ข่าว

ผวาทั้งอพาร์ทเม้นต์ ไฟไหม้เครื่องซักผ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฟไหม้เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ผวากันทั้งอพาร์ทเม้นต์ วิ่งหนีตายกันอลหม่าน ลงมากลางเมืองอุดร


        30 ส.ค.62-ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้ง เกิดเหตุเพลิงไหม้ ในอพาร์มทเม้นต์ แห่งหนึ่ง ภายในซอยคลองเจริญสุข เขตเทศบาลนครอุดรธานี จากนั้น ร.ต.ท.หญิง นฤมล กัวซืออกุ รองสารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สรายุทธ ฉ่ำผิว ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี ,ตำรวจสายตรวจ 191 และรถดับเพลิงไหม้ ของเทศบาลนครอุดรธานี

 

           ผวาทั้งอพาร์ทเม้นต์ ไฟไหม้เครื่องซักผ้า

 

            ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นต์ 3 ชั้น เลขที่ 196 โดยที่ชั้นล่างทางขึ้นบันได ไฟได้ลุกไหม้เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ จึงได้ทำการฉีดน้ำสามารถควบเพลิงเอาไว้ใช้เวลาไม่นาน ก่อนนำเครื่องซักผ้า จำนวน 1 เครื่อง ที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ ทำการลากออกมาไว้ข้างนอกไหม้เสียหายไปทั้งเครื่อง ซึ่งมีเสื้อผ้าอยู่ในเครื่องซักผ้า คาดว่าจะเป็นของผู้เช่าห้องพัก ในอพาร์ทเม้นต์ แห่งนี้ นำเสื้อผ้ามาซัก แล้วเครื่องอาจจะช็อตขึ้น ทำให้เกิดเพลิงไหม้ขึ้นมา ซึ่งก็มีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่อยู่ติดกันได้ไหม้เสียหายไปด้วย  

 

ผวาทั้งอพาร์ทเม้นต์ ไฟไหม้เครื่องซักผ้า


         นายสุรชาติ รัตนเทพ  อายุ20 ปี ได้เปิดเผยว่า ตนได้มาเช่าอยู่ห้องพัก ที่อพาร์ทเม้นต์ แห่งนี้ มาได้2 เดือน ก่อนเหตุตนนอนอยู่ในห้องพัก แล้วได้ยินว่ามีคนตะโกนบอกว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้ ในอพาร์ทเม้นต์  พอประตูออกมา มีกลุ่มควันไฟได้ฟุ้งกระจายไปหมด ทำให้มืดมองอะไรแทบจะไม่เห็น โดยทุกคนที่เช่าอยู่ ได้พากันแตกตื่นวิ่งหนีตายกันอลหม่านลงมาอยู่ชั้นล่างกันหมด เพราะทุกคนรู้สึกกลัว แต่ทุกคนไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ 

 

ผวาทั้งอพาร์ทเม้นต์ ไฟไหม้เครื่องซักผ้า

            พ.ต.อ.สรายุทธ ฉ่ำผิว ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า เครื่องซักผ้าที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ ใช้งานมานานถึง 5ปี เป็นไปได้ว่าเครื่องซักผ้า เกิดไฟฟ้าช็อตข้างในขึ้นมาแล้วทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้  ซึ่งจุดที่ตั้งเครื่องซักผ้า อยู่ที่ชั้นล่าง ใต้บันได และ โล่ง ทำให้เจ้าหน้าที่ สามารถเข้าไปควบคุมเพลิงเอาไว้ได้อย่างรวดเร็ว ส่วนสาเหตุพลิงไหม้ครั้งนี้ คงต้องให้ตำรวจ พิสูจน์หลักฐาน มาทำการตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุ ที่แท้จริงต่อไป  

 

ผวาทั้งอพาร์ทเม้นต์ ไฟไหม้เครื่องซักผ้า

ข่าว/ภาพ  : นายกฤษดา  จันทร์ดวง ผู้สื่อข่าว ภูมิภาค คมชัดลึก จ.อุดรธานี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ