ข่าว

จอด R15 ลงไปตกปลาถูกฉกต่อหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายก่อเหตุลัก R15 เจ้าของจอดล็อกอย่างดีไปตกปลาห่าง 20 ม. ไล่ตามไม่ทันเครียดแจ้งความก่อนได้รับข่าวดี

 

               เมื่อเวลา 20.00 น. (20 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายชนะกานต์ บุตดี อายุ 25 ปี หนุ่มโรงงานแห่งหนึ่งในเขตนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 2 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังถูกคนร้ายแอบมาลักรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า รุ่น R15 สีน้ำเงินขาว หมายเลขทะเบียน 1 กม 8969 ชลบุรี ขณะจอดไว้แล้วลงไปตกปลา ช่วงคันแดมป์ขอบอ่างเก็บน้ำหนองค้อ เมื่อคืนวันที่ 19 ส.ค. เวลาประมาณ 22.30 น. จึงรีบเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรหนองขาม ไว้เป็นหลักฐาน แต่ไม่ทันข้ามคืนก็ได้รับข่าวดีว่าทางเจ้าหน้าที่ยึดรถจักรยานยนต์คืนไว้ให้ได้แล้ว แต่ยังอยู่ฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน และเตรียมเดินทางนำเอกสารไปติดต่อขอรับรถคืน

 

 

 

               นายชนะกานต์ กล่าวว่า รถจักรยานยนต์คันนี้ตนเองออกมาในชื่อของพี่ชายเพื่อจะนำมาไว้ใช้ขับขี่ไปทำงาน โดยผ่อนมาจนหมดแล้วราคา 140,000 กว่าบาท ได้ประมาณ 1 ปี และก่อนถูกก่อเหตุตนได้ขับรถไปจอดไว้ช่วงคันแดมป์แล้วลงไปตกปลาในอ่างเก็บน้ำหนองค้อ กระทั่งช่วงเวลาประมาณ 22.30 น. ตนมองขึ้นไปไม่เห็นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ซึ่งห่างประมาณ 20 เมตร และได้ยินเหมือนคนกำลังทำอะไรจึงรีบขึ้นไป แต่คนร้ายที่มาก่อเหตุได้ติดเครื่องรถแล้วเร่งเครื่องขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว จึงได้โทรตามเพื่อนมารับแล้วไปขับขี่รถติดตามหาแต่ไร้วี่แววจึงได้นำเอกสารรถเดินทางเข้าแจ้งความกับทางตำรวจภูธรหนองขามเจ้าของท้องที่เพื่อเป็นหลักฐานและให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยติดตาม

               ต่อมาช่วงประมาณบ่ายสามโมงเศษ วันที่ 20 ส.ค. ตนเองซึ่งต้องหยุดงานเพราะเครียดกับการที่ถูกคนร้ายลักรถจักรยานยนต์ไปนั้นก็ได้รับข่าวดีจากทางพี่ชายที่ออกรถให้ว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรภูธรหนองขาม ได้รับการประสานจากทางเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรคลองหาด จังหวัดสระแก้ว ว่ารถจักรยานยนต์ที่ถูกก่อเหตุไปนั้นได้ตรวจยึดไว้ได้แล้ว แต่คนร้ายไหวตัวทันหลบหนีไปก่อน ซึ่งรถจักรยานยนต์ที่ถูกก่อเหตุไปยังอยู่ในพื้นที่ประเทศเพื่อนบ้านด้านจังหวัดสระแก้ว ซึ่งต้องรอทางเจ้าหน้าที่ทางฝั่งนั้นตรวจสอบก่อนและจะให้ทางเจ้าของรถนำเอกสารไปแสดงเพื่อขอรับรถจักรยานยนต์คันที่ถูกก่อเหตุไปกลับมา
 

 

 

               นายชนะกานต์ ยังกล่าวอีกว่า ตนเองขอขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ทุกนายที่ช่วยติดตามรถจักรยานยนต์ของตนเองกลับคืนมาได้ ซึ่งอาจจะเป็นในไม่กี่คันก็ตามที่ถูกก่อเหตุไป พร้อมอยากฝากถึงเจ้าของรถทุกคนให้ดูแลรถของตัวเองให้ดีด้วย ขนาดจอดไม่ห่างตัวและล็อกไว้อย่างดีแต่คนร้ายก็ยังอาศัยจังหวะก่อเหตุไปอย่างง่ายดาย

 

 

 

จอด R15 ลงไปตกปลาถูกฉกต่อหน้า

 

 

 

จอด R15 ลงไปตกปลาถูกฉกต่อหน้า

 

 

 

จอด R15 ลงไปตกปลาถูกฉกต่อหน้า

 

 

 

จอด R15 ลงไปตกปลาถูกฉกต่อหน้า

 

 

 

-----------------

อำนาจ ลลิตลาวัณย์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค คมชัดลึก ประจำจังหวัดชลบุรี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ