Lifestyle

BMW Concept 4 สุดว๊าว!! 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บีเอ็มดับเบิลยู เผยโฉมรถคอนเซ็ปต์คาร์ คันใหม่ในงาน แสดงรถยนต์ IAA ครั้งที่ 68 ที่แฟรงค์เฟิร์ต

อย่างที่เห็นโดยรถ บีเอ็มดับเบิลยูคอนเซปต์ 4  อวดโฉมมากับ สีแดงเข้มที่ผสมพิเศษเมื่อออกแดดสะท้อนเป็นแดงเข้มเมื่อเข้าที่ร่มจะเหลือบดำ และ บีเอ็มดับเบิลยูคอนเซปต์ 4  คันนี้ยังได้รวบรวมทุกอย่างที่เป็น บีเอ็มดับเบิลยู หลากหลายเจนเนอเรชั่นเข้าไว้ด้วยกัน....

BMW Concept 4 สุดว๊าว!! 

BMW Concept 4 สุดว๊าว!!  และต้องมาสะดุดตากับกระจังที่ครั้งนี้ออกแบบได้ใหญ่โต และยังดีไซน์ให้ลากยาวลงจนถึงชายล่างของตัวกันชนหน้าตัดด้วยขอบโครเมียม แต่ยังสามารถรับรู้ได้ว่านี่เป็นสัญญาลักษณ์เด่นของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู  ทำให้เรียกเสียงว๊าว....ได้จากผู้สื่อข่าวที่มาร่วมเปิดในงาน แฟรงค์เฟิร์ต ออโต้ โชว์ ปีนี้!!

BMW Concept 4 สุดว๊าว!!  BMW Concept 4 สุดว๊าว!!  โดย บีเอ็มดับเบิลยูคอนเซปต์ 4 มีคงการออกแบบที่เป็นลักษณ์ สปอร์ต คูเป้ 2 ประตู คาดการณ์ว่าจะเป็นต้นแบบของ ออล นิว ซีรีย์ 4 ในอนาคต? ฝากระโปรงหน้าที่ลาดเอียงในสไตล์ บีเอ็มดับเบิลยู กระจังหน้าลักษณ์ไตคู่แต่วางเป็นแนวดิ่งขยายขนาดให้ใหญ่ และยังอ้างอิงความคลาสสิคจาก BMW 328 หรือ BMW 3.0 CSi ที่ตัวกระจังหน้ายังเพิ่มลูกเล่นให้ในช่องเป็นลักษณะตะแกรงวาง ขยายช่องรับลมขนาดใหญ่ทั้งซ้ายและขวาตรงมุมกันชน..

BMW Concept 4 สุดว๊าว!!  BMW Concept 4 สุดว๊าว!!  และมากับไฟคู่หน้าเรียวเล็ก แต่ยังคงลักษณะเป็นลักษณะไฟคู่  พร้อมไฟเดย์ไทม์ LED เข้ามุมไปกับตัวถึงที่มีโป่งหน้ารับ ยาวไล่ถึงถึงประตูคู่หน้า ไปจรดโป่งขนาดใหญ่ตรงซุ้มล้อหลังรับกับไฟท้าย LED ใหม่แบบเรียวยาวเส้นเดียว พาดจรดกระโปรงหลังรับกับกันชนขนาดใหญ่ที่เป็นแบบทูโทนด้านล่างแผง ดิฟฟิวเซอร์ ที่ใช้สีดำพร้อมครีบรีดอากาศด้านล่างสอดรับ ปลายท่อไอเสียคู่แบบสีเหลี่ยนมพื้นผ้าและจุดเด่นของคันนี้คือกระจกมองข้างที่เปลี่ยนไลักษณะเป็นก้านยื่นออกมา และล้อลายก้านคู่ขนาด 21 นิ้ว ที่ให้มาพร้อมยาวจากมิชลิน รุ่น ไพลอต ซูเปอร์ สปอร์ต

BMW Concept 4 สุดว๊าว!! 

BMW Concept 4 สุดว๊าว!!  BMW Concept 4 สุดว๊าว!!  และนี่คือนวตกรรมทาง บีเอ็มดับเบิลยู ได้นำมาเปิดตัวในงานให้กับสาธารณชนได้เห็นตัว บีเอ็มดับเบิลยูคอนเซปต์ 4 ที่ดูโฉบเฉี่ยวมาพร้อมรูปร่างที่ดูล้ำหน้าเกินคู่แข่ง

BMW Concept 4 สุดว๊าว!! 

ส่วนรายละเอียดภายในและเครื่องยนต์ยังไม่มีการบอกเล่าออกมา แต่นี่คงเรียกน้ำย่อยสาวกบีมเมอร์ชาวไทย ยอดกระปุกรอโฉมจริงที่ คาดการณ์ว่าน่าจะทำออกมาขายในตลาดแน่ๆ จะเพิ่มจะลดอะไรลงไปก็ต้องรอติดตามกันครับ

เรื่อง: ธวัชชัย พิชิตรณชัย                                                                                                                      E-mail : [email protected] 

Facebook https://www.facebook.com/AeyTawatKomchadluek/

BMW Concept 4 สุดว๊าว!!  BMW Concept 4 สุดว๊าว!!  BMW Concept 4 สุดว๊าว!! 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ