Lifestyle

ยลแฟชั่นดังจากเมืองน้ำหอม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฟนอลโชว์ แอล ปารีส อะเทริเย่ร์ กลางกรุงเทพฯ

        ตระเวนเปิดตัวให้สาวกและแฟนคลับได้ชื่นชมกันทั่วประเทศมาแล้ว ล่าสุด “แอล” และ “แอลฮอม” แบรนด์แฟชั่นดังจากฝรั่งเศส ถือฤกษ์งามยามดีจัดงาน “แอล ปารีส อะเทริเย่ร์” ใจกลางกรุงเทพมหานคร ภายใต้แนวคิด์ “ไฟนอล โชว์” ที่ลานโปรโมชั่น ชั้นเอ็ม เทอร์มินอล 21 อโศก กรุงเทพฯ  เมื่อค่ำวันก่อน

  ยลแฟชั่นดังจากเมืองน้ำหอม

รมิดา รัสเซลล์ มณีเสถียร

      โดย “เป๊กกี้” รมิดา รัสเซลล์ มณีเสถียร กรรมการบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายบูติคสตรี บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความตั้งใจของการจัดงานครั้งนี้ว่า ไอ.ซี.ซี.มีแนวคิดที่จะส่งเสริมและพัฒนาผลงานการออกแบบเสื้อผ้าภายใต้สองแบรนด์ดังจากปารีส ประเทศฝรั่งเศส ให้มีศักยภาพ คุณภาพ เพิ่มความโดดเด่น และมีนวัตกรรมต่างๆ มากขึ้น จึงได้จัดงานนี้ขึ้น เพื่อประชาสัมพันธ์แบรนด์เสื้อผ้าแอล และแอลฮอม ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

ยลแฟชั่นดังจากเมืองน้ำหอม

ปวีณสุดา ดรูอิ้น ร่วมเดินแบบ 

        บรรยากาศของงานคลาคล่ำไปด้วยแขกผู้มีเกียรติที่ต่างพากันมาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าของแบรนด์ดังอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง อาทิ เนตรทราย ศุภวิรัชบัญชา, วิสุทธิ์ กิ่งน้อย, ปรียรัติ สุทธาพัฒน์ธานนท์ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีคนสวยระดับจักรวาล “ฟ้าใส” ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2019 มาร่วมเดินบนแคทวอล์ก โดยแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ถือเป็นการปิดหรือทิ้งทวนคอลเลกชั่น พรีวิว เสื้อผ้าฤดูกาลใบไม้ร่วง และฤดูหนาวอย่างเป็นทางการ

ยลแฟชั่นดังจากเมืองน้ำหอม

ยลแฟชั่นดังจากเมืองน้ำหอม

 เนตรทราย ศุภวิรัชบัญชา-วิสุทธิ์ กิ่งน้อย

ยลแฟชั่นดังจากเมืองน้ำหอม

ยลแฟชั่นดังจากเมืองน้ำหอม

         สำหรับคอลเลกชั่น พรีวิว ของฤดูกาลฟอล-วินเทอร์ 2019 มีตั้งแต่เสื้อผ้าสตรี บุรุษ เสื้อผ้าเด็ก ชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ และเครื่องหนัง โดยเฉพาะเสื้อผ้าจะมีการออกแบบที่ยังคงรักษากลิ่นอายของความเป็นเสื้อผ้าที่มีความหรูหรา เนี้ยบเฉียบ และสวยงาม ทั้งการออกแบบและการตัดเย็บ มีการนำเอาผ้าที่มีความมันวาว บางเบา และผ้าลูกไม้ชั้นดีมาสร้างจุดเด่นและลูกเล่น เพื่อให้เข้ากับเทศกาลฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้ ทำให้ผู้ที่สวมใส่สามารถหยิบใส่ไปทำงาน แล้วต่อด้วยงานปาร์ตี้แบบสาวเปรี้ยวได้ภายในวันเดียวกันโดยไม่ต้องไปสรรหาเสื้อผ้ามาเปลี่ยนให้เสียเวลา ใครกำลังมองหาสไตล์เสื้อผ้าในแบบที่ใช่ก็ไปค้นหากันได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 สิงหาคมนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ