ข่าว

รวมไอเดียแต่งตัวแบบไหนให้หวานเก๋ มีสไตล์ไม่ให้น่าเบื่อ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวมไอเดียแต่งตัวแบบไหนให้หวานเก๋ มีสไตล์ไม่ให้น่าเบื่อ!!

สาวๆ หลายคนที่ชื่นชอบสไตล์การแต่งตัวแบบหวานๆ เพราะทั้งดูน่ารัก น่าทะนุถนอม แต่เชื่อว่าก็มีสาวๆ บางคนที่อยากจะแต่งตัวหวานแต่ก็ไม่มั่นใจ เอาเป็นว่าสาวๆ หายห่วง เพราะเมื่อวันก่อนได้มีโอกาสได้ไปร่วมชมคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด Disaya Fall/Winter2019 ณ ดิษยา แฟลกชิปสโตร์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแอมบาสซี จึงได้พบปะกับสาวๆ คนดัง ซึ่งแต่ละคนก็มีคาแรกเตอร์สไตล์การแต่งตัวที่ชัดเจน งานดีขนาดนี้เลยไม่พลาดที่จะอัพเดทนำไอเดียการแต่งตัวของสาวๆ มาฝากกัน

 

รวมไอเดียแต่งตัวแบบไหนให้หวานเก๋ มีสไตล์ไม่ให้น่าเบื่อ!!

 

เริ่มกันที่นางเอกสาวหน้าหวาน ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน กับสไตล์การแต่งตัวแบบ Less is more (เลส อิส มอร์) เรียบแต่โก้ ด้วยเดรสยาวแขนสั้น  ช่วงบนตัดต่อด้วยผ้าตาข่าย มีลูกเล่นที่แขน Scallop (สแกลลอป) เพิ่มความน่าดึงดูดใจมากขึ้นกับลวดลาย La Lune (พระจันทร์) และ Le Soleil (พระอาทิตย์) บนเนื้อผ้าซาตินสุดหรู ช่วงล่างตกแต่งด้วยผ้าตาข่ายสีดำเผยให้เห็นความเซ็กซี่นิดๆ ใส่คู่กับรองเท้าส้นสูงสีดำ ความลงตัวที่พอดีสำหรับสาวหวานซ่อนเปรี้ยว ซึ่งสาวมิวเผยว่า “ปกติเป็นแฟนคลับของแบรนด์ดิษยาอยู่แล้ว ที่เลือกชุดนี้เพราะดีไซน์ที่ลงตัวของความเรียบ มีดีเทลหวานและโชว์ความเซ็กซี่นิดๆ อีกด้วย”

 

            ต่อกันที่นางเอกวัยรุ่นรอยยิ้มสดใส ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ มาในลุคเดรสลูกไม้สีขาว แต่เก๋ด้วยลูกเล่นลายปักดอกจิก หรือที่หลายคนเคยเห็นเป็นสัญลักษณ์บนไพ่นั่นเอง ตกแต่งด้วยเข็มขัดชาร์มน่ารักๆ ลายเดียวกันกับชุด แมทซ์ด้วยรองเท้าบูทส้นสูงหุ้มข้อสีขาว เพียงเท่านี้ก็ได้ลุคสาวหวานสุดชิค ซึ่งสาวณิชาบอกกับเราว่า “ที่เลือกชุดนี้เพราะตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ดีไซน์ของเดรสผ้าลูกไม้ทำให้ดูเป็นสาวหวาน แต่ก็มีลูกเล่นตรงลายไพ่ดอกจิก และมีเข็มขัดน่ารักๆ สีทองที่ทำให้ลุคดูโก้ขึ้น ซึ่งชุดนี้ใส่ได้ทุกโอกาสด้วยค่ะ”

 

รวมไอเดียแต่งตัวแบบไหนให้หวานเก๋ มีสไตล์ไม่ให้น่าเบื่อ!!

 

ด้านนางเอกสาว พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ วันนี้มาด้วยลุคสุดคิ้วท์จั๊มสูทสั้นแขนกุด แต่งระบายเพิ่มลูกเล่นด้วยผ้าลูกไม้ ลวดลายปักเป็นรูปดอกจิก สัญลักษณ์บนไพ่ เพิ่มดีเทลด้านหลังด้วยริบบิ้นผูกโบว์น่ารักๆ เลือกสร้อยคอเก๋ๆ แมทซ์กับรองเท้าส้นสูงสีแดงเข้ม ดูดีสุดๆ ไปเลยค่ะ  สาวพรีมเผยว่า 
“ถึงแม้ลุคพรีมจะดูเป็นผู้หญิงหวานๆ แต่จริงๆ แล้วสไตล์พรีมจะชอบเลือกชุดที่มีลูกเล่นหน่อยๆ อย่างชุดที่พรีมใส่ก็เป็นหนึ่งในคอลเลกชั่นนี้ด้วย ชอบตรงที่เป็นจั๊มสูทกางเกงขาสั้น มีลูกเล่นทั้งลูกไม้ ลายน่ารักๆ ใส่สบาย ส่วนที่คอหลายคนอาจจะคิดว่าเป็นสร้อย พรีมเห็นว่าเข็มขัดของคอลเลกชั่นนี้สวยดี เราก็เลยเอามามิกซ์เป็นสร้อยคอ”

 

          ส่วนสาวผิวขาว วัยใส หวานใจหนุ่มก้อง การุณ อย่าวสาว พัดพัด-รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ กับเสื้อแขนยาวสีเหลืองสดใส มีลูกเล่นที่สร้อยลายดอกจิกสัญลักษณ์บนไพ่ที่กระเป๋าทั้ง 2 ข้าง เรียบหรูมีดีเทลด้วยกระดุมสีทอง คู่กับกระโปรงลายเดียวกัน แมทซ์กับกระเป๋าถือสีขาว ยิ่งใส่คู่กับรองเท้าส้นสูงสีขาวช่วยเสริมลุคเรียบหรู ดูดี ขึ้นไปอีก ซึ่งพัดพัดเผยว่า “ส่วนตัวเป็นคนชอบแต่งตัวสไตล์หวานๆ อยู่แล้วและเราก็สนุกไปกับการแต่งตัว อย่างชุดนี้เรียกได้ว่าชุดเดียวจบ ใส่คู่กับรองเท้าส้นสูงสีขาว หรือถ้าจะใส่ไปในวันพิเศษ เช่น ออกเดท ก็สามารถเลือกเครื่องประดับเป็นตุ้มหูมุกสีขาว เพิ่มความเป็นสาวหวานน่าทะนุถนอมได้เหมือนกันค่ะ”

 

รวมไอเดียแต่งตัวแบบไหนให้หวานเก๋ มีสไตล์ไม่ให้น่าเบื่อ!!

ด้านสาวสวยนักแสดงมากฝีมือ น้ำตาล- พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ กับเดรสสั้นสีดำแขนพอง โดดเด่นทั้งลายเสือดาว ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากการแสดงของคณะละครสัตว์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงยุควิกตอเรีย บนเนื้อผ้าโพลีเอสเตอร์ผสมผ้าลินิน  แมทซ์กับกระเป๋าหนัง และรองเท้าบูทส้นสูงสีดำ เรียบๆ ก็สวยเท่ได้ สาวน้ำตาลบอกกับเราว่า “ที่เลือกชุดนี้เพราะมีทั้งความเท่ไม่ว่าจะเป็นลวดลายที่ผสมกับความหวานอย่างแขนเสื้อที่ได้อย่างลงตัว ใส่คู่กับรองเท้าบูทเท่ๆ สัก 1 คู่ ก็เป็นEveryday look ได้แล้ว”

รวมไอเดียแต่งตัวแบบไหนให้หวานเก๋ มีสไตล์ไม่ให้น่าเบื่อ!!

 

สาวมั่นต้องเทใจให้กับลุคนี้ของ เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ เพราะเป็นสไตล์โก้ เท่ ในชุดเดียวกัน กับเดรสสั้นสีดำแขนยาวลายเสือดาว มีลูกเล่นที่เข็มขัดพร้อมกับกระดุมสีทองเพิ่มความหรูหรา แมทซ์กับรองเท้าสีไหนก็เลิศ อย่างลุคของสาวเฟย์วันนี้ ที่เลือกแมทซ์กับรองเท้าสีแดง ซึ่งสาวเฟย์บอกกับเราว่า 
“ปกติเฟย์ไม่ใช่สาวหวานแบบหว๊านหวาน เลยเลือกชุดนี้เพราะดีไซน์ชุดมีทั้งความเรียบหรู ปนเท่ แต่ก็ผสานความหวานแบบผู้หญิงไว้ตรงลายปริ้นดอกไม้ เถาวัลย์”

  

            ด้านนักแสดงสาวสุดน่ารัก มายด์ - ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล ขอเปลี่ยนลุคจากสาวน่ารักสดใส มาเป็นลุคสาวเปรี้ยวสุดชิค ด้วยเซ็ทเสื้อแขนกุดและกระโปรงสีดำคลุมเข่า ลวดลายเสือดาว ตกแต่งด้วยเข็มขัดสีทอง แมทซ์กับรองเท้าส้นสูงสีดำ ได้ลุค Working Women มีความมั่นใจและมีสไตล์เรียบหรู สาวมายด์เผยว่า “ปกติมักจะเห็นมายด์ในลุคสดใส แต่สำหรับลุคของวันนี้ จะดูโตเป็นสาวขึ้น  เป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจ ซึ่งคอลเลกชั่นนี้มีความพิเศษแตกต่างจากหลายคอลเลกชั่นที่ผ่านมา คือมีความเท่ สามารถเอามามิกซ์กับเสื้อผ้าชุดอื่นได้ด้วย เพราะเซ็ทนี้มี 2 ชิ้น ทั้งเสื้อและกระโปรง”

 

รวมไอเดียแต่งตัวแบบไหนให้หวานเก๋ มีสไตล์ไม่ให้น่าเบื่อ!!

 

ต่อกันที่ลุค 2 สาวนักแสดง แพต - ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช และ แยม-มทิรา ตันติประสุต ด้วยเดรสแขนยาว ผ้ากำมะหยี่ ตัดต่อด้วยผ้าตาข่ายเพิ่มรายละเอียดช่วงแขนพร้อมกับริบบิ้น เป็นรูป  La Lune (พระจันทร์) กับ Le Soleil (พระอาทิตย์) ถึงแม้จะเป็นชุดเดียวกัน แต่ใส่ออกมามีสไตล์กันคนละแบบ โดย แพต – ชญานิษฐ์ บอกกับเราว่า “ที่เลือกชุดนี้เพราะมีกลิ่นอายของความเท่ แต่ก็ดูมีสไตล์ โดยเฉพาะผ้ากำมะหยี่ให้ความรู้สึกหรูหรา แต่เก๋ด้วยปักลายพระจันทร์กับดวงอาทิตย์ และชอบตรงชายกระโปรงที่เป็นผ้าลูกไม้ทำให้ลุคน่าสนใจขึ้น คือ มีทั้งความเท่ หรูหรา และหวานค่ะ” ส่วน แยม-มทิรา เผยว่า “ที่เลือกชุดนี้ เพราะรู้สึกว่าไม่หวานจนเกินไป ทั้งสีสันแถมมียังมีลูกเล่นที่ช่วงแขน ใส่สบาย ชุดเดียวจบจะไปเที่ยว ทำงาน ได้หมดเลย”

 

ฟากสาว ฟาง- ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ มาในลุคสาวหวานน่ารักสุดๆ กับเดรสสายเดี่ยว เพิ่มความสดใสด้วยผ้าลูกไม้สีฟ้า ลวดลายมาจากไพ่ดอกจิก ดีเทลกระโปรงเพิ่มลูกเล่นด้วยระบาย ใส่คู่กับรองเท้าส้นสูง ซึ่ง ฟาง- ธนันต์ธรญ์ บอกกับเราว่า “ชอบแต่งตัวสไตล์หวานอยู่แล้วค่ะ อย่างชุดนี้ก็หวานทั้งดีไซน์และสี แต่ก็มีลูกเล่นตรงลายปักที่มีความแฟนตาซี เหมือน Alice in Wonderland ค่ะ”

 

รวมไอเดียแต่งตัวแบบไหนให้หวานเก๋ มีสไตล์ไม่ให้น่าเบื่อ!!

 

ส่วนแฟชั่นนิสต้าสาวสวย พราว-อรณิชา กรินชัย มาในลุคสาวมั่นแอบเซ็กซี่เล็กๆ ด้วยเสื้อครอปแขนยาวสีฟ้า ลายดอกไม้สีชมพูที่คอเสื้อ ดีไซน์เอวลอยเผยความเซ็กซี่เล็กๆ คู่กับกางเกงขายาวเอวสูงลายเดียวกัน แมทซ์ด้วยกระเป๋าผ้าสีขาว โดยสาว พราว-อรณิชา บอกว่า “เหตุผลที่เลือกชุดนี้เพราะมีความเข้ากับตัวเอง หวานซ่อนเปรี้ยว มีดีเทลและลูกเล่นโชว์ความเซ็กซี่หน่อยๆ ไม่จำเป็นต้องใส่รองเท้าส้นสูงเอามาแมทซ์กับอะไรก็ได้”

         

           มาที่นางแบบนักแสดงสาวสวย หลิน-มชณต สุวรรณมาศ กับลุค Sport Girl (สปอร์ต เกิร์ล)เพิ่มความหวานโดยการใช้ผ้าลูกไม้มาตัดเป็นเสื้อครอป กางเกงวอร์ม  มีลูกเล่นด้วยการเลือกใช้สีบริเวณปกเสื้อและช่วงกระเป๋าเป็นสีเขียวมิ้น  เพิ่มความเก๋ด้วยการนำเสื้อแจ็คเก็ตผ้าลูกไม้สีชมพูมาผูกไว้ที่เอว แมทซ์กับรองเท้าผ้าใบเท่ๆ สาว หลิน-มชณต บอกว่า “ชอบชุดนี้มาก เพราะรู้สึกว่ามีลูกเล่นน่าค้นหา  ใส่กับรองเท้าผ้าใบก็ได้ลุคเท่ๆ หรือจะใส่กับรองเท้าส้นสูงก็จะได้ลุคสาวมั่น”

 

            ต่อกันที่นางงามสาวรอยยิ้มสดใส ดีกรีรองอันดับ 1 Miss Universe Thailand 2019 มิเรียม ศรพรหมมาศ กับชุดเดรสทรงป้ายหน้าผูกเอว แขนยาว มีลูกเล่นเป็นซีทรูแขนยาว ตัดต่อด้วยผ้าตาข่าย มีดีเทลช่วงปลายแขน Scallop (สแกลลอป) โชว์ความชัดเจนของสัดส่วนด้วยริบบิ้นผูกเอว เพิ่มความน่าดึงดูดใจกับลวดลาย Le Soleil (พระอาทิตย์) และลวดลายของสัตว์สุดน่ารัก ไม่ว่าจะเป็นรูปกวาง  ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการแสดงละครสัตว์ในช่วงวิคตอเรีย แมทซ์กับรองเท้าหนังสีดำ ก็ได้ลุคสาวสาวหวานแฝงความเท่ โดย สาวมิเรียม บอกกับเราว่า “ชอบชุดนี้มาก ไม่ว่าจะเป็นลวดลาย การออกแบบทุกอย่าง ทำให้เราเป็นผู้หญิงที่มีสไตล์จะใส่กับรองเท้าหนังก็ดูเท่ หรือจะแมทซ์กับรองเท้าส้นสูงก็ได้ อยู่ที่เราชอบ เพราะจะใส่ไปเที่ยว หรือพบผู้ใหญ่ก็ได้ทุกโอกาส”

      

 

            ด้านนางแบบสาวลูกครึ่งไทย - สวีเดน เฮเลน่า - ขนิษฐา บุช มาในลุคสาวหวานกับชุดเดรส 
มีเอกลักษณ์ในโทนสีฟ้า มีดีเทลดอกกุหลาบสีชมพูตรงหน้าอก เพิ่มลูกเล่นตรงชายกระโปรงด้วยการตกแต่งระบายด้วยพู่  แมทซ์กับกระเป๋าถือสีขาว ดูเป็นสาวหวานขี้เล่น ซึ่งสาวเฮเลน่า กล่าวว่า “วันนี้มาลุค
หวานหรู มีดีเทลลูกเล่น ไม่ว่าจะเป็นตรงหน้าออกที่มีดอกไม้ หรือจะเป็นพู่ที่ชายกระโปรง เรียกว่าเป็นชุดที่มีความหวานลงตัว”

 

ร่วมออกเดินทางครั้งใหม่สู่ดินแดนแฟนตาซีอันเปี่ยมด้วยจินตนาการไปกับ Disaya Fall/Winter 2019  Collection (ดิษยา ฟอลล์/วินเทอร์ 2019 คอลเลกชั่น) ได้ที่ร้านบูติค Disaya ทุกสาขา และ ดิษยา แฟลกชิปสโตร์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ติดตามคอลเลกชั่นได้ที่ www.disaya.com, Instagram @disayaofficial และ Line @disaya

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ