Lifestyle

เยี่ยมคอนโดหรูดูเพชรพันล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคอนโดฯ ซูเปอร์ลักชัวรี จิบน้ำชายามบ่าย พร้อมชมแฟชั่นโชว์สุดอลังการจากแบรนด์ดังระดับตำนาน

      หลังเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ในฐานะคอนโดมิเนียมหรูระดับซูเปอร์ลักชัวรี บนสุดยอดทำเลทองริมถนนสุขุมวิทและติดสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” (HYDE Heritage Thonglor) นำโดย วิทวัส วิภากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ และ พีรพล นนทสูติ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายขายและการตลาด ก็สร้างปรากฏการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจให้แก่วงการอสังหาริมทรัพย์และคอนโดมิเนียมอีกครั้ง ด้วยการจัดงาน “ดิ อัลติเมท ลักชัวรี ลิฟวิ่ง”

        เยี่ยมคอนโดหรูดูเพชรพันล้าน

พีรพล นนทสูติ - วิทวัส วิภากุล -เคนจิ อินุย

เยี่ยมคอนโดหรูดูเพชรพันล้าน

สุริยน​ ศรีอรทัยกุล

     เชิญแขกคนพิเศษจากแวดวงสังคมและแวดวงธุรกิจมากหน้าหลายตา อาทิ “หนึ่ง” สุริยน​ ศรีอรทัยกุล, กวีภัฎ เลาหศิริ, มณียา​ ศรีวาลัย, “ชู” ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ, “นุช” นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, หทัยรัตน์ ​ฐิตยวานิชย์, ปนัย​ อิศรางกูร ณ​ อยุธยา, จิตราภรณ์​ จรัสรัมย์, สุดจิตร์​ สุดจิตต์​ ฯลฯ มาร่วมจิบน้ำชายามบ่าย พร้อมชมแฟชั่นโชว์สุดอลังการจากแบรนด์ดังระดับตำนานอย่าง เพชรบิวตี้ เจมส์, กระเป๋าหรูจูดิธ ลีเบอร์ และ ฟินาเล เวดดิ้ง สตูดิโอ ก่อนจะพาไปสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับการเยี่ยมชมโครงการสุดหรูสไตล์โมเดิร์นคลาสสิกที่มาในคอนเซ็ปต์ “ไทม์เลสส์ เอเลแกนซ์” แบบทุกซอกทุกมุม เมื่อวันก่อน

เยี่ยมคอนโดหรูดูเพชรพันล้าน

ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ - นุชนาถ ระวีแสงสูรย์ - จิตราภรณ์​ จรัสรัมย์

     แขกเหรื่อพร้อมหน้า พีรพล คว้าไมค์ขึ้นกล่าวให้ทราบโดยทั่วว่า นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่วันนี้มีโอกาสได้ต้อนรับเหล่าผู้มีเกียรติที่มาร่วมจิบน้ำชายามบ่ายและเยี่ยมชมโครงการคอนโดระดับมาสเตอร์พีซขนาด 45 ชั้น 311 ยูนิต เริ่มตั้งแต่ห้องขนาดมาตรฐาน 40 ตร.ม. ถึงเพนต์เฮ้าส์ขนาด 357 ตร.ม.ที่ร่วมออกแบบโดย ซูมิโตโม ฟอเรสทรี บริษัทยักษ์ใหญ่ในธุรกิจไม้และรับสร้างบ้านของญี่ปุ่น ซึ่งไม่เพียงมีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย สง่างามเหนือกาลเวลา ยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตในเมืองอย่างสมบูรณ์ที่สุด  ให้ทุกท่านได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด

เยี่ยมคอนโดหรูดูเพชรพันล้าน

อสิตา วิมลไชยจิต

เยี่ยมคอนโดหรูดูเพชรพันล้าน

ณชา จึงกานต์กุล-ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ

    นับเป็นโครงการที่เปี่ยมไปด้วยศักยภาพในทุกด้าน ไม่ว่าจะจับจองเพื่อการอยู่อาศัยหรือการลงทุนก็ล้วนมอบความคุ้มค่าให้แก่ผู้เป็นเจ้าของ และหวังว่าการเปิดโครงการให้เยี่ยมชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้จะสร้างความประทับใจและเปิดโอกาสให้แขกผู้มีเกียรติได้ทำความรู้จักกับโครงการของเรามากยิ่งขึ้น

เยี่ยมคอนโดหรูดูเพชรพันล้าน

กุญชนิตา กุญชร ณ อยุธยา- รสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา

เยี่ยมคอนโดหรูดูเพชรพันล้าน

ณิชชา บุณยากร

      งานนี้ นอกจากแขกคนพิเศษจะได้เยี่ยมชมบรรยากาศโครงการ ยลเครื่องเพชรพันล้าน พร้อมร่วมชมแฟชั่นโชว์ชุดสวยๆ โดยเหล่านายแบบและนางแบบกิตติมศักดิ์ อาทิ “ปริม” กุญชนิตา กุญชร ณ อยุธยา, "โอบอุ้ม" รสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา, “โบว์” ณชา จึงกานต์กุล, วรรณภา รักษ์แก้ว, “จุ๊” นาขวัญ รายนานนท์, “มินท์” ณิชชา บุณยากร, “แพม” ปณิธยา เธียรประสิทธิ์, “จี๊ด” อสิตา วิมลไชยจิต ฯลฯ ในชุดแต่งงานแสนสวยจาก ฟินาเล เวดดิ้ง สตูดิโอแล้ว ยังเพลินลิ้นสุดๆ กับอาหารจานเด็ดที่คัดสรรมาเป็นพิเศษจากร้านดังอย่างคาเวียร์ เฮ้าส์ ออฟ แบงค็อก เรียกว่าชื่นมื่นกันถ้วนทั่วเลยทีเดียว... 

เยี่ยมคอนโดหรูดูเพชรพันล้าน

เครื่องเพชรบิวตี้ เจมส์

เยี่ยมคอนโดหรูดูเพชรพันล้าน

กระเป๋าหรูจูดิธ ลีเบอร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ