ข่าว

สุดฟิน !!! ร้านไอศกรีมเทพนิยายบ้านขนมหวาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปข่าวโดย...วัชรพงษ์ จริงเข้าใจ

 

               ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีร้านไอศกรีมและเครื่องดื่มแห่งหนึ่งตกแต่งเป็นรูปขนมหวานสีสดใสนานาชนิด ชื่อร้าน คอนเน็ตโต้รีสอร์ท ตั้งอยู่ระหว่างกิโลเมตรที่ 74 - 75 จากตัวเมืองเชียงใหม่ ในพื้นที่ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เป็นที่ฮือฮาในกลุ่มเด็กวัยรุ่นและเด็กๆ มาใช้บริการกันมาก หลังรับแจ้งจึงเร่งรุดไปตรวจสอบ พบว่า ร้านดังกล่าวเป็นร้านที่ตั้งริมถนนสายขาเข้าเมืองเชียงใหม่

 

 

 

               ร้านดังกล่าวเป็นอาคารชั้นเดียวตกแต่งด้วยรูปทรงขนมหวานต่างๆ สีสดใส ทั้งลูกกวาด คุกกี้ ไอศกรีม และอีกหลายชนิด โดยหลังคาเป็นกรวยโคนไอศกรีมด้วย นอกจากนี้ยังมีเก้าอี้โต๊ะสีสดใสที่ตกแต่งเป็นผลไม้ ไอศกรีมสีสวยงาม และด้านในยังมีอาคารที่ทำรูปทรงบ้านขนมขิงในนิยาย "แฮนเซลกับเกรเทล" กับบ้านขนมหวาน นอกจากนี้ยังมีรูปปั้นของ สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด ในนิยายชื่อดังไว้ให้ถ่ายรูปเซลฟีกันด้วย โดยมีบ้านต้นไม้สวยงามจำนวน 4 หลัง ไว้ให้เช่าพักอีกด้วย

               นายวิทยา วุฒิวิทยางกูล หนึ่งในเจ้าของคอนเน็ตโต้รีสอร์ท เปิดเผยว่า เราเริ่มเปิดดำเนินการในส่วนร้านไอศครีมและที่พักก่อน โดยตกแต่งในรูปของเทพนิยายของเด็กที่น่ารัก นอกจากนี้ยังมีสระน้ำไว้บริการ และหอคอยสูงไว้ให้ชมวิวความสวยงามของธรรมชาติในช่วงหน้าหนาวนี้ที่จะมีคนมาท่องเที่ยวกันมาก โดยจะมีการก่อสร้างของตุ๊กตาตัวละครที่เด็กๆ ชื่นชอบเพิ่มเติมอีกหลายเรื่อง และมีไฟประดับตกแต่งในสวนสวยงามให้ชมวิวจากบนพื้นที่สูง และทำจุดภาพสามมิติให้ผู้ที่มาท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปเซลฟีได้อีกด้วย

 

 

 

สุดฟิน !!! ร้านไอศกรีมเทพนิยายบ้านขนมหวาน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ