ข่าว

18 ล้อชนเก๋งซิ่งร่างกระเด็นดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บรรทุก 18 ล้อ เสียหลักชนเก๋งร่างกระเด็นมาออกเสียชีวิต

 

              ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ร.ต.อ.ธนวรรธน์ ภริตพรพันธ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยอำเภอสูงเนิน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถสิบแปดล้อชนกับรถเก๋งชนซ้ำซ้อนและมีผู้เสียชีวิต บนถนนมิตรภาพหลักกิโลเมตรที่ 112 ขาเข้านครราชสีมา ใกล้เคียงกับจุดกลับรถหน้าโรงฟักไข่ ตำบลมะเกลือเก่า เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยสว่างแสงธรรมจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ และประสานงานเจ้าหน้าที่ชุดตัดถ่างกู้ชีพเพื่อเข้าทำการช่วยเหลืออีกด้วย

 

 

 

              ที่เกิดเหตุพบหญิงเสียชีวิต 1 ราย ร่างกระเด็นออกจากตัวรถเก๋ง ยี่ห้อ ฮ้อนดา HRV ทะเบียน 4 กล 658 กรุงเทพมหานคร สีดำ ในรถมีติดภายในอีก 3 คน เป็นชาย อายุ 35 - 40 ปี หมดสติปลุกไม่ตื่นอยู่ด้านหน้าภายในซากรถ เจ้าหน้าชุดตัดถ่างจึงนำอุปกรณ์ตัดถ่างงัดออกมาจากนั้นปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อน รายที่ 2 บาดเจ็บ เป็นหญิง อายุประมาณ 35 ปี มีอาการหมดสติ มีแผลฉีกขาดตามลำตัว และแผลถลอกตามร่างกาย รายที่ 3 เป็นหญิง อายุ 38 ปี มีแผลถลอกตามร่างกายปวดหลัง และ รายที่ 4 เป็นเด็กหญิง อายุประมาณ 8 เดือนเศษ มีการบวมที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลแล้วนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา และยังพบรถยนต์อีกสองคัน คือ รถฟอร์จูนเนอร์ กับรถเมอร์เซเดส - เบนซ์ เศษชิ้นส่วนเครื่องยนต์กระจายบนถนน

              จากการสอบถามคนขับรถบรรทุก 18 ล้อ กล่าวว่า ตนขับรถมาเลนซ้าย จู่ๆ ก็มีรถกระบะกับรถเก๋งที่ขับแข่งกันมา จากนั้นรถเก๋งพยายามจะเเซงรถกระบะแต่แซงไม่พ้นมาตัดหน้ารถตน ทำให้ตนเองบังคับรถไม่อยู่ รถจึงเสียหลักไปชนเข้าอย่างจัง จึงทำให้เกิดเหตุนี้ขึ้น และเป็นเหตุให้มีคนเสียชีวิตกระเด็นออกจากตัวรถจากแรงกระแทก ตอนนี้ตนเองตกใจมากไม่คิดฝันว่าจะร้ายแรงขนาดนี้ ตนเองยืนยันไม่ได้ประมาทมันเป็นเหตุสุดวิสัยจริงๆ

 

 

 

18 ล้อชนเก๋งซิ่งร่างกระเด็นดับ

 

 

 

              เจ้าของเบนซ์ ทะเบียน ขน 9955 นครราชสีมา สีขาว มี นายเรืองศักดิ์ เอี่ยมโคกสูง อายุ 48 ปี เจ้าของรถ เล่าว่า ตนเดินทางมาจากกรุงเทพฯ จะกลับมาบ้านที่อยู่ในตัวเมืองโคราช เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถตนก็ชนห้องเครื่องยนต์ที่ตกกลางถนน ทำให้ด้านหน้ารถตนพัง หมอน้ำแตก ไม่สามารถไปต่อได้ ประกอบกับถนนจุดนี้เป็นมุมมืดมองไม่เห็นว่ามีเศษสิ่งของตกอยู่กลางถนน เห็นแค่ว่ามีอุบัติเหตุข้างหน้า ถือว่าเป็นเคราะห์ร้ายตนเอง แต่โชคดีที่ไม่ได้รับอันตรายมาก ส่วนแฟนสาวตน มีอาการเจ็บสะโพกซ้าย แน่นหน้าอก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลแล้วนำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพราชสีมา
              
              ส่วนผู้เสียหายอีกรายคือ นายเศรษฐา งามสง่า อายุ 23 ปี เจ้าของรถฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน 8 กพ 4387 กรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ตนเองพร้อมด้วยแฟนสาวเดินทางมาจากกรุงเทพฯ จะกลับบ้านที่ตัวเมืองโคราช ระหว่างที่เกิดเหตุ ตนเบรกกะทันหัน รถก็ปัดไปชนกับตัวเครื่องยนต์ที่หลุดออกมากลางถนนจากตัวรถเกิดเหตุ ทำให้ห้องเครื่องรถตนเองนั้นแตก พังเสียหาย รถไม่สามารถไปต่อได้ 

              และส่วนศพผู้ที่เสียชีวิตนั้น ทางร้อยเวรเจ้าของคดีได้มอบหมายให้เจ้าที่กู้ภัยสว่างแสงธรรมอำเภอสูงเนินนำร่างส่งโรงพยาบาลสูงเนินเพื่อรอการชันสูตร และติดต่อญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

 

18 ล้อชนเก๋งซิ่งร่างกระเด็นดับ

 

 

 

--------------------

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดนครราชสีมา
 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- แซงไม่พ้น เสยท้าย 10 ล้อ ดับ 2

- แซงไม่พ้น กระบะชนจักรยานยนต์หญิง 19 ดับคาที่

- อุทาหรณ์ จยย. แซงไม่ดูรถที่สวนเลนก่อนประสานงาเก๋งจังๆ (คลิป)

- กระบะแซงชนดับ 1 เจ็บ 4

- โซเชียลด่าเละพ่อสายซิ่งขับรถปาดซ้ายขวาลูกตะโกนห้ามในรถไม่สน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ