Lifestyle

"เอสซีบี เอ็ม"จัดเต็มขอบคุณลูกค้าคนพิเศษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ "เอสซีบี เอ็ม 1 ปีแอนนิเวอร์ซารี่ เซเลเบรชั่น" เพื่อสมาชิกคนพิเศษ

       หลังจากสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่แห่งวงการค้าปลีกเมืองไทย ผสานดิจิทัลแบงกิ้งและไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งเข้าด้วยกัน และประกาศเปิดโครงการความร่วมมือ “เอสซีบี เอ็ม” ไปเมื่อกลางปี 2561 ซึ่งโครงการดังกล่าวประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก มียอดสมัครบัตรเอสซีบี เอ็ม วีซ่า ทะลุเป้าที่ตั้งไว้ 500,000 ใบ

      "เอสซีบี เอ็ม"จัดเต็มขอบคุณลูกค้าคนพิเศษ

ศุภลักษณ์ อัมพุช-อาทิตย์ นันทวิทยา

     ดังนั้นเพื่อฉลองความสำเร็จ “เดอะมอลล์ กรุ๊ป” โดย ศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร จับมือ “ธนาคารไทยพาณิชย์” โดย อาทิตย์ นันทวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และประธานกรรมการบริหาร ร่วมจัดเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ “เอสซีบี เอ็ม 1 ปีแอนนิเวอร์ซารี่ เซเลเบรชั่น” สมาชิกคนพิเศษ พร้อมเชิญนักช็อปแถวหน้าของเมืองไทยร่วมดินเนอร์สุดหรู โดยเชฟมิลินสตาร์ประเทศไทย “ต้น” ธิติฏฐ์ ทัศนาขจร และเชฟชื่อดังของโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ และสัมผัสไลฟ์สไตล์ลักชัวรี่สุดพิเศษอีกมากมาย เมื่อค่ำคืนวันก่อน

"เอสซีบี เอ็ม"จัดเต็มขอบคุณลูกค้าคนพิเศษ

น้ำ-นิภา ชลสายพันธ์

"เอสซีบี เอ็ม"จัดเต็มขอบคุณลูกค้าคนพิเศษ

ธาวิน พี เซียวตง-กัลยรัตน์ อัครเดช เดชาชัย

     งานนี้เจ้าภาพได้เนรมิตพื้นที่เดอะพาวิลเลี่ยน โรสวูด กรุงเทพฯ ให้กลายเป็นห้องดินเนอร์สุดหรู ต้อนรับเหล่าเซเลบริตี้นักช็อประดับท็อปทั่วฟ้าเมืองไทย 42 ท่าน อาทิ “โต้ง” จรรยา สว่างจิตร, ดาว เสถียรถิระกุล, น้ำ-นิภา ชลสายพันธ์, “มาร์ค” ธาวิน พี เซียวตง, ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์, สักก์พิพัฒน์ ประภาสิทธิ, “แบ๊งก์” กัลยรัตน์ อัครเดช เดชาชัย, ศุภวดี ศรีบุญรัตนชัย, เอกภัทร พรประภา ฯลฯ 

"เอสซีบี เอ็ม"จัดเต็มขอบคุณลูกค้าคนพิเศษ

ศุภวดี ศรีบุญรัตนชัย-เอกภัทร พรประภา

    พร้อมรังสรรค์เมนูสุดพิเศษไทยฟิวชั่น ร่วมสัมผัสไลฟ์สไตล์ลักชัวรี่เติมเต็มทุกความต้องการที่สมบูรณ์แบบที่สุด กับโชว์สุดตระการตาสุดทันสมัยเปิดโลกนวัตกรรมผ่าน 3D Mapping นำเสนอผ่านพรีเซ็นเตอร์สาวมากความสามารถ “ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ที่เป็นตัวแทนสื่อถึงประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ช็อปปิ้งล้ำสมัยในโลกไร้พรมแดน ดื่มด่ำไปกับบทเพลงอันไพเราะจาก "นัท" มีเรีย เบนเนเดดตี้ และ "ฟิล์ม" ธนภัทร กาวิละ ที่มาร่วมมอบความสุขและความบันเทิงให้แก่สมาชิกผู้ทรงเกียรติทุกท่าน

      "เอสซีบี เอ็ม"จัดเต็มขอบคุณลูกค้าคนพิเศษ

จรรยา สว่างจิตร

    ภายในงาน “โต้ง” จรรยา กล่าวว่า ตลอด 1 ปีที่ผ่านมารู้สึกประทับใจบัตรเอสซีบี เอ็ม เลเจนด์วีซ่า มาก เนื่องจากได้สิทธิประโยชน์มากมาย และยังไม่มีลิมิตในการใช้จ่ายทำให้ใช้ง่าย อีกทั้งประทับใจในการให้บริการและการดูแลลูกค้าทุกคนเฉกเช่นลูกค้าวีไอพี ในโอกาสนี้ขอให้บัตรเอสซีบี เอ็ม วีซ่า เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีเช่นนี้ยิ่งขึ้นไป

  "เอสซีบี เอ็ม"จัดเต็มขอบคุณลูกค้าคนพิเศษ

สักก์พิพัฒน์ ประภาสิทธิ

"เอสซีบี เอ็ม"จัดเต็มขอบคุณลูกค้าคนพิเศษ

ดาว เสถียรถิระกุล

    เช่นเดียวกับ “มาร์ค” ธาวิน กล่าวว่า บัตรเอสซีบี เอ็ม เลเจนด์ วีซ่า เป็นบัตรที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับนักช็อปมากๆ มาร์คประทับใจในตัวบัตรและแคมเปญต่างๆ ที่มอบให้ลูกค้า อย่างแคมเปญล่าสุดก็นำบัตรไปช็อปตั้งแต่ห้างเปิด เพื่อจะได้เป็น 20 ผู้โชคดีในการรับสิทธิประโยชน์ ช็อปปิ้งต่างประเทศได้ง่าย สะดวก ครบรอบ 1 ปี บัตร เอสซีบี เอ็ม วีซ่า ก็อยากจะให้มีโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้มอบให้ลูกค้าตลอดไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ