Lifestyle

"EV...ยานยนต์ไฟฟ้า เทคโนโลยีเปลี่ยนโลก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"EV...ยานยนต์ไฟฟ้า เทคโนโลยีเปลี่ยนโลก" พบ 3 ตัวTOP ยานยนต์ไฟฟ้าที่จะมาเผยโฉมที่โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

 

 

 

          พบกับ “โลกแห่งอนาคต รถยนต์ EV”ที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ในงานสัมมนา "EV...ยานยนต์ไฟฟ้า เทคโนโลยีเปลี่ยนโลก" พบ 3 ตัวTOP ยานยนต์ไฟฟ้าที่จะมาเผยโฉมที่โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2562  เวลา 08.30 - 16.00 น.

 

 

          เทคโนโลยีการประหยัดพลังงานและลดภาวะโลกร้อนเริ่มเข้ามาเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับ ประเทศไทยมากขึ้น ค่ายรถยนต์ที่เปิดตัวในต่างประเทศต่างก็นำเข้ามาจำหน่ายที่เมืองไทยมากขึ้น  ภายในเดือนมิถุนายนนี้จะมีค่ายรถต่างเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า หลายๆค่าย แต่ใครอยากชม อยากดูสมรรถนะว่าเหมาะที่จะเป็นเจ้าของหรือไม่ เรามี 3 ตัว TOP แห่งยานยนต์ไฟฟ้ามาเสนอ


          MG ZS EV รถพลังงานไฟฟ้ารุ่นแรกของ SAIC Motor Corporation เตรียมเปิดตัวในไทย เดือน มิถุนายนนี้  สามารถขับขี่ได้ระยะทางสูงสุด 428 กม. ต่อการชาร์จไฟ 1 ครั้ง และมีระบบควิกชาร์จ  ภายในเวลา 40 นาที ส่วนราคาคาดว่าจะต่ำกว่า 1.5 ล้านบาท

 

 

"EV...ยานยนต์ไฟฟ้า เทคโนโลยีเปลี่ยนโลก"

 

 


          และอีกตัวที่หลายคนรอ มาพร้อมกับดีไซน์ที่เรียบง่ายแบบรถยนต์ปกติทั่วไปแต่เฉียบคม


          NISSAN LEAF อย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายน 2561 ด้วยค่าตัว 1.99 ล้านบาท มีกำลังสูงสุด 150 แรงม้าสามารถขับขี่ได้ระยะทางสูงสุด 311 กม. ต่อการชาร์จไฟ 1 ครั้ง ใช้เวลา 6 ชม. และควิกชาร์จ 40 นาที ชาร์จได้ 80%


          ตัวสุดท้ายที่แนะให้มาชมด้วยตาตนเองที่โรงแรมเรเนซองส์ นั่นคือMINE SPA1 รถเอ็มพีวี 5 ที่นั่ง ขุมพลัง 127 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 220 นิวตันเมตร สามารถขับขี่ได้ระยะทางมากกว่า 200 กม. และทำความเร็วสูงสุดได้ 140 กม./ชม.  รองรับการชาร์จไฟแบบควิกชาร์จได้ในเวลา 15 นาที

 

 

 

"EV...ยานยนต์ไฟฟ้า เทคโนโลยีเปลี่ยนโลก"



          หลังจากสัมผัส 3ตัวTOPแล้วยังไม่จุใจยังมีความรู้ดีๆ จากงานสัมมนา "EV...ยานยนต์ไฟฟ้า เทคโนโลยีเปลี่ยนโลก"พร้อมฟังมุมมองและโอกาสการลงทุนจากตัวแทนภาครัฐ ที่จะมาขึ้นเวทีเสวนาในหัวข้อ “โอกาสการลงทุนอุตสาหกรรม EV” ตัวแทนภาคเอกชน ที่จะมาแสดงวิสัยทัศน์“เปิดศักยภาพยานยนต์ไฟฟ้า”  ในวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2562  เวลา 08.30 - 16.00 น.  ณ รอยัล มณียา บอลรูม โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

 

 

"EV...ยานยนต์ไฟฟ้า เทคโนโลยีเปลี่ยนโลก"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ