Lifestyle

แต้มรอยยิ้มแก่ผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มอบสุขภาพท่ามกลางบรรยากาศแห่งมิตรภาพและมอบความสุขส่งต่อไปยังมูลนิธิในโครงการต่างๆ

          ด้วยความตั้งใจที่จะมอบสุขภาพท่ามกลางบรรยากาศแห่งมิตรภาพและมอบความสุขส่งต่อไปยังมูลนิธิในโครงการต่างๆ “สเก็ตเชอร์ส เฟรนด์ชิพ วอล์ก” เปิดฉากสีสันแห่งความสุขครั้งแรกในปี 2009 ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐเอมริกา จากนั้นจึงขยายวงไปในหลายๆ ประเทศ อาทิ จีน มาเลเซีย สิงคโปร์ ล่าสุด “สเก็ตเชอร์ส เฟรนด์ชิพ วอล์ก 2019” ถูกจัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีครอบครัวสเก็ตเชอร์ส ไทย-เทศ กว่า 2,000 คน ร่วมเดินรอบสนามกีฬาทางน้ำหนองบอน อย่างมีความสุขท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่นตลอดเส้นทาง

แต้มรอยยิ้มแก่ผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย

ไข่มุก นิลเศรษฐี มอบรางวัลให้แก่ผู้ร่วมกิจกรรม

แต้มรอยยิ้มแก่ผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย

เลอฮอง เพอธิ-วินเซนต์ เหลิง

          โดยมี วินเซนต์ เหลิง ประธานบริหารสเก็ตเชอร์ส ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บินตรงมาร่วมงานโดยเฉพาะ เลอฮอง เพอธิ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ไข่มุก นิลเศรษฐี ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายบริหารสินค้านำเข้า บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด สนอง คุ้มนุช กรรมการและเลขานุการมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ โดยงานนี้ปักหมุดมอบรายได้ส่วนหนึ่งหลังการจัดงานให้แก่มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ ศูนย์ดูแลผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้ายแก่ผู้ยากไร้ ขาดแคลนทุนทรัพย์ และไร้ครอบครัวดูแลต่อไป

แต้มรอยยิ้มแก่ผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย

น้องบีลีฟ จันทร์เรือง ร่วมออกกำลังกาย

          วินเซนต์ เหลิง กล่าวถึงความสุขจากการจัดกิจกรรมครั้งนี้ว่า ได้เห็นมิตรภาพที่เกิดขึ้นในวันนี้ผ่านกิจกรรมการเดินร่วมกัน คนไทยยิ้มง่าย และมิตรภาพของคนไทยอยู่ที่รอยยิ้มนั่นเอง หัวใจของกิจกรรมในวันนี้คือการเดิน เพราะเป็นการออกกำลังกายที่ง่ายที่สุด และยิ่งเป็นการเดินในสวนก็จะทำให้เรามีความรื่นรมย์ มิตรภาพจึงเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว ซึ่งสเก็ตเชอร์สไม่ได้เป็นเพียงรองเท้าเพื่อการออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว แต่จะเป็นรองเท้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งการสร้างสรรค์และพัฒนารองเท้าที่สามารถสวมใส่ได้ตลอดเวลาในทุกๆ กิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นการเดิน การวิ่ง และหวังว่าสเก็ตเชอร์สจะเป็นรองเท้าที่ส่งให้คนทุกคนอยากออกกำลังกายมากขึ้น

แต้มรอยยิ้มแก่ผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย

แต้มรอยยิ้มแก่ผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย

          ไข่มุก นิลเศรษฐี เผยว่า การเดินนับเป็นกีฬาชนิดหนึ่งที่ทรงประสิทธิภาพดีต่อสุขภาพ และรองเท้าสเก็ตเชอร์ส รุ่น GOwalk คืออีกรุ่นยอดฮิตของแบรนด์ และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อการเดินอย่างแข็งแรงที่สุดและการจัดกิจกรรมครั้งนี้จึงเหมาะสำหรับทุกๆ คน โดยเฉพาะครอบครัวที่รักและใส่ใจเรื่องสุขภาพที่ดี สเก็ตเชอร์สมีแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์รองเท้าด้วยความเชื่อมั่นว่าการเดินคือก้าวแรกของทุกคน โดยธรรมชาติทุกคนพร้อมออกเดินเพื่อค้นหาและใช้ชีวิตไปพร้อมกับรองเท้าคุณภาพดี สวมใส่สบาย นอกจากนี้สเก็ตเชอร์สยังมีให้เลือกหลากหลายตามประเภทการใช้งาน ทั้งการออกกำลังกาย วิ่ง เดิน ฟิตเนส โยคะ กอล์ฟ หรือใส่ประจำวันก็หยิบมาสวมได้ทุกสถานการณ์

แต้มรอยยิ้มแก่ผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย

แต้มรอยยิ้มแก่ผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย

          นอกจากนี้ วินเซนต์ เหลิง กล่าวทิ้งท้ายว่า ขอบคุณครอบครัวสเก็ตเชอร์สที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก ซึ่งทีมงานตั้งใจว่าจะเป็นกิจกรรมประจำปีของประเทศไทย และมีการจัดขึ้นต่อเนื่องอย่างแน่นอน ครอบครัวสเก็ตเชอร์ส เตรียมฟิตร่างกายสำหรับปีหน้าไว้ได้ตั้งแต่วันนี้เลย ฟันธง !!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ