Lifestyle

ยลยอดยนตรกรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนอาวดี้ปรีด์เปรมกับยนตกรรม 3 รุ่นใหม่แกะกล่อง

         เติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของคนรุ่นใหม่ อาวดี้ ประเทศไทย (Audi Thailand) ภายใต้การนำเข้าโดยบริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด ของ “อ๋อ” กฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหาร อาวดี้ ประเทศไทย และ กฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย จัดงาน “อาวดี้ ออน เดอะ โรด" เปิดตัว Audi TT ครบทุกรุ่น ได้แก่ “เดอะ นิว อาวดี้ ทีที โรดสเตอร์” รถสปอร์ตคูเป้เปิดประทุนหลังคาผ้าใบน้ำหนักเบา เติมเต็มอารมณ์โรดสเตอร์ด้วยหลังคาแบบซอฟท์ท็อปสีดำ พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระได้ 280 ลิตร เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน, "อาวดี้ ทีทีเอส คูเป้" เติมเต็มอารมณ์สปอร์ต กับรถที่แรงที่สุดในซีรีส์ คงความโดดเด่นด้วยคาลิปเปอร์เบรกสีแดงหน้า-หลัง และ “อาวดี้ ทีที คูเป้” เพิ่มความเฉียบคมด้วยงานดีไซน์กระจังหน้าแบบใหม่ที่ช่วยให้ดูมีมิติมากขึ้น ทั้ง 3 รุ่นนำเข้าทั้งคันจากประเทศเยอรมนี เพื่อตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ที่มองหาทางเลือกที่แตกต่างไม่เหมือนใคร

ยลยอดยนตรกรรม

กฤษณะกร เศวตนันทน์

          กฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย กล่าวว่า ทุกวันนี้คนรุ่นใหม่ชอบค้นหาอะไรที่แตกต่าง มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ฉลาดเลือก และเป็นกลุ่มคนที่มีความเป็นตัวของตัวเอง เห็นได้จากยอดขายในปี 2018 ที่เติบโตจากปี 2017 กว่า 156 เปอร์เซ็นต์ กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีแนวคิดทันสมัย ที่สะท้อนดีเอ็นเอ “เนเวอร์ ฟอลโล่... บี ยัวร์เซลฟ์" ของแบรนด์อาวดี้ ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ที่มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง อาวดี้ ประเทศไทย จึงเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้ากลุ่มพรีเมียมเซกเมนต์ที่ชื่นชอบรถยนต์สปอร์ตพรีเมียม แนะนำอาวดี้ ทีที 3 รุ่นใหม่ เพื่อให้เป็นทางเลือกลำดับต้นๆ ของชีวิตคนเมืองที่ไม่ว่าจะขับรถไปทำงาน หรือแม้แต่ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์

 

ยลยอดยนตรกรรม

ณิชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ- มณีรัตน์ ธรรมมณีวงศ์-ณัชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ

ยลยอดยนตรกรรม

วสุวัส คูหาเปรมกิจ

ยลยอดยนตรกรรม

อรรถรส ลิปตพัลลภ-ชนาภา ตรีรัตนชาติ

ยลยอดยนตรกรรม

ขนิษฐา ดรุณเนตร -สุเมธ ปัจจุทธรณ์

          ภายในงานคับคั่งไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้ตัวแทนคนรุ่นใหม่ อาทิ  “ไท้” วสุวัส คูหาเปรมกิจ, “บ๊อม” อรรถรส ลิปตพัลลภ, ภูมิพัฒน์ เจียมวิจิตรกุล, “ปุ้น” ชนาภา ตรีรัตนชาติ, “เบสท์” ณิชารีย์-“บุ๊ค” ณัชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ, “แป้ง” อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, “โบว์” ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, “หนูดี” พรรณวดี เทิดสุขบดี, "นิดหน่อย" ขนิษฐา ดรุณเนตร เป็นต้น เข้าร่วมพิสูจน์สมรรถนะยอดรถยุโรปก่อนใคร

ยลยอดยนตรกรรม

ขนิษฐา ดรุณเนตร

 

ยลยอดยนตรกรรม

ภูมิพัฒน์ เจียมวิจิตรกุล-พรรณวดี เทิดสุขบดี

         โดยคุณแม่มือใหม่อย่าง "หนูดี" พรรณวดี บอกเล่าสไตล์รถที่ชอบว่า เวลาเลือกรถต้องดูที่สมรรถนะรถก่อนเลย ส่วนเรื่องของดีไซน์รถ จะชอบรถที่มีความโฉบเฉี่ยวและทันสมัย ที่สำคัญคือความกว้าง ขับง่ายและมีความนิ่งเงียบ เวลาพาลูกนั่งไปด้วยเราก็หายห่วง เขาสามารถหลับยาวเวลาขับทางไกลได้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ