Lifestyle

โพสต์ท่าสวยรับซัมเมอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกแดดได้เต็มที่...แต่ต้องหมั่นดูแลและปกป้องผิวอย่างสม่ำเสมอ

          ช่วงซัมเมอร์เป็นฤดูกาลแห่งสีสันและความสนุกสนาน หลายๆ คนคงมีแผนออกไปท่องเที่ยวท้าลมร้อน พร้อมเก็บภาพความประทับใจ ล่าสุดแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพผิวและเส้นผม ‘ธัญ’ (THANN) ร่วมกับ กูรูสาวที่รักการถ่ายภาพ “ผ้าป่าน” สิริมา ไชยปรีชาวิทย์ จัดกิจกรรมแนะนำเทคนิคและเคล็ดลับการถ่ายภาพให้สวย สดใส รับซัมเมอร์ พร้อมเชื้อเชิญเหล่าเซเลบริตี้อย่าง “เม” พิชชา ธนาลงกรณ์, “เอม” วรสุดา แพ่งสภา และ “นิล” ญาณินท์ วีระไวทยะ ร่วมกิจกรรม ที่ เดอะ พูล เฮ้าส์ ชั้น 4 โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

โพสต์ท่าสวยรับซัมเมอร์

สิริมา ไชยปรีชาวิทย์-ญาณินท์ วีระไวทยะ

          “ผ้าป่าน” สิริมา แนะนำว่า ช่วงซัมเมอร์ควรเตรียมตัวเองให้พร้อมก่อนออกไปเที่ยวถ่ายรูปกลางแจ้งตามสถานที่ต่างๆ สิ่งสำคัญคือไม่ควรกลัวแสงแดดและต้องหมั่นดูแลและปกป้องผิวอย่างสม่ำเสมอ ควรทำการบ้านและวางแผนก่อนว่าสถานที่ท่องเที่ยวที่จะไปนั้นเป็นอย่างไร เพื่อที่จะสามารถเลือกชุดและพร็อพ รวมไปถึงการแต่งหน้า ทำผมให้เข้ากับบรรยากาศสถานที่ และสิ่งสำคัญอย่างมากของการถ่ายรูปตัวเราเองให้ออกมาดูสวยคือ ผู้หญิงทุกคนจะรู้มุมสวยดูดีของตัวเองอยู่แล้ว เพียงแต่ต้องมีความมั่นใจในรูปร่างของตัวเองมากขึ้น แล้วค่อยๆ เรียนรู้และใช้มุมกล้องในการช่วยชูจุดเด่นและอำพรางจุดด้อยของเรา

โพสต์ท่าสวยรับซัมเมอร์

พิชชา ธนาลงกรณ์ ทดลองผลิตภัณฑ์

          หลังจากได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ แล้ว เหล่าเซเลบริตี้สาวต่างโพสต์ท่าถ่ายรูปร่วมกิจกรรมกันอย่างสนุกสนาน พร้อมเผยเคล็ดลับการดูแลผิวในแบบฉบับของตัวเอง เริ่มที่เวิร์คกิ้งวูแมนสาว “เม” พิชชา เผยว่า เป็นคนชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งอยู่แล้ว จึงต้องเตรียมผิวให้พร้อมก่อนออกทริปอยู่เสมอ เพราะเป็นคนที่ผิวคล้ำและลอกได้ง่ายเวลาโดนแดดจัดๆ สำหรับซึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ครีมกันแดดที่ไม่เหนอะหนะผิว

โพสต์ท่าสวยรับซัมเมอร์

วรสุดา แพ่งสภา ถ่ายโดย สิริมา ไชยปรีชาวิทย์

          ถัดมาที่สาวผิวสวย “เอม” วรสุดา เล่าว่า กิจกรรมที่เราชอบทำช่วงฤดูร้อนคือ พายเรือคายัก ดำน้ำ และอาบแดด โดยช่วงซัมเมอร์นี้วางแผนว่าจะไปทำกิจกรรมที่เกาะเต่า เพราะเป็นทะเลที่สวยและสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน ส่วนวิธีการดูแลผิวให้สวยที่ขาดไม่ได้คือการใช้ครีมกันแดดที่มีสารสกัดจากธรรมชาติเป็นประจำ โดยจะเลือกแบบที่มีคุณสมบัติในการกันน้ำ กันเหงื่อ แต่เนื้อครีมต้องบางเบาให้ความรู้สึกแห้งสบาย ไม่เหนอะหนะ และหลังการอาบแดดจะมาส์กผิวหน้าเพื่อเป็นการฟื้นบำรุงผิว เพื่อเป็นการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ