Lifestyle

คนดังรวมพลัง"ดราก้อนฟลาย 360"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัว 5 แบรนด์แอมบาสเดอร์ ผู้มีความโดดเด่นและประสบความสำเร็จในชีวิต

         ในยุคปัจจุบันจะเห็นได้ว่าผู้หญิงเข้ามามีบทบาทในการพัฒนาสังคม เศรษฐกิจ และความเจริญหลากหลายด้านในสังคมโลกมากขึ้น รวมถึงการเป็น ‘ผู้นำ’ ไม่ใช่เพียง ‘ผู้ตาม’ ดังเช่นสังคมสมัยก่อน ซึ่งนั่นเป็นเพราะความสามารถทั้งด้านการทำงานและทัศนคติที่มีต่อการใช้ชีวิตที่พวกเธอสามารถแสดงให้เห็นถึงศักยภาพเหล่านั้นได้ ล่าสุด “แพม” ประนัปดา พรประภา นักธุรกิจสาวมากความสามารถชื่อดังของเมืองไทย ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ด้วยการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “ดราก้อนฟลาย 360” (Dragonfly 360) พร้อมเปิดตัว 5 แบรนด์แอมบาสเดอร์ ได้แก่ “ซินดี้” สิรินยา บิชอพ, “แพร” วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, “แคท” ซอนญ่า สิงหะ, “โอปอล์” ปาณิสรา อารยะสกุล และ “เชอรี่” เข็มอัปสร สิริสุขะ ผู้มีความโดดเด่นและประสบความสำเร็จในชีวิต กับ 5 แนวคิดเพื่อการรณรงค์ขับเคลื่อนสังคมไทยและสังคมเอเชียไปสู่ความเสมอภาคเท่าเทียมในเพศชายและเพศหญิง ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน บริเวณลานแฟชั่นแกลลอรี่ ชั้น 1 เมื่อบ่ายวันก่อน

คนดังรวมพลัง"ดราก้อนฟลาย 360"

นริพร เคียงศิริ-ประนัปดา พรประภา-พีรดา รัตนะรัต

         “แพม” ประนัปดา พรประภา กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการก่อตั้งโครงการครั้งนี้ว่า “เราเชื่อว่าคนทุกคนนั้นจะต้องมีศักยภาพในตนเอง ไม่ว่าคนผู้นั้นจะเป็นหญิงหรือชายก็ตาม ซึ่งก็เห็นได้จากบทบาทหน้าที่ของคนดังในระดับโลกที่มีทั้งหญิงชายปะปนกันไป ดังนั้นเราจึงอยากสร้างแรงขับเคลื่อนในสังคมไทยและสังคมเอเชียให้ได้ตระหนักถึงความเสมอภาค เพราะก็มีผู้หญิงหลายคนที่เก่งและมีศักยภาพมากพอที่จะลุกขึ้นมาทำประโยชน์เพื่อตนเอง ครอบครัว และสังคมได้ และการจัดตั้งโครงการครั้งนี้นอกจากจะเป็นการรณรงค์เรื่องความเสมอภาคทางเพศแล้ว เรายังอยากสร้างพลังให้แก่ผู้หญิงหลายๆ คน ได้ลุกขึ้นมาใช้ชีวิตในแบบของตนเอง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรุ่นหลังได้ปฏิบัติตาม โดยเราหวังว่าโครงการนี้จะได้การตอบรับและการสนับสนุนที่ดีจากทุกคน เพราะยิ่งถ้าคนร่วมกันสนับสนุนมากเท่าไรก็จะยิ่งเกิดเป็นพลังและแรงขับเคลื่อนได้มากขึ้นเท่านั้น

คนดังรวมพลัง"ดราก้อนฟลาย 360"

วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา

คนดังรวมพลัง"ดราก้อนฟลาย 360"

นิสามณี ภิรมย์ภักดี

คนดังรวมพลัง"ดราก้อนฟลาย 360"

อรรถวดี จิรมณีกุล

คนดังรวมพลัง"ดราก้อนฟลาย 360"

นภัสนันท์ พสวงศ์-ประกาสิทธิ์ พรประภาและลูกสาว

คนดังรวมพลัง"ดราก้อนฟลาย 360"

ดร.จุรี วิจิตรวาทการ (ขวา) ร่วมพูดคุย

         นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก ดร.จุรี วิจิตรวาทการ และ ณัฏฐา โกมลวาทิน ตัวแทนผู้หญิงเก่งที่ประสบความสำเร็จมาร่วมพูดคุยในหัวข้อ “Why Dragonfly360 is needed in Thailand” รวมถึงทีมผู้จัดตั้งโครงการ วรนัยน์ วาณิชกะ มาร่วมพูดคุยถึงเป้าหมายของการจัดตั้งโครงการ ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ ประณิธาน-ประกาสิทธิ์-แอนดรู พรประภา, กรณ์ ณรงค์เดช, “คุณแก้ว” ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์, ภูวนาท คุนผลิน, “จ๋า” อลิสา พันธุศักดิ์, ศิตา ชุติภาวรกานต์, “ตอง” นิสามณี ภิรมย์ภักดี, “โม” นภัสนันท์ พสวงศ์, นริพร เคียงศิริ, “มัดหมี่” พิมดาว พานิชสมัย, “มิ้นท์” อรรถวดี จิรมณีกุล ฯลฯ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ