ข่าว

บุกร้านโอเกะ ราดน้ำมัน-จุดไฟเผา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หึงโหดบุกร้านโอเกะ ราดน้ำมันเบนซินจุดไฟเผาทั้งเป็น แขกตกใจช่วยดับไฟชุลมุน บาดจ็บสาหัส

 

               นครศรีธรรมราช - เมียหึงโหด!! สุดแค้นผัวหนีเที่ยวคาราโอเกะ คิดว่าไปติดพันสาวที่ร้าน บุกถึงร้าน ราดน้ำมันเบนซินจุดไฟเผาทั้งเป็น แขกตกใจช่วยดับไฟชุลมุน บาดจ็บสาหัส

 

บุกร้านโอเกะ ราดน้ำมัน-จุดไฟเผา

 

               วันที่ 16 ส.ค.2562 พ.ต.อ.พิรุณ กลัดทอง ผกก.สภ.ลานสกา เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 23.30 น. คืนที่ผ่านมา (15 ส.ค.2562) ร.ต.ท.ศักรินทร์ แสงเจริญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุคนถูกไฟเผาในคาราโอเกะแห่งหนึ่ง พื้นที่ หมู่ 4 ต.ท่าดี อ.ลานสกา มีผู้บาดเจ็บสาหัส จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พิรุณ กลัดทอง ผกก.สภ.ลานสกา และเจ้าหน้าที่สมาคมหน่วยกู้ภัยลานสกา รีบรุดไปที่เกิดเหตุ

 

บุกร้านโอเกะ ราดน้ำมัน-จุดไฟเผา

 

               ภายในร้านพบร่างชายคนหนึ่ง (ขอสงวนนาม) อายุประมาณ 35 ปี อยู่ในสภาพเสื้อผ้าถูกไฟไหม้ ผิวหนังตามเนื้อตัวและใบหน้าถูกไฟลวกจนหลุด นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลเป็นการเบื้องต้นก่อนรีบนำส่ง รพ.ลานสกา ทันที โดยต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์และพยาบาลอย่างใกล้ชิด ส่วนภายในร้านคาราโอเกะดังกล่าวมีคราบน้ำมันเบนซินกระจัดกระจายทั่วบริเวณ

 

บุกร้านโอเกะ ราดน้ำมัน-จุดไฟเผา

 

               จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุในขณะคนเจ็บนั่งดื่มกินภายในร้านดังกล่าวกับเพื่อนฝูง 2-3 คน มีผู้หญิงซึ่งทราบว่าเป็นภรรยาของคนเจ็บ ถือขวดใส่น้ำมันเดินดุ่มๆ เข้าไปหาและไม่พูดพล่ามทำเพลง ลงมือราดน้ำมันใส่ร่างก่อนจุดไฟเผาและเดินหนีทันทีท่ามกลางความตะลึงของเพื่อนและพนักงานของร้าน โดยในช่วงที่ไฟติดพรึบเผาร่างของคนเจ็บ ก่อนมีคนช่วยกันดับไฟแล้วแจ้งให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือในเวลาต่อมา

 

บุกร้านโอเกะ ราดน้ำมัน-จุดไฟเผา

 

               ทางด้าน พ.ต.อ.พิรุณ กล่าวว่า ล่าสุดในช่วงเช้าของวันนี้ (16 ส.ค.2562) หญิงสาวที่ก่อเหตุซึ่งเป็นภรรยาของคนเจ็บได้เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนแล้ว ซึ่งยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาแต่อย่างใด แต่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องภายในครอบครัว ซึ่งภรรยามีความหึงหวงที่คนเจ็บเข้าไปเที่ยวคาราโอเกะดังกล่าว คิดว่าไปติดพันสาวที่ร้าน จึงลงมือก่อเหตุอย่างทารุณและอุกอาจดังกล่าว


ภาพ : เจ้าหน้าที่สมาคมหน่วยกู้ภัยลานสกา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ