Lifestyle

บอกลาความกังวลจากปัญหาริ้วรอย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คำตอบล่าสุดสำหรับผู้กังวลปัญหาริ้วรอย ร่องเส้น ที่ปรากฏบนผิวหน้าในหลากหลายรูปแบบ

       ในระหว่างการเดินทางของชีวิต วันเวลาได้ฝากริ้วรอยดั่งเป็นสัญญาณบอกเล่าเรื่องราว ห้วงอารมณ์ และประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมา ยิ่งล่วงวัยเพิ่มมากขึ้น โครงสร้างของผิวยิ่งทรุดตัวหย่อนคล้อยลง สูญเสียความยืดหยุ่น ก่อเกิดรอยพับเล็กๆ ที่นับวันยิ่งปรากฏชัด 

บอกลาความกังวลจากปัญหาริ้วรอย

นิโคลาส์ เชนีเยร์ ผู้อำนวยการประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก

บอกลาความกังวลจากปัญหาริ้วรอย

พริดา ลิมปานนท์ ร่วมงาน

          ซิสเล่ย์ โดย รุจิตร สุธนะเสรีพร กรรมการผู้จัดการเครื่องสำอางซิสเล่ย์ในประเทศไทย จึงเปิดตัว “ซิสเลญ่า แลงเต-กราล แอนตี้-เอจ แอนตี้-วริงเคิล คอนเซนเทรต เซรั่ม” เพื่อเป็นคำตอบล่าสุดสำหรับผู้กังวลปัญหาริ้วรอย ร่องเส้น ที่ปรากฏบนผิวหน้าในหลากหลายรูปแบบ โดยเชิญผู้บริหารจากซิสเล่ย์ปารีส นิโคลาส์ เชนีเย่ร์ ผู้อำนวยการประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก และเหล่าเซเลบริตี้ร่วมงาน อาทิ “คุณหญิงณิ” ม.ร.ว.อุษณิษา สุขสวัสดิ์, “จิ๋ม” บุษบา เปรมเจริญ, “จิ๋ม” พรรณิภา ปวนะฤทธิ์, “ปิ๋ม” พริดา ลิมปานนท์ ฯลฯ ที่ห้องอาหาร เดอะ เทเบิลส์ กริลล์ โรงแรม แกรนด์ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

 

บอกลาความกังวลจากปัญหาริ้วรอย

ม.ร.ว.อุษณิษา สุขสวัสดิ์-รุจิตร สุธนะเสรีพร

          รุจิตร สุธนะเสรีพร กล่าวว่า ริ้วรอย คือภาพสะท้อนที่บ่งภาวะร่วงโรยแห่งวัย ทั้งจากปัจจัยภายใน คืออายุ, พันธุกรรม, ฮอร์โมน ไปจนถึงการบั่นทอนของสภาวะแวดล้อมภายนอก และยิ่งในยุคปัจจุบัน ห้องวิจัยซิสเล่ย์ ค้นพบว่า ปัญหาริ้วรอยสามารถเกิดขึ้นได้ก่อนวัยจากปัจจัยเหนือพันธุกรรมอันมาจากพฤติกรรมการใช้ชีวิต ไลฟ์สไตล์ที่ไม่สอดคล้องกับจังหวะทางชีวภาพ เช่น นอนดึก พักผ่อนไม่เต็มที่ โภชนาการที่ไม่สมดุล น้ำหนักที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว รวมไปถึงความเครียด ซึ่งส่งผลให้กระบวนการสร้างคอลลาเจนธรรมชาติของเรานั้นหลับใหล ผิวจึงสูญเสียความเอิบอิ่ม บางลง และเกิดรอยพับให้เห็นในลักษณะของรอยริ้วกร้านแผ่วๆ ในระยะเริ่มแรก แล้วจึงค่อยๆ พัฒนาความลึก และชัดเจนมากขึ้นในทุกๆ การเคลื่อนไหวแสดงสีหน้า จนกลายเป็นริ้วรอยลึกบ่งวัยที่เห็นได้ชัดเจน ซึ่งบ่อยครั้งปรากฏขึ้นได้ก่อนวัย ด้วยเหตุนี้ ซิสเล่ย์ จึงขอมอบคำตอบใหม่ในรูปแบบ แอนตี้-วริงเคิล เซรั่ม ในตระกูลซิสเลญ่า แลงเต-กราล เพื่อรับมือกับปัญหารอยเส้นทุกรูปแบบอย่างเฉพาะเจาะจง ให้ผู้ใช้สามารถสัมผัสผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็ว และยั่งยืนยิ่งขึ้นกว่าที่เคย ด้วยสูตรผสมใหม่ภายใต้แนวคิดของการบูรณาการคุณค่าบำรุงเพื่อแก้ปัญหาผิวด้วยวิทยาการส่วนผสมจากธรรมชาติ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ