Lifestyle

ที่สุดแห่งประสบการณ์เพื่อลูกค้าคนพิเศษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดประสบการณ์พิเศษฉลองครบรอบ 15 ปี เซเรเนดเพื่อลูกค้าคนพิเศษ

          ไม่ได้แค่ใส่ใจการบริการ แต่เพราะลูกค้าคือคนสำคัญที่ผูกพัน ดูแลกันมายาวนานตลอดระยะเวลา 15 ปี เซเรเนด โดย บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล หัวหน้าหน่วยธุรกิจบริหารลูกค้า และการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส จึงจัดงาน “เซเรเนด 15 เยียร์” ที่สุดแห่งประสบการณ์พิเศษเฉพาะคุณ ฉลองครบรอบ 15 ปี เซเรเนด ที่เดอะ กลาสเฮ้าส์ บ้านปาร์คนายเลิศ เมื่อวันก่อน

ที่สุดแห่งประสบการณ์เพื่อลูกค้าคนพิเศษ

บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล

          บุษยา กล่าวว่า ในโอกาสครบรอบ 15 ปี ของเซเรเนด ที่เรามุ่งมั่นส่งมอบที่สุดของการบริการให้ลูกค้าเซเรเนด พร้อมด้วยประสบการณ์สุดพิเศษผ่าน ด้วยแนวคิด Always Exclusive, Always On Top ซึ่งนอกจากจะมีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นตลอดระยะเวลา 15 ปีแล้ว ยังเป็นความรักและความผูกพันระหว่างเซเรเนดและลูกค้าที่เรามุ่งมั่นใส่ใจและดูแลลูกค้าเสมือนเป็นคนพิเศษเสมอมาอีกด้วย 

ที่สุดแห่งประสบการณ์เพื่อลูกค้าคนพิเศษ

ภัทรพร เพ็ญประพัฒน์

ที่สุดแห่งประสบการณ์เพื่อลูกค้าคนพิเศษ

พรพิมล ปฐมศักดิ์-ลิซ่า งามตระกูลพานิช-พรภัทร์ วิฑูรชาติ

          "โอกาสนี้เราจึงเปิดประสบการณ์ใหม่ของสิทธิประโยชน์ที่รังสรรค์มาเพื่อลูกค้าคนสำคัญ ผ่าน 4 ไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบของลูกค้า ได้แก่ ประสบการณ์พิเศษที่คัดสรรมาให้โดยเฉพาะ ต่อมาคือใช้ชีวิตแบบดิจิทัลไลฟ์ ด้วยการมอบส่วนลดพิเศษสมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยม และกิจกรรมประจำเดือนที่มอบแก็ดเจ็ตไอทีให้ลูกค้าได้มาร่วมสนุก ถัดมาคือ สนุกกับกิจกรรมที่สร้างพลังและแรงบันดาลใจ เติมเต็มสุนทรียะให้ชีวิตด้วยกิจกรรมพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่คัดสรรมาให้ลูกค้าโดยเฉพาะ อาทิ คอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังทั้งไทยและต่างประเทศ รายการกิจกรรมวิ่งมาราธอน รายการแข่งขันจักรยาน คอร์สอบรมสัมมนาทางธุรกิจ และสุดท้ายคือสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ครบทุกไลฟ์สไตล์ กิน ช็อป ท่องเที่ยว ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่เซเรเนดตั้งใจมอบเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้าคนพิเศษในโอกาสครบรอบ 15 ปี แห่งความรัก ความผูกพัน จากวันแรกจนถึงวันนี้” บอสสาวแจง

ที่สุดแห่งประสบการณ์เพื่อลูกค้าคนพิเศษ

เติมพงศ์ อยู่วิทยา-เอกชัย สุขุมวิทยา

ที่สุดแห่งประสบการณ์เพื่อลูกค้าคนพิเศษ

วาวเดือน ล่ำซำ-ใจพร ศรีสกุล

          บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้ที่เป็นลูกค้าเซเนเรด มาร่วมแชร์ความประทับใจ อาทิ “ยูกิ” อุณาวรรณ ตั้งคารวคุณ, “เจ” เอกชัย สุขุมวิทยา, “ธัช” กิตติธัช ไทยอารี, “ต่อ” เติมพงศ์ อยู่วิทยา, “เก๋” จิตรายุส โอสถานนท์, ลิซ่า งามตระกูลพานิช, “กุ๊ก” พรภัทร์ วิฑูรชาติ, วรากร โกศลพิศิษฐ์กุล, ภัทรพร เพ็ญประพัฒน์, วาวเดือน ล่ำซำ, พรพิมล ปฐมศักดิ์, ใจพร ศรีสกุล, สายสาร์ อัมระนันทน์, “ฝ้าย” เวฬุรีย์ ดิษยบุตร, กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์, ชนินทร จิตปรีดา, ศุภนารี สุทธิวิจิตรวงษ์, พรพจี ศิริสิทธิ์ ฯลฯ มาบอกเล่าประสบการณ์จริง ความทรงจำที่ประทับใจจากการเป็นลูกค้าเซเรเนดมาอย่างยาวนาน และยังร่วมแชร์ความรู้สึกถึงเซเรเนดลงโซเชียลมีเดียพร้อมติดแฮชแท็ก #IAMSERENADE อีกด้วย

ที่สุดแห่งประสบการณ์เพื่อลูกค้าคนพิเศษ

อุณาวรรณ ตั้งคารวคุณ

          “ยูกิ” อุณาวรรณ กล่าวว่า เป็นเซเรเนดมา 15 ปี แล้ว มีสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเรามาก เช่น เวลาไปต่างประเทศอยู่ที่สนามบินก็มีข้อความเข้ามาแจ้งว่าให้ไปรับเครื่องดื่มกาแฟได้ฟรี จะใช้จองตั๋วเครื่องบิน ใช้แพ็กเกจโรมมิ่ง หรือบริการรถรับส่งจากสนามบินก็มีส่วนลดอีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ