Lifestyle

แฟชั่นสุดล้ำในซีซั่นซัมเมอร์ 2019

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซีซั่นแห่งปีที่ถูกแต่งแต้มไปด้วยแฟชั่นแห่งสีสันความสนุก

         “แฟชั่นฤดูร้อน” ซีซั่นแห่งปีที่ถูกแต่งแต้มไปด้วยแฟชั่นแห่งสีสันความสนุก เรื่องราวแรงบันดาลใจของเหล่าดีไซเนอร์มากมายต่างถูกนำสร้างสรรค์ผ่านลวดลายและสีสันบนผืนผ้า ด้วยดีไซน์การออกแบบที่แปลกตาที่สร้างความเซอร์ไพรส์ได้อย่างน่าสนใจ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ จึงรวมคีย์ลุคลายพริ้นท์โดยการออกแบบของไทยดีไซเนอร์ที่แสดงศักยภาพความสามารถเป็นที่ชื่นชมของแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก 

แฟชั่นสุดล้ำในซีซั่นซัมเมอร์ 2019

         เริ่มจากแบรนด์ระดับท็อปลิสต์ที่หญิงสาวตั้งตารอชม “คลอเซ็ท” (KLOSET) นำเสนอคอลเลกชั่น “แอนนีติง อีส พอสซิเบิล อิน ลาสเวกัส” เรื่องราวการเดินทางที่เปี่ยมไปด้วยความสนุกสนาน ประสบการณ์ และรายละเอียดระหว่างทางทำให้ได้ดื่มด่ำไปกับทุกวินาทีอย่างมีความหมาย สะท้อนผ่านลายผ้าและโทนสี บอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ดุจภาพในความทรงจำ ทั้งดอกไม้ แสงไฟยามค่ำคืน ป้ายบอกทาง ไปจนถึงบรรยากาศของกาสิโน ด้วยการเลือกใช้สีสันสดใสอย่างสีเขียว สีน้ำเงิน สีชมพู สีเหลือง และสีแดง เช่นเดียวกับโทนสีธรรมชาติอย่างสีเบจและสีน้ำตาล รวมถึงสีเขียวตองที่ถูกหยอดเข้ามาเพื่อเติมความโดดเด่นให้ลุคดูน่าเซอร์ไพรส์เกินความคาดเดา

แฟชั่นสุดล้ำในซีซั่นซัมเมอร์ 2019

         “แพททริค บอยล์” (PATTRIC BOYLE) เติมสีสันรับลมร้อนด้วยคอลเลกชั่นสุดเซอร์ไพรส์ “เดอะ ฮันท์ ออฟ เดอะ ยูนิคอร์น” ได้แรงบันดาลใจมาจากผลงานภาพทอลายที่บอกเล่าตำนานการล่ายูนิคอร์น ท่ามกลางภูมิทัศน์ฝรั่งเศสที่มีมนต์เสน่ห์และเงียบสงบ ถูกรังสรรค์ขึ้นในกรุงปารีสช่วงศตวรรษที่ 16 นำมาตีความใหม่ผ่านลายพิมพ์แบบผ้าพันคอทั้งหมด 5 ลาย บ่งบอกถึงความหรูหราและฟุ่มเฟือย สร้างสรรค์เป็นผลงานลายพริ้นท์ชิ้นใหม่ขึ้นมาอย่างงดงาม อีกทั้งยังเน้นสีคีย์หลักด้วยโทนสีทอง ส่วนสีน้ำเงินและสีแดงเป็นสีรอง มาสเตอร์พีซประจำฤดูกาล คือ ชุดสูทลายพิมพ์แบบลายชนลาย ส่วนเทคนิคพิเศษประจำของแบรนด์ด้วยการปักดิ้นทองยังคงมีให้เห็นในทุกไอเท็ม

แฟชั่นสุดล้ำในซีซั่นซัมเมอร์ 2019

         ยามเมื่อรักผลิบาน สองหัวใจจะรวมเป็นหนึ่ง “เวน เลิฟ บลูมส์” จาก “เพนคอลเลอร์” (PAINKILLER ) สัมผัสกับความสุขและความอบอุ่นในหัวใจของคอลเลกชั่นฤดูร้อนนี้ “ความรัก” จากสองขั้ว หนึ่งขั้วนั้นคือความดุดันของชายหนุ่มสิงห์มอเตอร์ไซค์ถูกเปรียบเปรยด้วย “แบนดานา” ผ้าโพกเนื้อฝ้ายดิบย้อมสี พิมพ์ลายซิลค์สกรีนเพรสลีย์และสายฟ้า ส่วนอีกขั้วคือ Carre De Soie ผ้าพันคอไหมพิมพ์ลายดอกไม้เนื้อละเอียดเงางาม ที่เปรียบเสมือนหญิงสาวผู้แสนอ่อนหวาน ความแตกต่างที่ผสมผสานเป็นหนึ่งเดียวกลายเป็นสองลวดลายสำคัญ เน้นสีสันสื่อถึงความสดใสด้วยโทนสีน้ำเงินและฟ้าครามหลากเฉดของแบนดานาผสมกับสีฮิตของผ้าพันคอวินเทจทั้งสีชมพูเข้ม สีเขียวมะกอก และสีแดงมารูน

แฟชั่นสุดล้ำในซีซั่นซัมเมอร์ 2019

         ออกเดินทางค้นพบแรงบันดาลใจกับวัฒนธรรมอินเดีย “ซูเวียเนียร์” จาก “ชากะ เลเชอร์” (Shaka Leisure) เสน่ห์ของงานคราฟท์จากร้านขายของที่ระลึก เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย รวมทั้งพู่ ซึ่งเป็นเครื่องประดับสัญลักษณ์โดดเด่นชองชาวอินเดีย เป็นผลงานแฟชั่นดีไซน์ที่ยังคงผสมผสานคอนเซ็ปต์หลักของแบรนด์กับความเบาสบายๆ ด้วยเนื้อผ้า และโครงเสื้อที่ลดทอนความซับซ้อนให้ดูเรียบง่าย แต่ยังคงความเก๋และมีดีไซน์ไว้ด้วยสีขาว สีฟ้า สีน้ำเงินคราม เข้าได้กันอย่างดีกับสีโทนอุ่น เหลืองเลเมอนกลาส และสีส้มดินเผาเทอราคอตตา ซึ่งเป็นโทนสีหลักของฤดูร้อนที่สอดแทรกกลิ่นอายของอินเดียเข้าไป

แฟชั่นสุดล้ำในซีซั่นซัมเมอร์ 2019

         ปิดท้ายด้วย ผลงานลายพริ้นท์จากธรรมชาติอันงดงามจาก “เซนาดา” (Senada) ในคอลเลกชั่น “วันเดอร์ลูสต์” นำเสนอความเขียวชอุ่มของทุ่งหญ้าแห่งกรินเดลวัลด์ หมู่บ้านบนเทือกเขาแอลป์แห่งประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ถ่ายทอดพลังและแรงบันดาลใจให้แก่หญิงสาวผู้ต้องการการเดินทางอย่างมีสไตล์ โดยการใช้เทคนิคนำภาพถ่ายมาทำคอลลาจรวมกับงานอิลลาสเตรชั่น ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เทคนิคเฉพาะของแบรนด์ โดยเลือกโทนสีสันอ่อนโยนและคลาสสิก นั่นคือ สีขาว สีน้ำเงิน และสีชมพู แซมด้วยสีเหลืองมัสตาร์ดเพื่อสะท้อนถึงความสดใสของทุ่งหญ้าในฤดูร้อน
          ตามติดทุกกระแสแฟชั่นร้อนแรงที่สุด พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่ล้ำเทรนด์ให้คุณได้อัพเดทก่อนใครทุกฤดูกาล ที่ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ