Lifestyle

สวยแบบธรรมชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รังไหม"-"ใบ-เปลือกเมเปิล" บำรุงผิวสวยเพลินกันล่ะ

          เป็น "ผู้หญิง" ถึงไม่รวยมาก แต่ก็ใช่ว่าจะต้องหยุดสวยนะคะ และสัปดาห์นี้เราก็มีผลิตภัณฑ์เสริมความงามมาแนะนำทั้งแบบบำรุงและแบบแต่งแต้มสีสันบนใบหน้า...จะช้าอยู่ไยมาร่วมสัมผัสไปพร้อมๆ กันเดี๋ยวนี้เลย..

สวยแบบธรรมชาติ

สวยแบบธรรมชาติ

         ** นิกซ์ โปรเฟสชั่นแนล เมคอัพ เปิดตัว “แคนดี้ สลิค ลิป คัลเลอร์” (Candy Slick Glowy Lip Color) ลิปคัลเลอร์สุดเปรี้ยว เนื้อสีแน่นแต่เบาบาง มีให้เลือกถึง 12 เฉดสี ตั้งแต่สีแดง สีชมพู จนถึง สีม่วง เพื่อให้ริมฝีปากอวบอิ่ม เป็นประกายกว่าที่เคย ไม่ทำให้ปากแห้งหรือตกร่อง พร้อมกลิ่นที่หอมหวานเหมือนลูกกวาด ใช้ง่ายสุดๆ

สวยแบบธรรมชาติ

         ** ไลฟ์สตาร์ แนะนำ “มาจีค เฮิร์บลิส เดอะ เรเดียน” (Magique Herblisse The Radiance) นำสารสกัดจากใบ–เปลือกเมเปิล ผสมสารดอกเดซี่ ช่วยดูแลผิวพรรณ ช่วยให้ริ้วรอยดูจางลง แลดูอ่อนเยาว์ เพราะให้วิตามินซี และ โพลีฟีนอล ประสิทธิภาพสูงกว่าสารทั่วไปถึง 35 เปอร์เซ็นต์ ทั้งยังเป็นต้นกำเนิดของกรดแกลลิก และฟลาโวนอยด์ กับอะเซอร์แทนนิน ซึ่งมีสารช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งมีประโยชน์ต่อผิวพรรณหลายประการ

สวยแบบธรรมชาติ

         ** สถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตผลเกษตรและอุตสาหกรรมเกษตร (KAPI) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ แนะนำ “คาพิโอกุ” (KAPIOKU) ลิปบาล์มจากสารสกัดโปรตีนรังไหมกลิ่นแอปเปิล ด้วยประโยชน์จากสกัดโปรตีนรังไหม และยังอุดมไปด้วยวิตามินอี ช่วยฟื้นฟูสภาพริมฝีปาก และเพิ่มความสมดุลให้แก่ริมฝีปากได้อย่างรวดเร็ว มี 2 กลิ่น ได้แก่ กลิ่นพีช และกลิ่นสตรอเบอร์รี่ สามารถสั่งซื้อได้ทาง Line: @kapioku

สวยแบบธรรมชาติ

         ** บีเอสซี แฮร์แคร์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม แนะนำ “บีเอสซี แฮร์ โกลว์ โทนิค” (BSC HAIR GLOW TONIC) ผลิตภัณฑ์บำรุงผม ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง และทำให้เส้นผมแลดูแข็งแรงขึ้น เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ ที่มีความมั่นใจ ไร้กังวล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ