ข่าว

รวบแล้วแก๊งซาเล้งสาวหนุ่มอ้วนผอม ตระเวนลักทรัพย์ทั่วเมืองกระบี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้วแก๊งซาเล้งสาวหนุ่มอ้วนผอม ตระเวนขโมยของทั่วตัวเมืองกระบี่ หลังวงจรปิดจับภาพได้ขณะขโมยอุปกรณ์ช่างกลางวันแสกๆ

รวบแล้วแก๊งซาเล้งสาวหนุ่มอ้วนผอม ตระเวนขโมยของทั่วตัวเมืองกระบี่ หลังวงจรปิดจับภาพได้ขณะขโมยอุปกรณ์ช่างกลางวันแสกๆ ก่อนจนมุมเจ้าหน้าที่ขณะพาลูกรอพบหมอที่คลินิก รับสิ้นทำมาแล้ว 4-5 ครั้ง พร้อมเผยเคยถูกจับคดีลักทรัพย์มาแล้วเมื่อ 3 ปีก่อน

 

จากกรณีแก๊งซาเล้งหาของเก่า ตระเวนหาของเก่าแล้วเข้าไปขโมยอุปกรณ์เครื่องมือช่างของผู้รับเหมาที่กระบี่ ก่อนจะมีการนำภาพกล้องวงจรปิดขณะคนร้ายก่อเหตุ มาเผยแพร่ผ่านสังคมออนไลน์ พบเป็นผู้หญิงอ้วน 2 คน กับผู้ชายร่างผอม 1 คน เหตุเกิดช่วงบ่ายวันที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่บ้านเลขที่ 39/1 ถ.ศรีพังงา ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ โดยมีนายประโมทย์ ทองสุข อายุ 41 ปี ผู้รับเหมาก่อสร้าง เป็นผู้เสียหาย

 

 

ล่าสุด พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ยอแข รอง ผกก.สส.สภ.เมืองกระบี่ สั่งการ ร.ต.อ.พยงค์ศักดิ์ เครือจันทร์ รอง สว.สส.นำตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งจากชาวบ้านผ่านทางแชทในกลุ่มโซเชียลของชาวกระบี่ ว่าพบเห็นคนร้ายรูปร่าง ตามในคลิป และรถ จยย.พ่วงข้างที่ใช้ก่อเหตุ บริเวณคลีนิกแห่งหนึ่งบนถนนมหาราช ในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบนายสมศักดิ์ ดินแดง อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100 หมู่ 7 ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ กำลังนั่งอยู่บนรถ จยย.ห่วงข้าง สีเทา ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีเทา ทะเบียน กลธ 337 ตรัง ซึ่งเป็นรถคันเดียวกับที่ปรากฏในภาพวงจรปิด และตัวนายสมศักดิ์ ก็มีรูปพรรณตรงกับชายในภาพ จึงสอบถามทราบว่ามากับแฟนสาวชื่อนางสุจิตรา ดินแดง อายุ 39 ปี กำลังพาลูกมาหาหมอ โดยพบว่าแฟนสาว ก็เป็นผู้หญิงที่ปรากฏในภาพเช่นกัน จึงนำตัวทั้งคู่ไปสอบสวนที่ สภ.เมืองกระบี่

รวบแล้วแก๊งซาเล้งสาวหนุ่มอ้วนผอม ตระเวนลักทรัพย์ทั่วเมืองกระบี่

สอบประวัติพบนายสมศักดิ์ เคยต้องโทษในคดีลักทรัพย์มาก่อน พ้นโทษมาได้ 2 ปีเศษ ก็มาตระเวนหาของเก่าขายกับภรรยา และเพื่อนอีกคนคือ น.ส.พรทิพย์ มาศโอสถ อายุ 30 ปี

 ซึ่งเป็นหญิงสาวที่ทำหน้าที่ขับรถ และขโมยสายไฟในวันเกิดเหตุ ทั้งคู่สารภาพว่าก่อเหตุจริง ตำรวจจึงคุมตัวไปยึดของกลางที่ขโมยไปคืน ประกอบด้วยบันใดอลูมิเนียม และเครื่องมือช่างบางส่วน สายไฟที่ถูกปอกเปลือกออกจนเหลือแต่สายทองแดง และพบตัว น.ส.พรทิพย์ ขณะเข้าตรวจค้นพอดี จึงคุมตัวไว้ทั้ง 3 คน สอบสวนสารภาพทั้ง 3 คน จากนั้นให้ผู้เสียหายมาชี้ตัวยืนยัน ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมแจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

รวบแล้วแก๊งซาเล้งสาวหนุ่มอ้วนผอม ตระเวนลักทรัพย์ทั่วเมืองกระบี่

ทั้งนี้จากการตรวจสอบ พบว่ากลุ่มผู้ต้องหา เคยตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์มาแล้วหลายครั้งในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ โดยทำทีเป็นตระเวนหาของเก่า พอพบเหยื่อเผลอก็จะแอบขโมยของทุกอย่าง ซึ่งตำรวจจะประสานให้ผู้เสียหายรายอื่น มาดูตัว และแจ้งความเพิ่มเติมในภายหลัง

รวบแล้วแก๊งซาเล้งสาวหนุ่มอ้วนผอม ตระเวนลักทรัพย์ทั่วเมืองกระบี่

 

ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. กระบี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ