Lifestyle

ฉีกกฎเดิมๆ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่วนผสมของความเท่เก๋แบบสปอร์ตในยุค 90 ขณะเดียวกัน กลับแฝงด้วยกลิ่นอายความโก้หรู

ฉีกกฎเดิมๆ!!

ฉีกกฎเดิมๆ!!

          ** นวัตกรรมใหม่ : นาฬิกาลิมิเต็ดเอดิชั่น สวอท์ช ฟลายแมจิก เรือนเวลาแรกของโลกที่มาพร้อมกลไกอัตโนมัติกับนวัตกรรมใหม่ แฮร์สปริงนิวาครอง มีคุณสมบัติไม่มีผลต่อแรงจากสนามแม่เหล็ก เป็นผลงานชิ้นเอกแห่งโลกนาฬิกาที่น่าอัศจรรย์ ด้วยการพลิกกลไกอัตโนมัติแบบกลับด้าน รวมไปถึงเข็มวินาทีเดินถอยหลัง

ฉีกกฎเดิมๆ!!

          ** พลังวิเศษโมอาว็าด เผยโฉมชุดเครื่องเพชร โมอาว็าด ดราก้อน สวีท ความพิเศษสุดยู่ที่สร้อยคอ ดราก้อน ซึ่งใช้เพชรสีเหลืองเข้มทรงกลมเม็ดใหญ่ที่สุดในโลก ได้รับการเจียระไนจากเพชรดิบโดยทีมช่างฝีมือชั้นสูงและมากประสบการณ์  เพชรเม็ดนี้ได้รับการขนานนามว่า โมอาว็าด ดราก้อน เนื่องจากสีของเพชรที่ทำให้นึกถึงพลังวิเศษและดวงตาที่ร้อนแรงของมังกร

ฉีกกฎเดิมๆ!!

          ** ฉีกกฎเดิมๆคอลเลกชั่นดาดา สปริง/ซัมเมอร์ 2019 นี้ แอคเนอร์ ได้ฉีกกฎเดิมๆ และสร้างแนวคิดใหม่ ซึ่งไฮไลท์ของคอลเลกชั่นนี้ คือ ส่วนผสมของความเท่เก๋แบบสปอร์ตในยุค 90 ขณะเดียวกัน กลับแฝงด้วยกลิ่นอายความโก้หรูที่เห็นได้จากปลายยุค 80 ที่สร้างความแยบยลของการผสมผสาน แต่ยังคงดำรงไว้ด้วยสัญลักษณ์ในการแสดงความเคารพต่อความคลาสสิก

ฉีกกฎเดิมๆ!!

ฉีกกฎเดิมๆ!!

          ** สุดอัศจรรย์กุชชี่ เผยโฉม คอลเลกชั่น ฟอลล์/วินเทอร์ 2019 โดยนำแนวคิดเกี่ยวกับหน้ากากที่นักแสดงละครสวมใส่บนเวทีมาสร้างสรรค์เป็นคอลเลกชั่นสุดจินตนาการนี้ และเล่นกับความกำกวมอันสุดอัศจรรย์ของหน้ากาก ในฐานะเครื่องมือที่ใช้ปกปิดตัวตนที่แท้จริงเพื่อแสดงออกอย่างอิสระตามที่ใจปรารถนา หรืออีกด้านหนึ่งคือเพื่อเล่นไปตามบทบาทที่กำหนดโดยหน้ากากที่สวมอยู่บนเวทีชีวิต

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ