Lifestyle

เรือนเวลาหรูคู่ไฮโซกระเป๋าหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สยามพารากอน วอทช์ เอ็กซ์โป 2019" งานแสดงนวัตกรรมแห่งเวลาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี

          นับเป็นงานแสดงนวัตกรรมแห่งเวลาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี โดย ศูนย์การค้าสยามพารากอน และวอทช์ แกลอเรีย พารากอน ดีพาร์ตเมนต์สโตร์ ร่วมกับแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลก ทุ่มงบประมาณกว่า 45 ล้านบาท จัดงาน “สยามพารากอน วอทช์ เอ็กซ์โป 2019” ครั้งที่ 13 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เดอะ ริทึ่ม ออฟ ไทม์พีซ” นำเสนอประดิษฐกรรมเรือนเวลาชั้นเลิศและคอลเลกชั่นล่าสุดกว่า 180 แบรนด์ รวมกว่า 30,000 เรือน เอาใจนักสะสมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

เรือนเวลาหรูคู่ไฮโซกระเป๋าหนัก

จักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล-ชนิสา แก้วเรือน

เรือนเวลาหรูคู่ไฮโซกระเป๋าหนัก

 เทวินทร์ เรศานนท์ บาชโทลด์-ตุนท์ มหาดำรงกุล-ภาณุ ณรงค์ชัยกุล-ศาศวัต ตัณมานะศิริ

          โดยวันเปิดงานได้รับเกียรติจาก ชนิสา แก้วเรือน ผู้บริหารสยามพารากอน และ จักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล ผู้บริหารเดอะมอลล์ กรุ๊ป พร้อมด้วยผู้บริหารแบรนด์นาฬิกาอย่าง “ยูกิ” นราวดี ศรีกาญจนา, ทิพาณัท เลณบุรี, ตุนท์ มหาดำรงค์กุล, ศาศวัต ตัณมานะศิริ, ภาณุ ณรงค์ชัยกุล และ เทวินทร์ เรศานนท์ บาชโทลด์ ฯลฯ พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ กันต์ รตนาภรณ์, “แป้ง” พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, “โบว์” ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์  เป็นต้น ร่วมสร้างสีสัน บริเวณแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 

เรือนเวลาหรูคู่ไฮโซกระเป๋าหนัก

นราวดี ศรีกาญจนา-ทิพาณัท เลณบุรี

เรือนเวลาหรูคู่ไฮโซกระเป๋าหนัก

วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา

          ภายในงานสุดยอดมหกรรมการแสดงนาฬิกาครั้งนี้ได้รวบรวมที่สุดแห่งนาฬิกาไว้มากมาย ครบทุกกลุ่ม ตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค เหมาะแก่การสะสม ลงทุน และสวมใส่เพื่อความสวยงาม โดยไฮไลท์ในวันเปิดงานพบกับแฟชั่นพรีเซนเทชั่นเรือนเวลาอันโดดเด่นซึ่งได้รับเกียรติจากบุคคลที่มีชื่อเสียงจากหลากหลายวงการร่วมสร้างความตระการตา อาทิ FRANCK MULLER รุ่น DOUBLE MYSTERY เรือนเวลาหรูมูลค่า 25 ล้านบาท โดดเด่นด้วยความงดงามประกายระยิบระยับของเพชรบนหน้าปัด อวดโฉมโดยดีไซเนอร์สาวสุดเปรี้ยว “แพร” วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา เป็นต้น

เรือนเวลาหรูคู่ไฮโซกระเป๋าหนัก

กันต์ รตนาภรณ์

          กันต์ ผู้บริหารหนุ่มที่หลงใหลเสน่ห์ของเรือนเวลา เผยว่า ชอบสะสมนาฬิกามาตั้งแต่เด็ก จึงมีหลายประเภทตั้งแต่สปอร์ตไปจนถึงลักชัวรี่ที่เป็นสีพิงก์โกลด์ และโกลด์ ปัจจุบันมีประมาณ 50 เรือนขึ้นไป โดยจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือรุ่นที่หายาก หรือรุ่นลิมิเต็ด จะเก็บไว้ในตู้เซฟไม่ค่อยนำออกมาใส่ ซึ่งเรือนที่ซื้อมามูลค่าสูงๆ และผลิตจำนวนน้อย ก็ถือเป็นการลงทุนอย่างหนึ่งเพราะมูลค่าเพิ่มขึ้นทุกปีอยู่แล้ว อีกส่วนคือรุ่นที่สามารถใส่ได้ในชีวิตประจำวัน

เรือนเวลาหรูคู่ไฮโซกระเป๋าหนัก

ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์

          ด้านเซเลบริตี้สาว “โบว์” ชมพูนุท เผยว่า ได้รับอิทธิพลมาจากคุณพ่อโดยตรงเนื่องจากคุณพ่อชอบนาฬิกา เวลามีโอกาสสำคัญก็จะชอบซื้อให้เป็นของขวัญ จนกระทั่งแต่งงานแล้วสามีก็เป็นคนรักนาฬิกามาก ทำให้สนใจนาฬิกามากขึ้น และย้อนความรู้สึกว่านาฬิกาที่คุณพ่อซื้อให้มีคุณค่าทางใจ

เรือนเวลาหรูคู่ไฮโซกระเป๋าหนัก

พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์

          “ส่วนตัวชอบนาฬิกาสไตล์สปอร์ตที่ดูทะมัดทะแมง หรือหน้าปัดใหญ่ๆ ซึ่งถ้าให้ซื้อเองก็จะชอบบอยไซส์ เพราะในความหวานก็เป็นคนทะมัดทะแมง เลยอยากหาอะไรที่ดูคอนทราสกัน นอกจากนี้ด้วยความที่สามีชอบสะสมนาฬิกาก็จะมีข้ออ้างในการซื้อว่าจะได้แบ่งกันใส่ สำหรับโบว์นาฬิกาไม่ใช่แค่เครื่องประดับ หรือแค่ดูเวลา แต่จะมีเรื่องราวและมีความหมายในแต่ละเรือน รวมถึงเก็บเป็นมรดกตกทอดให้ลูกเราได้ด้วย” เซเลบสาวกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ