Lifestyle

ภารกิจเคลียร์สิวหน้าใส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้โชคดีร่วมชมมินิคอนเสิร์ต และกิจกรรมสุดฟินกับ พรีเซ็นเตอร์แบรนด์โปรวาเมด

          จบลงด้วยความชื่นมื่นสำหรับกิจกรรม “อะ เดท วิธ ริท” (A Date with Ritz) เคลียร์สิวหน้าใสใน 12 ชั่วโมง เพื่อเป็นการขอบคุณและคืนกำไรให้กับลูกค้าที่ไว้วางใจผลิตภัณฑ์โปรวาเมด งานนี้ นภารัตน์ ลลิตประไพพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด ภายใต้แบรนด์โปรวาเมด จับมือ “ร้านบิวเทรี่ยม” โดย จิราวุฒิ โรจน์รัตนวลี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บิวเทรี่ยม จำกัด พาผู้โชคดีร่วมกิจกรรม ชมมินิคอนเสิร์ต และกิจกรรมบนเวทีสุดฟินกับ "ริท" เรืองฤทธิ์ พรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนาน ที่เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ 

ภารกิจเคลียร์สิวหน้าใส

จิราวุฒิ โรจน์รัตนวลี

ภารกิจเคลียร์สิวหน้าใส

นภารัตน์ ลลิตประไพพันธุ์-ริท เรืองฤทธิ์

          นภารัตน์ กล่าวว่า กิจกรรมนี้ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก ถือเป็นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้า พร้อมเชิญชวนลูกค้าลองใช้โปรวาเมด ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Acniclear ช่วยลดปัญหาของสิวต่างๆ โดยในปีที่ผ่านมามียอดขายในกลุ่มนี้เพิ่มขึ้น 20 เปอร์เซ็นต์ และปีนี้ตั้งเป้ายอดขายเพิ่มขึ้นอีก 25 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งมั่นใจว่าคุณภาพของสินค้า และกิจกรรมทางการตลาดที่บริษัทได้วางแผนไว้จะสามารถสร้างกระแสการตอบรับได้อย่างดีจากกลุ่มลูกค้าเดิมและกลุ่มลูกค้าใหม่เพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

ภารกิจเคลียร์สิวหน้าใส

ภารกิจเคลียร์สิวหน้าใส

ภารกิจเคลียร์สิวหน้าใส

ผู้โชคดีต่างสนุกสนานกับกิจกรรม

          สำหรับผลิตภัณฑ์โปรวาเมด แอ็คเน สปอต เจล ได้รับการคิดค้นมาเพื่อแก้ปัญหาสิวอักเสบ เจลแต้มสิวถูกออกแบบมาเฉพาะสำหรับสิวอักเสบ สิวหัวหนอง ด้วยเทคโนโลยีซาลิไซลิค โพลีเมอไรเซชั่น ซิสเต็ม ตรงเข้าจัดการสิวที่อักเสบ บวม โดยเฉพาะบริเวณหัวสิว ทำให้สิวยุบและแห้งและยุบตัวอย่างรวดเร็วภายใน 12 ชั่วโมง โดยไม่ทิ้งรอยดำ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของที ทรี ออยล์ ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ช่วยลดการแพ้ ระคายเคือง และช่วยเติมเต็มรอยหลุมสิวให้ตื้นขึ้น ส่วนผลิตภัณฑ์โปรวาเมด แอ็คเน เรตินอล-เอ เจล เหมาะสำหรับสิวผดและอุดตัน ไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน ปราศจากน้ำหอม สี แอลกอฮอล์ และช่วยควบคุมความมัน ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว และปกป้องผิวจากการระคายเคือง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ