Lifestyle

รุ่นพิเศษ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะท้อนจิตวิญญาณของบาสเกตบอลเอ็นบีเอได้อย่างสมบูรณ์แบบ

รุ่นพิเศษ!!

          ** โดดเด่น : แว่นทรงเหลี่ยมขนาดใหญ่ที่ดูโดดเด่นด้วยโครงแว่นจากที่ทำจากวัสดุผสม แต่งเพิ่มด้วยตัวเชื่อมแกะสลักและตกแต่งด้วยทีโรส ขาแว่นแบบโค้งซึ่งเป็นเอกลัษณ์ของโค้ช กับโลโก้แกะสลักตัว C แต่งด้วยคริสตัล มีให้เลือกหลายเฉดสี สีเทาม่วงมันเงามีกลิตเตอร์ สีใส กับขาแว่นสีเทามันเงา พร้อมเลนส์สีฟ้าชมพูไล่เฉดสี และสีโรสโกลด์มันเงาชมพูโปร่งแสงกับขาแว่นสีโรส โกลด์มันเงาพร้อมเลนส์สีชมพูไล่เฉดสี

รุ่นพิเศษ!!

          ** สมบูรณ์แบบทิสโซต์ รังสรรค์นาฬิการุ่นพิเศษที่ใช้วัสดุหนังชนิดเดียวกับลูกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ สแปลดดิ้ง มาผลิตเป็นสายตัวเรือน ฝาหลังผลิตจากคริสตัลประทับตราสัญลักษณ์ทีมบาสเกตบอลชื่อดัง สามารถถอดเปลี่ยนได้ตามความต้องการและตลอดเวลา ขับเคลื่อนกลไกด้วยระบบควอทซ์โครโนกราฟ สามารถกันน้ำได้ถึงระดับแรงดัน 10 บาร์ บรรจุมาในกล่องนาฬิกาพิเศษที่สะท้อนจิตวิญญาณของบาสเกตบอลเอ็นบีเอได้อย่างสมบูรณ์แบบ

รุ่นพิเศษ!!

รุ่นพิเศษ!!

รุ่นพิเศษ!!

          ** สนุกซุกซนมัลเบอร์รี่ เปิดตัวกระเป๋ารุ่น คีเลย์ ที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดูสนุกและซุกซน หากแต่ในขณะเดียวกันก็เปี่ยมไปด้วยความเป็นเฟมินิน ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงสไตล์ของสาวมั่นทันสมัย เหมาะกับการใช้งานทั้งกลางวันและกลางคืน โดย คีเลย์ และ มินิ คีเลย์ จะมีทรงที่อ่อนนุ่มให้ลุครีแล็กซ์ มาพร้อมกับสายสะพายไหล่ปรับระดับได้

รุ่นพิเศษ!!

รุ่นพิเศษ!!

          ** ทรงคุณค่าอาดิดาส ออริจินอลส์ ส่งคอลเลกชั่นสุดพิเศษ “โฮม ออฟ คลาสสิก” รวบรวมสนีกเกอร์อันทรงคุณค่า ถึง 10 รุ่น เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์และบอกเล่าความเชี่ยวชาญกว่า 50 ปี ของอาดิดาส ผ่านสนีกเกอร์หนังสีขาว สร้างสรรค์ความคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์ และความร่วมสมัยออกมาได้อย่างลงตัว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ