ข่าว

สลด !! ยายหลานซิ่งกระบะเสยท้ายข้ามเลนชนพ่วงดับสยอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวโดย สุรศักด์ หริ่มสืบ

 

             เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (8 ต.ค. 61) ร.ต.อ.สมนึก สมสวย รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันจำนวนหลายคันมีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดบนถนนสายอ่างทอง-พระนครศรีอยุธยา หมู่ที่ 5 ต.บางปลากด อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยนายไพบูลย์  ศุภบุญ นายอำเภอป่าโมก เจ้าหน้าที่รจากสำนักงานทางหลวงชนบทอ่างทอง และเจ้าหน้าที่สมาคมนักวิทยุสมัครเล่นกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง

 

 

สลด !! ยายหลานซิ่งกระบะเสยท้ายข้ามเลนชนพ่วงดับสยอง

 

 

 

             เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบนถนนพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ษ-3509 กรุงเทพฯ พลิกคว่ำอยู่กลางถนนในสภาพพังยับเยิน ตัวเครื่องยนต์และกระบะรถกระเด็นไปคนละทิศละทางระยะห่างกว่า 10 เมตร ภายในรถพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นายนพดล กระจะจ่าง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 155 หมู่ที่ 6 ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง นอนเสียชีวิตคุดคู้อยู่ในซากรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างมาช่วยนำร่างออกจากรถ

 

 

สลด !! ยายหลานซิ่งกระบะเสยท้ายข้ามเลนชนพ่วงดับสยอง

 

 

             ห่างออกไปจากตัวรถประมาณ 10 เมตร บริเวณริมถนนพบศพนางเชย ตันติทวีวัฒน อายุ 75 ปี อยู่บ้านเดียวกับนายนพดล นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพร่างกายแหลกเหลว เศษชิ้นส่วนอวัยวะกระเด็นกระจัดตายตามพื้นถนน ซึ่งนายนพดลกับนางเชยนั้นเป็นยายหลานกัน ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถกระบะยี่ห้อนิสสัน สีแดง บรรทุกน้ำมาเต็มคัน หมายเลขทะเบียน บฉ-3160 อ่างทอง จอดอยู่กลางถนนในสภาพถูกชนที่บริเวณด้านท้ายรถแถบซ้ายเป็นทางยาว นอกจากนั้นบริเวณในป่าริมถนนพบรถพ่วงยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียนตัวแม่ 71-4507 ระยอง และทะเบียนตัวพ่วง 71-7410 ระยอง พลิกคว่ำตกถนนอยู่

 

 

สลด !! ยายหลานซิ่งกระบะเสยท้ายข้ามเลนชนพ่วงดับสยอง

 

 

             จากการสอบสวนนายชาญชัย สุนทรวิบูลย์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลที่ 3 หมู่ที่ 6 ต.บางเสด็จ อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง คนขับรถกระบะบรรทุกน้ำ คันสีแดง กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถบรรทุกน้ำดื่มมาเต็มคัน เพื่อจะมาส่งให้ลูกค้าในละแวกวัดพายทอง โดยมุ่งหน้ามาจากทาง อ.ป่าโมก  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนได้ขับเปิดไฟเลี้ยวเพื่อรอเลี้ยวขวาเข้าซอย ระหว่างนั้นจู่ ๆ ก็มีรถกระบะคันสีขาวพุ่งมาชนท้ายรถของตนก่อนที่จะกระเด็นไปอีกเลนถนน โดนรถพ่วงชนจนพัง ก่อนที่รถพ่วงจะเสียหลักตกถนนดังกล่าว

 

 

สลด !! ยายหลานซิ่งกระบะเสยท้ายข้ามเลนชนพ่วงดับสยอง

 

 

             ด้านนายสมคิด กองคำ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลที่ 185 หมู่ที่ 4 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี คนขับรถพ่วงกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถพ่วงบรรทุกเศษแก้วออกมาจากโรงงานแห่งหนึ่งใน อ.เมืองอ่างทอง จะไปส่งยัง จ.ปราจีนบุรี ระหว่างที่ขับมาตามทางมุ่งหน้าเข้า อ.ป่าโมก จู่ ๆ ก็เห็นรถกระบะคันสีขาวขับมาด้วยความเร็วชนท้ายกระบะบรรทุกส่งน้ำ คันสีแดงที่จอดรอเลี้ยวอยู่กลางถนน ก่อนที่จะกระเด็นข้ามมายังเลนของตน ซึ่งขณะนั้นเหตุการณ์มันเร็วมาก ตนขับมาเบรกไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจังเต็มๆคัน ก่อนที่รถตนจะเสียหลักพุ่งออกนอกถนนดังกล่าว

 

 

สลด !! ยายหลานซิ่งกระบะเสยท้ายข้ามเลนชนพ่วงดับสยอง

 

 

 

             ร.ต.อ.สมนึก กล่าวว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุทราบว่ารถกระบะคันสีขาวขับมาจากทาง อ.ป่าโมก มุ่งหน้าเข้า อ.เมือง โดยมีนายนพดล  เป็นคนขับ และมีนางเชย นั่งโดยสารมาด้วย โดยทั้งสองนั้นมีอาชีพขายเส้นก๋วยเตี๋ยวอยู่ในตลาดวิเศษชัยชาญ ส่วนรถกระบะบรรทุกน้ำนั้นขับมาจากทาง อ.ป่าโมก เช่นกัน มุ่งหน้าจะไปส่งน้ำในเขตวัดพายทอง โดยขับมาจอดอยู่กลางถนนเพื่อรอเลี้ยวขวา ส่วนรถพ่วงนั้น ขับมาจาก อ.เมือง มุ่งหน้าไป อ.ป่าโมก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุระหว่างที่รถกระบะบรรทุกน้ำ จอดรอเลี้ยว เป็นจังหวะเดียวกับที่รถกระบะสีขาวซึ่งขับมาด้วยความเร็ว ขับมาพุ่งชน ก่อนที่รถกระบะสีขาวจะกระเด็นข้ามฟากมาถูกรถพ่วงชน จนเป็นเหตุให้นางเชยที่นั่งโดยสารมากระเด็นออกมาเสียชีวิตนอกรถ และนายนพดลคนขับนั้นเสียชีวิตติดคาซากรถ อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนคนขับทั้ง 2 คัน และญาติของผู้เสียชีวิต เพื่อหาสาเหตุของการเกิดเหตุและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

สลด !! ยายหลานซิ่งกระบะเสยท้ายข้ามเลนชนพ่วงดับสยอง

 

 

             ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุต่างวุ่นวายกันเป็นอย่างมาก เนื่องจากในที่เกิดเหตุพบขวดนม และรองเท้าของเด็ก และเครื่องใช้ของเด็กอีกเป็นจำนวนมาก ทำให้เข้าใจว่าในรถอาจมีเด็กน้อยโดยสารมาด้วยจึงตามหากันจ้าละหวั่น จนกระทั่งมาทราบอีกทีว่ารถกระบะคันสีขาวดังกล่าวนั้น นายนพดลได้ขับไปส่งลูกที่โรงเรียนเรียบร้อยแล้ว สร้างความโล่งใจให้เป็นอย่างมาก

 

 

สลด !! ยายหลานซิ่งกระบะเสยท้ายข้ามเลนชนพ่วงดับสยอง

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ