Lifestyle

เฉดสีเข้มมาแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตัวกระเป๋าทำจากหนังแพะจับคู่กับฝาปิดกระเป๋าหนังกลับหลากหลายเฉดสี

เฉดสีเข้มมาแรง

เฉดสีเข้มมาแรง

          ** สวยสะดุดตา : คอลเลกชั่นแมกนิจูด คาร์เทียร์ นำวัสดุที่โดดเด่นสะดุดตามาประกอบเข้าด้วยกันอย่างสร้างสรรค์ แม้จะเป็นวัสดุที่เมื่อมองอย่างฉาบฉวยจะไม่เข้ากันเลยก็ตาม เพชรที่ยอมให้ควอทซ์เฉิดฉาย หรือแซฟไฟร์ที่ฉายความงามเคียงคู่โอปอล รวมถึงหยกที่อวดความเรืองรองอยู่ข้างร็อกคริสตัล และเพชรสีชมพูที่จับคู่กับมอร์แกไนต์และคอรัล ที่สลับไปมาระหว่างหินและอัญมณีมีค่า ระหว่างสีสันและความระยิบระยับ และระหว่างผืนดินและแสงสว่าง

เฉดสีเข้มมาแรง

          ** ของขวัญพิเศษไททัน ชวนมอบของขวัญพิเศษให้แม่เนื่องในเดือนของแม่ ด้วยนาฬิกาคอลเลกชั่นพิเศษ ไททัน เพอร์เพิล ที-9798BM02 นาฬิกาอะนาล็อกแนวเครื่องประดับสำหรับสุภาพสตรี สวยสง่าทั้งหน้าปัดและสรีระของตัวเรือน ประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ทรงกลม หรูหราด้วยสีทองทูโทน ตัวเรือนและสายทำจากสเตนเลสสตีลอย่างดี

เฉดสีเข้มมาแรง

เฉดสีเข้มมาแรง

เฉดสีเข้มมาแรง

          ** เฉดสีใหม่คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2019 กระเป๋ารุ่น “ฟูร์ล่า ดีว่า” ได้ออกเฉดสีใหม่ที่เข้มขึ้นและเน้นวัสดุที่หลากหลาย เพื่อเพิ่มความหรูหราและทันสมัย โดยตัวกระเป๋าทำจากหนังแพะจับคู่กับฝาปิดกระเป๋าหนังกลับหลากหลายเฉดสีอย่างสีน้ำเงิน สีแดงเข้ม และสีเขียวอมฟ้า หรือการจับคู่สีโทนเดียวกันอย่างสีดำล้วน รวมถึงไซส์เล็กที่มีจุดเด่นตรงฝาปิดกระเป๋าทำจากหนังลูกวัวขนม้าพิมพ์เสือดาว

เฉดสีเข้มมาแรง

เฉดสีเข้มมาแรง

          ** บ่งบอกตัวตน : คนรักแฟชั่นสตรีทสไตล์ เตรียมควักกระเป๋ากับ บีเจ ยีนส์ คอลเลกชั่นพิเศษ “โค้ด แบล็ก” มีให้ช็อปทั้งกางเกงยีนสุดชิค กางเกงผ้ายืด กางเกงขาสั้น กางเกงขาจั๊มพ์ดีไซน์เท่ๆ โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดคูลกับลวดลายขาดที่หน้าขา ตีเกล็ดบริเวณเข่า ติดซิปที่ปลายขากางเกง นอกจากนี้ยังมีเสื้อทีเชิ้ต เสื้อแขนยาว เสื้อโอเวอร์ไซส์มาพร้อมลวดลายที่บ่งบอกตัวตนของผู้สวมใส่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ