Lifestyle

แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัว!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพสามารถช่วยปกป้องรักษาความสวยของผิวได้

          แสงแดดคือภัยร้ายอันดับต้นๆ ของผิวสวยที่ยากจะหลีกเลี่ยง เพราะนอกจากจะทำให้เกิดปัญหาสีผิวคล้ำหมอง กระ ฝ้า อาการไหม้เกรียมและเป็นสาเหตุของมะเร็งผิวหนังได้ แล้วแสงแดดยังเป็นสาเหตุสำคัญที่เร่งอายุผิวให้เสื่อมชรา หย่อนคล้อย ปรากฏริ้วรอยลึกก่อนวัย และการทาครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพสามารถช่วยปกป้องรักษาความสวยของผิวเราจากแสงแดดที่ทำลายผิวและความอ่อนเยาว์ได้ แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัว!

แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัว!

        ** โคเซ่ (KOSE) แนะนำ “เดคอร์ท ซัน ซีลเตอร์ มัลติ โปรเทคชั่น เอสพีเอฟ 50+/พีเอ++++" ( DECORTE Sun Shelter Multi Protection SPF50+/PA++++) กันแดดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดกันแดดเนื้ออิมัลชั่น มอบสัมผัสบางเบาที่ไม่เพียงแต่ปกป้องผิวจากรังสียูวี ทว่ายังสามารถปกป้องผิวจากมลภาวะและสิ่งแวดล้อมที่เป็นอันตรายต่อผิวอีกด้วย พร้อมผสานสารสกัดจากใบโรสแมรี่ช่วยยับยั้งการเกิดริ้วรอยจากรังสี UVA / UVB ทำให้ผิวดูกระชับและสดชื่น นอกจากนั้นน้ำจากใบโรสแมรี่ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอีกด้วย

แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัว!

         ** ซิสเล่ย์ เปิดตัว “ซันเลญ่า จี.อี. เอจ มินิไมซิ่ง โกลบัล ซัน แคร์ พรีเวนท์ ดาร์ค สปอตส์ ระดับการปกป้องเอสพีเอฟ 50+" ด้วยระดับการปกป้องใหม่ที่สูงถึงเอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++ เพื่อพิทักษ์ผิวจากภัยรังสียูวีเอและยูวีบี ที่ทำร้ายล้ำลึก พร้อมคุณค่าบำรุงเพื่อช่วยปลอบประโลม ชดเชยความเสียหายของผิวใต้แสงแดด มอบความชุ่มชื่น รู้สึกสบายผิว ด้วยเนื้อครีมบางเบาดุจครีมบำรุง และประสิทธิภาพคงทนต่อน้ำในระดับปานกลาง มอบสัมผัสที่เบาสบายจึงเหมาะอย่างยิ่งกับทุกกิจกรรมกลางแจ้ง สามารถเติมซ้ำระหว่างวันได้โดยไม่อุดตันผิว

แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัว!

       ** บริษัท เอ็มไอ แอล (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ “ยุนโตะ” (Yunto) แฮร์แชมพู และ แฮร์ทรีตเมนต์ ดูแลเส้นผมอย่างอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติและน้ำสะอาด 90 เปอร์เซ็นต์ ช่วยให้เส้นผมแข็งแรง นุ่มสลวย เงางาม หนังศรีษะสะอาดและชุ่มชื้นด้วย “Bijun Hyalu-Ceramide”

แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัว!

         ** ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) นำเสนอผลิตภัณฑ์ในกลุ่มคลีน แฮร์ และ สคัลป์ แคร์ จากคอลเลกชั่น “นูริส สมูท ชายน์” ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผม, คอนดิชันเนอร์บำรุงผมเข้มข้น และ สเปรย์บำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ จากรังสียูวี และมลภาวะรอบตัว พร้อมคืนความนุ่มสลวย และเงางาม เหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม และหนังศรีษะ สามารถใช้ได้ทุกวัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ