Lifestyle

อัพเดทไลฟ์สไตล์คนดังในยุคดิจิทัล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาร์ทโฟนเป็นเหมือนคู่หูคนสำคัญ

         เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป โดย สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา จับมือ วีโก สมาร์ทโฟน โดย วราภรณ์ เพ็ญสุขใจ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัวแคมเปญ “วีโก เอ็กซ์คลูซีฟ มูวี่ เดย์ 2019” เป็นการใช้สื่ออย่างผสมผสานและขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมมากขึ้น ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การให้บริการที่ดีที่สุด พร้อมแนะนำสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ วีโก วิว 3 ซีรีส์ ดีไซน์พรีเมียม สเปกครบครัน ในราคาคุ้มค่า ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ สมาร์ทช้อยส์

อัพเดทไลฟ์สไตล์คนดังในยุคดิจิทัล

นาขวัญ รายนานนท์

         โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทยตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ “จุ๊” นาขวัญ รายนานนท์, “แคท” ร.อ.หญิง วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, “ติ๊ก” วิลาสินี ธัญญะวิเศษศิลป์ และ “น้ำหวาน” ภาวดี อิศรางกูล ณ อยุธยา พร้อมอัพเดท และแชร์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์บนสมาร์ทโฟนในยุค 4.0 ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

อัพเดทไลฟ์สไตล์คนดังในยุคดิจิทัล

สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์-วราภรณ์ เพ็ญสุขใจ

         สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ กล่าวว่า เปิดตัวแคมเปญ “วีโก เอ็กซ์คลูซีฟ มูวี่ เดย์ 2019” ในครั้งนี้เป็นการนำจุดแข็งของทั้ง 2 แบรนด์ ได้แก่ การมุ่งเน้นให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ความคุ้มค่าทั้งคุณภาพและราคาของวีโก สมาร์ทโฟน รวมกับความเป็นโรงภาพยนตร์อันดับหนึ่งของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ที่มีจำนวน 761Screen 157 สาขาครอบคลุม 55 จังหวัดทั่วประเทศ โดยมีฐานลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ชื่นชอบความทันสมัยและมีไลฟ์สไตล์ที่ใกล้เคียงกัน ดังนั้นจึงได้เกิดเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญที่เมเจอร์ และวีโก สมาร์ทโฟน ตั้งใจที่จะพัฒนาการบริการให้น่าประทับใจและสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ทั้งยังร่วมกันขับเคลื่อนกิจกรรมทางการตลาด เพื่อการเติบโตและก้าวไปข้างหน้าพร้อมๆ กัน

อัพเดทไลฟ์สไตล์คนดังในยุคดิจิทัล

ภาวดี อิศรางกูล ณ อยุธยา

อัพเดทไลฟ์สไตล์คนดังในยุคดิจิทัล

“ติ๊ก” วิลาสินี ธัญญะวิเศษศิลป์

         บรรยากาศภายในงานได้เชิญเซเลบริตี้ร่วมอัพเดทชีวิตที่เข้าสู่ยุคดิจิทัลและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป เริ่มจาก “ติ๊ก” วิลาสินี ธัญญะวิเศษศิลป์ เผยว่าไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในยุค 4.0 ดูอะไรๆ ก็เป็นเรื่องง่ายไปหมด เพราะมีเทคโนโลยีมาช่วยตอบโจทย์ทุกอย่าง โดยเฉพาะเทคโนโลยีดิจิทัลบนสมาร์ทโฟนทำให้เราสามารถทำอะไรหลายๆ อย่างผ่านโทรศัพท์มือถือทั้งจองตั๋วดูหนัง ช็อปปิ้งออนไลน์ ฟังเพลง อัพเดทข้อมูลข่าวสารรวมถึงเทรนด์โซเชียลใหม่ๆ และการหาข้อมูลต่างๆ ก็สามารถทำที่ไหนก็ได้ทุกที่ทุกเวลา เรียกว่าเป็นตัวช่วยสำคัญของติ๊กที่อำนวยความสะดวกให้ชีวิตลงตัวมากขึ้น

อัพเดทไลฟ์สไตล์คนดังในยุคดิจิทัล

ร.อ.หญิง วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์

         เช่นเดียวกับสาวเก่ง “แคท” ร.อ.หญิง วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ แชร์ไลฟ์สไตล์ว่าสมาร์ทโฟนเป็นเหมือนคู่หูคนสำคัญ ไม่ใช่แค่ใช้เล่นโซเชียลมีเดีย ถ่ายภาพเซลฟี่ แต่ยังใช้ทำงาน จองตั๋วเครื่องบิน-ที่พัก จองตั๋วชมภาพยนตร์ แม้กระทั่งทำธุรกรรมการเงิน เพียงแค่เปิดแอพพลิเคชั่นผู้ให้บริการต่างๆ ก็สามารถทำได้ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้ว ทำให้ตัวเองสามารถจัดการเวลาในชีวิตได้ง่ายขึ้น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ