Lifestyle

คลาสสิกเหนือกาลเวลา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวท์ อาซาว่า ภาพของหญิงสาวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสง่างาม ความเรียบง่ายและโก้หรู

          ภาพของหญิงสาวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสง่างาม ความเรียบง่ายและโก้หรู ที่เปี่ยมไปด้วยความคลาสสิกเหนือกาลเวลา คือสิ่งที่นิยามความงดงามในแบบฉบับที่ ไวท์ อาซาว่า ยึดถือมาโดยตลอด เฉกเช่นในครั้งนี้ยังคงตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานและปรัชญาการทำงานซึ่งได้รับการวางรากฐานไว้อย่างชัดเจนในคอลเลกชั่นที่ผ่านมา และได้หยิบยกเอกลักษณ์และตัวตนของแบรนด์มารังสรรค์ต่อยอดให้มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น

คลาสสิกเหนือกาลเวลา

คลาสสิกเหนือกาลเวลา

          โดยจุดเด่นสำหรับคอลเลกชั่นอยู่ที่โครงเสื้อที่มีความหลากหลาย ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ได้ถูกนำมาขยายความทั้งในเรื่องของวอลุ่ม รายละเอียด รวมไปถึงสีสัน เพื่อตอบสนองความฝันของผู้หญิงในหลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงตั้งอยู่บนปรัชญาความงาม สอดคล้องกับนิยามอันสะท้อนถึงตัวตนของแบรนด์อย่างคำว่า Timeless, Grace, Effortless ที่ผสมผสานความคลาสสิกเข้ากับเทคนิคที่ร่วมสมัยได้อย่างลงตัว

คลาสสิกเหนือกาลเวลา

          คลาสสิกเหนือกาลเวลา

          ความพิเศษสำหรับคอลเลกชั่นนี้อยู่ที่ความหลากหลายทางโครงสร้าง ตั้งแต่โครงชุดที่มีความเรียบง่ายไปจนถึงโครงชุดที่มีวอลุ่มค่อนข้างใหญ่ โครงเสื้อที่พบเห็นได้ในคอลเลกชั่นอันเป็นซิกเนเจอร์หลักของแบรนด์ได้แก่ โครงเสื้อไหล่เดียว เคปเดรส โครงเสื้อที่มีความทะมัดทะแมงในสไตล์มาสคิวลีนอย่างลุคสูทและกางเกง ตลอดจนโครงเสื้อทรงตรงที่เรียบง่ายพอดีรูปร่าง ไอคอนิคซิลลูเอทของแบรนด์ยังถูกนำมาขยายต่อยอด เกิดเป็นโครงชุดที่มีความโดดเด่นในเรื่องของวอลุ่ม อันได้แก่ ทรงบอลกาวน์ ที่พอดีสัดส่วนและรัดรูปบริเวณช่วงบนและกระโปรงบานฟูในช่วงล่างที่ให้ความรู้สึกดังเจ้าหญิงเมื่อสวมใส่หากแต่ยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายความคลาสสิก ชายกระโปรงทรงหางปลา และทรงฟิตแอนด์แฟลร์ ที่มีการปรับวอลุ่มให้มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการของหญิงสาวที่มองหาชุดที่ขับเน้นความสง่างามและความเป็นตัวของตัวเองอย่างแท้จริง

คลาสสิกเหนือกาลเวลา

คลาสสิกเหนือกาลเวลา

          เทคนิคการตัดเย็บและรายละเอียดที่ประณีตอันเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ยังคงปรากฏให้เห็นอย่างเด่นชัดในคอลเลกชั่น อันได้แก่ การจับเดรป ที่ช่วยขับเน้นความสง่างามและความอ่อนหวานให้แก่ผู้สวมใส่ การผสมผสานเนื้อผ้าต่างชนิด การตกแต่งด้วยโบ ที่ในครั้งนี้ถูกขยายวอลุ่มให้ใหญ่มากยิ่งขึ้นและผสมผสานลงบนส่วนต่างๆ ของชุดตลอดไปจนดีเทลการปักตกแต่งลูกไม้หรือลูกปัด ลงบนเนื้อผ้า เพิ่มมิติความน่าสนใจแต่ในขณะเดียวกันก็คงความสง่างามและความคลาสสิกอย่างชัดเจนไอคอนิคดีเทลต่างๆ นี้เองได้ถูกขยายและผสมผสานเข้ากับเทคนิคการตัดเย็บรูปแบบใหม่ที่มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการจับวอลุ่ม การสร้างรูปทรงและโครงสร้างที่ชัดเจน ผ่านเทคนิคการอัดพลีท การตกแต่งระบาย เกิดเป็นผลลัพธ์ที่แปลกใหม่แต่ยังคงไว้ซึ่งความคลาสสิก เรียบโก้และแฝงไปด้วยรายละเอียดที่น่าสนใจ

คลาสสิกเหนือกาลเวลา

          เนื้อผ้าที่เลือกใช้ในการรังสรรค์ออกมาเป็นชุดเจ้าสาวนั้นประกอบไปด้วย เนื้อผ้าคุณภาพสูงที่สัมผัสถึงความเรียบหรูเงางามอย่างผ้าไหม ซึ่งในครั้งนี้มีการนำเอาผ้าไหมไทยมาผสมผสานลงในคอลเลกชั่นอีกด้วย อีกทั้งยังมีผ้าไหมซาติน ผ้าดัชเชสซาติน ผ้าโบรเคด รวมไปถึงผ้าที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวลและกลิ่นอายความอ่อนหวานอย่างผ้าลูกไม้จากฝรั่งเศส และผ้าโปร่ง ที่ในครั้งนี้เข้ามามีบทบาทสำคัญในการเพิ่มความอ่อนหวาน พลิ้วไหวและสร้างวอลุ่มให้ชุดเจ้าสาวได้อย่างลงตัว เมื่อกล่าวถึงชุดเจ้าสาวย่อมปฏิเสธไม่ได้ว่าสีขาวย่อมเป็นสีคลาสสิกที่คนมักนึกถึงเป็นอย่างแรก แต่สำหรับไวท์ อาซาว่า ชุดเจ้าสาวจะไม่ได้ถูกจำกัดอยู่แค่สีขาวอีกต่อไป แต่เลือกที่จะนำเสนอเสื้อผ้าที่มีสีสันเข้ามาในคอลเลกชั่นไม่ว่าจะเป็นสีเหลือง สีส้ม สีชมพูฟูเชีย สีม่วง และสีเขียว ตอบสนองความฝันและไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงในหลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น ไม่เพียงแค่ชุดเจ้าสาวเพียงอย่างเดียว หากแต่ยังคงครอบคลุมถึงชุดเพื่อนเจ้าสาว หรือแม้กระทั่งงานราตรีต่างๆ ที่ต้องอาศัยการตัดเย็บที่พิถีพิถันและรายละเอียดที่มีความโดดเด่น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ