ข่าว

'พ่อแม่' ลุ้น 'เจ้าแหลม' ชกอุ่นเครื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อแชมป์โลก ลุ้น "เจ้าแหลม" อุ่นเครื่อง พรุ่งนี้ ขอคนไทยส่งกำลังใจ แม้เป็นการชกอุ่นเครื่อง ย้ำทุกไฟท์มีความสำคัญหมด

 

               ศรีสะเกษ - ผู่ใหญ่บ้าน พร้อมภรรยา ลุ้นลูกชายแชมป์โลก WBC สภามวยโลก 'เจ้าแหลม' ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ต่อยอุ่นเครื่องพรุ่งนี้ โทรศัพท์ให้กำลังใจ ย้ำชกทุกครั้งมีความสำคัญหมด ต้องสร้างความสุขให้คนไทย

 

               วันที่  20 กรกฎาคม 2561 ที่บ้านผู้ใหญ่บ้านม่วง ตำบลแต้ อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ นายเจียมศักดิ์ วังเอก ผู้ใหญ่บ้านม่วง นางหนูรัตน์ วังเอก และชาวบ้านม่วง ได้มาพูดคุยให้กำลังใจพร้อมที่จะเชียร์การชกอุ่นเครื่องของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น หรือ เจ้าแหลม แชมโลก WBC สภามวยโลก ที่จะขึ้นชกอุ่นเครื่องในวันพรุ่งนี้ (21 กรกฎาคม 2561) เวลา 14.00 น. ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าแหลม ต้องเผชิญกับมรสุมชีวิตคู่ ในการบอกเลิกของแฟนสาว ที่คบหาดูใจกันมากว่า 10 ปี ทำให้บอบช้ำทางด้านจิตใจ มีผลกระทบต่อการลงนวมฝึกซ้อม


 

'พ่อแม่' ลุ้น 'เจ้าแหลม' ชกอุ่นเครื่อง

 

'พ่อแม่' ลุ้น 'เจ้าแหลม' ชกอุ่นเครื่อง

 

 

                โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทั้งพ่อแม่และบรรดาญาติๆ ได้คอยให้กำลังใจมาโดยตลอด ทำให้สภาพจิตใจดีขึ้นโดยลำดับ จนทำให้ผู้จัดการกำหนดให้จัดการชกอุ่นเครื่องขึ้น เพราะนอกจากจะเป็นการเตรียมความพร้อมไว้สำหรับการป้องกันแชมป์ในครั้งต่อไปแล้ว ยังเป็นการทดสอบในด้านจิตใจ ว่าพร้อมจากมรสุมชีวิตคู่ ว่าทำใจได้จริงหรือยัง

 

                ผู้ใหญ่เจียมศักดิ์ และ นางหนูรัตน์ วังเอก บิดามารดาของแชมป์โลก กล่าวว่า เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้ลงไปเยี่ยมเจ้าแหลม ซึ่งเจ้าแหลม มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์ สภาพจิตใจดีขึ้น แต่น้ำหนักอาจจะเกินบ้างเล็กน้อย ยังไม่ได้ฟิตเต็มที่ แต่ในการชกอุ่นเครื่องในครั้งนี้จะทำให้เต็มที่แน่นอน ส่วนตนได้ให้กำลังใจลูกในการฝึกซ้อมให้มีความตั้งใจ เพราะมีแฟนคลับทั้งประเทศรอชมและรอเชียร์เจ้าแหลม อยู่ 

 

 

'พ่อแม่' ลุ้น 'เจ้าแหลม' ชกอุ่นเครื่อง

 

'พ่อแม่' ลุ้น 'เจ้าแหลม' ชกอุ่นเครื่อง

 

'พ่อแม่' ลุ้น 'เจ้าแหลม' ชกอุ่นเครื่อง

 

 

               ส่วนเรื่องมรสุมชีวิตที่ผ่านของเจ้าแหลมนั้น ไม่มีผลกระทบใดๆ ในการชกครั้งนี้ สภาพจิตใจปลอดโปร่ง และได้แนะนำลูกชายให้เอาหลักธรรมะเข้าช่วย หลังจากฝึกซ้อมเสร็จให้นั่งสมาธิ ทั้งนี้ วอนชาวไทยส่งกำลังใจให้เจ้าแหลม ด้วยแม้จะเป็นการชกอุ่นเครื่องก็ตาม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ