ข่าว

แก๊สระเบิด ไฟไหม้รถทัวร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่างซ่อมรถหนีตาย! หลังจากถอดวาล์วถังแก๊สในรถทัวร์จนเกิดประกายไฟลุกไหม้

 

               เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 21 สิงหาคม 2562 พ.ต.ต.วรชัย ศรีชัย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถทัวร์ที่จอดอยู่ในอู่รถชื่อ อู่ช่างอ๊อด หมู่ที่ 1 ต.บางมัญ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี ซึ่งอยู่ติดกับโรงแรมแสนสบาย จึงได้แจ้งรถดับเพลิงเทศบาลเมืองสิงห์บุรี และรุดไปที่เกิดเหตุทันที
    

 

แก๊สระเบิด ไฟไหม้รถทัวร์

 

               ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นอู่ซ่อมรถซึ่งอยู่หลังโรงแรมแสนสบาย มีอาสาสมัครกู้ภัย จ.สิงห์บุรี มาช่วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลเมืองสิงห์บุรี เอาน้ำฉีดไฟที่กำลังลุกไหม้รถทัวร์ที่จอดอยู่ภายในอู่ โดยได้ยินเสียงเหมือนถังแก๊สระเบิดเป็นระยะ ใช้เวลาประมาณ เกือบชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

 

แก๊สระเบิด ไฟไหม้รถทัวร์

 

               พบว่ามีรถทัวร์โดยสารหมายเลขทะเบียน 30-3528 ชลบุรี และรถทัวร์โดยสารหมายเลขทะเบียน 10-0929 สิงห์บุรี ไฟไหม้วอดทั้งคัน ซึ่งรถทัวร์สองคันนั้นเป็นรถที่เจ้าของนำมาซ่อมที่อู่แห่งนี้  และไฟยังลามไปไหม้รถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน กพษ 531 สิงห์บุรี เสียหายไปครึ่งคัน และไหม้รถเก๋ง  Daihatsu Mira สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กค 3444 พะเยา เสียหายด้านท้ายรถอีกด้วย

 

แก๊สระเบิด ไฟไหม้รถทัวร์

 

               สอบถาม นายวรินทร  บุญเลิศ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ที่ 8 ต.หัวไผ่ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี ซึ่งเป็นช่างประจำอู่เล่าว่า  ขณะที่ตนกำลังซ่อมรถทัวร์โดยสารคันที่ หมายเลขทะเบียน 30-3528 ชลบุรี อยู่นั้น โดยรถทัวร์คันดังกล่าวเป็นรถติดแก๊ส และตนกำลังถอดวาล์วหัวแก๊สก็เกิดประกายไฟจนลุกไหม้ทันที

 

แก๊สระเบิด ไฟไหม้รถทัวร์

 

               ตนตกใจรีบกระโดดหนีพร้อมเรียกลูกน้องที่อยู่อีกฝั่งให้หนี และรีบวิ่งมาหยิบถังดับเพลิงเพื่อไปดับไฟ แต่ถังดับเพลิงดังกล่าวมีขนาดเล็กทำให้ไม่สามารถดับไฟได้ทันที จึงรีบแจ้งตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ไฟได้ไหม้ลามไปยังรถทัวร์อีกคันที่จอดข้างกันและยังลามไปไหม้เครื่องมืออุปกรณ์ช่าง รถจักรยานยนต์และรถเก๋งที่จอดใกล้กันดังกล่าว ประเมินความเสียหายเบื้องต้นประมาณ 2 ล้านบาท

 

ข่าว : ณัฏฐนารา ปานมี ผู้สื่อข่าวคมชัดลึก ประจำ จ.สิงห์บุรี

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ