน" แพรวนิด

         “กิก” ดนัย เปิดเผยด้วยใบหน้าเปี่ยมสุขว่า วันวาเลนไทน์ตั้งใจไว้ว่าจะมาจดทะเบียนสมรสกันที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย ในงานบอลลูน เพราะจากที่ได้เห็นภาพงานในทุกๆ ปี เป็นภาพบรรยากาศที่สวยงามและโรแมนติก จึงอยากมีโมเมนต์แบบนี้ไว้บ้างเป็นความทรงจำของเราสองคน ถามว่าตัดสินใจนานไหมเรื่องจดทะเบียน บอกได้เลยว่าไม่นาน เป็นคนตัดสินใจเองแล้วบอกน้องแนนว่าอยากจะมาจดทะเบียนที่นี่เพราะประทับใจเรื่องบรรยากาศ วันนี้เห็นทุกคู่ที่มาจดทะเบียนยิ้มแย้มมีความสุข ทำให้ยิ่งชอบบรรยากาศที่นี่เป็นโมเมนต์โรแมนติกที่สุดแล้ว ขณะที่น้องแพรวแฟนสาว เผยว่า วันนี้ตื่นเต้นเหมือนกัน บรรยากาศงานและบรรยากาศสิงห์ปาร์คสวยมาก น่ารักและโรแมนติกสุดๆ

20 คู่รักหวานเจี๊ยบ!! กลางฟ้าสิงห์ปาร์ค

ซามัน ดาลียา-แสงรวี จะแล

          นอกจากนี้ยังมีคู่รักชาวไทยภูเขาเผ่าลาหู่ (มูเซอ) คือ ซามัน ดาลียา และ แสงรวี จะแล ซึ่งเป็นชาวไทยภูเขาชาวเชียงราย โดยทั้งสองแต่งตัวในชุดประจำเผ่าและเผยว่า ดีใจและมีความสุขมากที่ได้ร่วมกิจกรรมบอลลูน ขอบคุณสิงห์ปาร์คที่ทำให้มีโอกาสดีๆ ในชีวิต

20 คู่รักหวานเจี๊ยบ!! กลางฟ้าสิงห์ปาร์ค

เมลานี-มาอิค โวเกลสเบิร์ก

           รวมถึงคู่รักจากเยอรมนี มาอิค และ เมลานี โวเกลสเบิร์ก ที่แต่งกายชุดไทยล้านนามาจดทะเบียนสมรส ทั้งสองเปิดเผยผ่านล่ามว่า มาร่วมกิจกรรมนี้เนื่องจากเป็นผู้ชนะในการคัดเลือกผู้ร่วมสนุกจากกิจกรรมของน้ำส้มวาเลนเซียนาที่ประเทศเยอรมนี ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมและดีใจที่ได้มาเที่ยวเชียงราย โดยเฉพาะที่สิงห์ปาร์ค ซึ่งมีบรรยากาศสวยงามมาก ทั้งยังรู้สึกประทับใจคนไทยที่ต้อนรับอย่างอบอุ่น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ