ข่าว

บุกตรวจแหล่งจอดยูโฟเจ้าสำนักจานบินหนีหาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สนธิกำลังตำรวจ - ทหารบุกตรวจสถานปฏิบัติธรรมเผยแพร่คลิปเข้าทรงมนุษย์ต่างดาว

 

               เจ้าหน้าที่ป่าไม้สนธิกำลังทหาร ตำรวจ กว่า 40 นาย ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณพื้นที่ หมู่ 10 ตำบลเขากะลา อำเภอเมือง จ.นครสวรรค์ พร้อมวัดพิกัดดาวเทียมเปรียบเทียบแผนที่ตรวจสอบแหล่งปฏิบัติธรรมฉาวอ้างติดต่อมนุษย์ต่างดาวได้

 

 

 

               ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเผยแพร่คลิปกลุ่มบุคคลทำพิธีร่างทรง ทำนายดวงชะตาโลก โดยมีการอัญเชิญเทพที่อ้างว่าเป็นมนุษย์ต่างดาว ชื่อ พลูโต ที่ถูกเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์จนเป็นข่าวครึกโครมช่วงสองวันที่ผ่านมา โดยทางเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบมาว่ามี นายเจริญ แร่เพชร เป็นผู้ที่เข้ามาอยู่อาศัยในพื้นที่ดังกล่าว และเป็นผู้ก่อตั้งแหล่งติดต่อสื่อสารและดูมนุษย์ต่างดาว แต่จากการตรวจสอบไม่พบนายเจริญอยู่ในพื้นที่ มีเพียงผู้ดูแลสถานที่อยู่เพียง 2 คน เท่านั้น

               พล.ต.ต.ดำรงค์ เพ็ชพงศ์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ เปิดเผยว่า จากการสอบถามเบื้องต้นคนที่เฝ้าสถานที่แทนนายเจริญให้ข้อมูลเพียงว่าเดิมสถานที่แห่งนี้เป็นแหล่งฝึกการปฏิบัติทำสมาธิ และทำสแกนกรรมในการช่วยรักษาคนป่วยโดยไม่ใช้ยารักษา ส่วนประเด็นที่เกิดข่าวว่ามีเอเลี่ยนและยานอวกาศนั้น ยืนยันว่า ไม่เกี่ยวข้องกับกลุ่มที่มีความเชื่อเรื่องยูเอฟโอ แต่กลุ่มคนเหล่านี้มาขอใช้สถานที่เท่านั้น ซึ่งทำให้สำนักเกิดความเสื่อมเสีย

               พล.ต.ต.ดำรงค์ ได้สั่งการให้ ผกก.สภ.หนองปลิง เรียกตัวนายเจริญและลูกน้องที่ดูแลสำนักปฏิบัติธรรม กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน มาสอบปากคำถึงประวัติความเป็นมาของพื้นที่ปฏิบัติธรรม รวมถึงบรรดาผู้รับเหมาก่อสร้างมาสอบเพื่อตรวจเส้นทางการเงินว่าเงินที่นำมาสร้างสถานที่แห่งนี้มาจากที่ไหนบ้าง อีกทั้งยังให้เจ้าหน้าที่สอบปากคำชาวบ้านที่เคยเข้าไปร่วมร่างทรงตามที่ปรากฏในคลิป เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หากพบใครกระทำความผิดจะดำเนินคดีทั้งหมด

 

 

 

บุกตรวจแหล่งจอดยูโฟเจ้าสำนักจานบินหนีหาย

 

 

 

บุกตรวจแหล่งจอดยูโฟเจ้าสำนักจานบินหนีหาย

 

 

 

บุกตรวจแหล่งจอดยูโฟเจ้าสำนักจานบินหนีหาย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ