ข่าว

แว้นพัทยาฉุน ตบสั่งสอนน้องเจ้าของร้านอาหารทะเล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด็กแว้น แต่งซิ่ง ฉุนโดนสั่งห้ามเบิ้ลเครื่อง ตบสั่งสอนน้องเจ้าของร้านอาหารทะเล

 

          เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 18 ตุลาคม 2561 นายบุญเยี่ยม คำแพงสี อายุ 39 ปี พร้อมครอบครัวเดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.กมล อัปการัตน์ สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ว่าถูกกลุ่มเด็กแว้นทำร้ายร่างกายที่บริเวณหาดจอมเทียนพัทยา ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 

          นายบุญเยี่ยม เล่าเหตุการณ์ว่า ตนเองเป็นน้องเจ้าของร้านอาหารทะเลติดชายหาดจอมเทียน ก่อนเกิดเหตุได้มีนักท่องเที่ยวกำลังรับประทานอาหารทะเลอยู่ในร้าน ได้มีกลุ่มเด็กแว้นขับขี่ จยย.แต่งซิ่ง ท่อดัง ประมาณ 5-6 คัน มาจอดดื่มกินสุรา แล้วเบิ้ลเครื่องเสียงดังนานกว่า 10 นาที ตนเองจึงตะโกนต่อว่าน้องมาเบิ้ลทำไม เสียงดังชาวบ้านเขาเดือดร้อน ทำให้กลุ่มวัยรุ่นเกิดความไม่พอใจเดินข้ามถนนมาตบที่ศีรษะ ตนเองก็ไม่ต่อสู้เนื่องจากเกรงจะมีปัญหาบานปลาย ก่อนจะมีประชาชนข้างเคียงออกมาต่อว่าเด็กแว้นคนดังกล่าว ถึงการกระทำเช่นนี้ไม่ถูกต้องยิ่งสร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มวัยรุ่นเป็นอย่างมาก จึงพยายามปรี่เข้ามาชกใส่ตนเองอีกครั้ง แต่หลบพ้นจึงไม่ได้รับอันตราย จากนั้นได้มีหญิงสาวเข้ามาดึงตัวผู้ก่อเหตุกลับไป ก่อนกลุ่มเด็กแว้นจะพากันเบิ้ลเครื่องใส่แล้วเร่งเครื่องออกไปอย่างคึกคะนอง

 

         ทั้งนี้พนักในร้านได้บันทึกภาพบางส่วนของกลุ่มเด็กแว้นที่ก่อเหตุไว้ได้ และยังเปิดเผยอีกว่ากลุ่มวัยรุ่นมักจะชอบขับขี่จยย.มารวมตัวกันบริเวณดังกล่าว แล้วเบิ้ลเครื่องเสียงดัง ขับขี่ด้วยความเร็ววนไปวนมาเป็นประจำ บางครั้งจะมามากกว่า 50 คัน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบเพื่อคลายความเดือดร้อนของประชาชนด้วย

 

          เบื้องต้นพ.ต.ท.กมล อัปการัตน์ สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินการติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

ภาพ - ข่าว / ศุภกร อรรคนันท์ 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ