ข่าว

เติมสีสันให้ใบหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เนรมิตลุคสวยให้กับคุณในราคาย่อมเยา

        เน้นบำรุงผิวพรรณกันมาหลายสัปดาห์แล้ว คราวนี้ได้เวลา "เติมสีสันให้ใบ" หน้ามีความสดใสกันบ้าง ซึ่งครั้งนี้มีมาให้เลือกหลากหลายทั้งในเรื่องคุณสมบัติและราคา เชื่อว่าต้องถูกใจคุณผู้อ่านเป็นแน่แท้...

เติมสีสันให้ใบหน้า

         ** โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า แนะนำเมคอัพคอลเลกชั่นใหม่ “พีโอนี เลิฟเวอร์” ซึ่งได้รับการออกแบบสีและสรรค์สร้างลุคการแต่งหน้า เพื่อถ่ายทอดความงดงามของดอกพีโอนีหรือดอกโบตั๋น ประกอบด้วย บลัชออนในรูปแบบแท่ง, อายแชโดว์สี่เฉดสีในตลับเดียว, อายไลเนอร์เนื้อลิควิด, ลิปสติกเนื้อลิควิด และ ผลิตภัณฑ์สำหรับเรียวเล็บ

เติมสีสันให้ใบหน้า

         ** บริษัท แฟชั่นควีน จำกัด แนะนำแบรนด์ “ดับเบิ้ลยูเซเว่น” ที่จะช่วยเนรมิตลุคสวยให้กับคุณในราคาย่อมเยา สวยในแบบที่เป็นคุณหรือใครก็ได้ที่คุณอยากเป็นภายใต้คอนเซ็ปต์ “ฮู วิลล์ ยู บี ทูเดย์?” ประกอบด้วย ลิปทั้งเนื้อครีม เนื้อแมตต์ และแบบลิควิด, อายแชโดว์หลากโทน, แป้งฝุ่นสีเหลืองอ่อน, ดินสอเขียนขอบตา, บลัชออนเนื้อฝุ่นประกายชิมเมอร์, ไพรเมอร์เนื้อซิลิโคลน, ไฮไลท์เนื้อลิควิด

เติมสีสันให้ใบหน้า

         ** เครื่องสำอางอาร์ทิสทรี จากแอมเวย์ แนะนำเมคอัพจากอาร์ทิสทรี สตูดิโอ คอลเลกชั่นล่าสุด “อาร์ทิสทรี สตูดิโอ แบงค็อก เอดิชั่น” ให้ลุคสวยสะกดสายตา เปล่งประกายระยิบ มาพร้อมแพ็กเกจที่โดดเด่นด้วยลวดลายและการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของสองพี่น้องอาร์ทิสต์ไทย เจ้าของแป้งนวลสตูดิโอ สะท้อนคาแรกเตอร์และความสนุกของสาวไทยกับแลนด์มาร์คของกรุงเทพฯ ผ่านศิลปะสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว

เติมสีสันให้ใบหน้า

         ** เครื่องสำอาง คัพเวอร์มาร์ค จากประเทศญี่ปุ่น แนะนำลิปสติกใหม่ “คัพเวอร์มาร์ค ไบรท์ รูจ” มอบสัมผัสชุ่มชื่น เบาสบาย และส่งผลให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์ ด้วยส่วนผสมของเซรั่มถึง 86 เปอร์เซ็นต์ ให้ริมฝีปากสวยสดชื่นด้วย 7 สีนุ่มละมุน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ