ข่าว

สีสันแห่งซัมเมอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะท้อนความสดใสด้วยลวดลายกราฟฟิกสไตล์ทรอปิคอล ที่สัมผัสได้ถึงความสนุกสนานของฤดูกาล

สีสันแห่งซัมเมอร์

คาลิเบอร์ 0100 นิว อีโค่-ไดรฟ์

          ** แม่นยำ : ซิติเซ็น ฉลองก้าวย่างสู่ศตวรรษที่ 2 ด้วยการเปิดตัวนาฬิกาข้อมือ “คาลิเบอร์ 0100 นิว อีโค่-ไดรฟ์” ที่มีความเที่ยงตรงที่สุดในโลก บอกเวลาแม่นยำ ±1 วินาทีต่อปี สามารถปรับเทียบเวลาได้เองอย่างแม่นยำโดยไม่ต้องพึ่งข้อมูลจากเสาวิทยุหรือดาวเทียม

สีสันแห่งซัมเมอร์

          ** เฉลิมฉลอง เซนต์เจมส์ แอนด์ เทรนด์ จัดคอลเลกชั่นสินค้าโทนสีเหลือง สีทอง สีครีม และสีขาว เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในพระราชพิธีบรมราชาภิเษกในช่วงเดือนนี้-กรกฎาคม ทั้งกระเป๋า รองเท้า กระเป๋าสตางค์ เพื่อแต่งคู่ชุดโปรดในวันทำงานหรือวันแห่งความทรงจำ

สีสันแห่งซัมเมอร์

สีสันแห่งซัมเมอร์    

      ** สีสันสดใส : สีสันแห่งซัมเมอร์ที่สะท้อนความสดใสด้วยลวดลายกราฟฟิกสไตล์ทรอปิคอล ที่สัมผัสได้ถึงความสนุกสนานของฤดูกาลนี้ “เอทูแซด” คัดสรรไอเทมเด็ดมาให้ทุกคนในครอบครัวได้สนุกกับการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีสันสดใส สวมใส่สบาย แห้งไว ระบายอากาศได้ดี มีให้เลือกครบเซต ทั้งเสื้อเชิ้ต เสื้อโปโล เสื้อยืด เดรส กางเกง หมวก รองเท้าแตะ สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ตามสไตล์ในแบบของตัวเอง

สีสันแห่งซัมเมอร์

สีสันแห่งซัมเมอร์

สีสันแห่งซัมเมอร์

          ** ลดขยะ : นันยาง ขยายสายการผลิตรองเท้าผ้าใบแบรนด์ใหม่ชื่อ “ซูเปอร์สตาร์” สินค้าราคาประหยัด คุณภาพดี มีให้เลือก 3 สี ประกอบด้วย สีดำ สีน้ำตาล และสีขาว ผลิตโดยกรรมวิธีภายใต้หลักการซีโร่-เวสท์ คือการนำยางพารา 100 เปอร์เซ็นต์ ที่เหลือจากกระบวนการผลิตรองเท้านันยางมาทำเป็นวัตถุดิบส่วนพื้นคุณภาพดี และลดการสร้างขยะออกจากโรงงาน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ