ข่าว

'นัท โอนไว' แจง ไม่ตั้งใจ ถีบสาว19 กระเด็น ผู้เสียหายยันเอาเรื่องถึงที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มสายเปย์ "นัท ไว" เปิดใจไม่ได้ตั้งใจ ถีบสาววัย19 กระเด็น หลังบุกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตจันทบุรี ด้านผู้เสียหาย ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

31 ธ.ค. 2566  ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณหน้า สมาคมกีฬาอีสปอร์ต จังหวัดจันทบุรี และเป็นที่ตั้งศูนย์ประสานงานพรรคก้าวไกล จ.จันทบุรี เขต 1 ต.ตลาด อ.เมือง จ.จันทบุรี เผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ ขณะที่ นายสรฉัตร หรือ นัท โอนไว หนุ่มสายเปย์ ที่เคยเป็นข่าวดังเมื่อหลายปีก่อน พยายามบุกเข้ามาในอาคารเพื่อตามหา นายเอก ผลมาก นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตจังหวัดจันทบุรี 

 

แต่เจ้าหน้าที่ของสมาคมฯ ซึ่งเป็นหญิงสาววัย 19 ไม่ให้เข้าไปอาคาร จึงถูกนายสรฉัตร หรือ นัท โอนไว พูดจาข่มขู่ และยกเท้าถีบจนร่างกระเด็นออกมาบริเวณด้านหน้าของสมาคมฯ จากนั้น นัท โอนไว บุกเข้าไปเขียนข้อความทิ้งไว้บนป้ายประกาศด้านในสมาคมฯ ก่อนที่จะเดินออกมาด้านนอก โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในช่วงเวลา 17.30 น. ของ วันที่ 30 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา

 

 

ภาพจากวงจรปิด นัท โอนไว พยายามบุกเข้าไปในสมาคมอีสปอร์ต จันทบุรี


 

ภาพจากวงจรปิด นัท โอนไว พยายามบุกเข้าไปในสมาคมอีสปอร์ต จันทบุรี ก่อนยกเท้าถีบสาว 19

 


ต่อมา นายคณิศา กะวิ  ผู้ช่วย สส.จันทบุรี เขต1 พรรคก้าวไกล พร้อมด้วย สาว 19 ผู้เสียหาย เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.หญิง พนิดา จุลภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองจันทบุรี พร้อมกับนำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด มอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อนำไปเป็นหลักฐาน

 
ขณะเดียวกัน นายเอก ผลมาก นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตจันทบุรี เปิดเผยว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้น ตนไม่สามารถนิ่งดูดายได้ ดังนั้น จึงต้องให้การช่วยเหลือผู้เสียหาย และจะเอาผิดผู้กระทำผิดมาลงโทษ และดำเนินคดีตามกฏหมายให้ถึงที่สุด เนื่องจากผู้เสียหายเป็นเยาวชน มีความประพฤติดีมาโดยตลอด และในช่วงระยะเวลา ที่อยู่ในสมาคมกีฬาอีสปอร์ตจังหวัดจันทบุรี เหยื่อที่เป็นหญิงสาว และเป็นเยาวชน ก็ไม่สมควรที่จะต้องมาเจอกับเหตุการณ์เสี่ยงอันตรายแบบนี้

 

 

สาว 19 ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความดำเนินคดี นัท โอนไว

 

 

ทั้งนี้ หลังแจ้งความกับ ร.ต.อ.หญิง พนิดา จุลภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองจันทบุรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางพนักงานสอบสวน ได้เร่งดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

ทีมข่าวได้เดินทางไปพบกับ นายสรฉัตร หรือ นัท โอนไว สอบถามถึงกรณีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย นายสรฉัตร หรือ "นัท" ได้ให้ข้อมูลว่าก่อนเกิดเหตุ ตนไปยังสถานที่ดังกล่าว เพื่อขอพบกับนายเอก  เพื่อติดต่อเรื่องงาน เพราะตนเคยทำงานอยู่กับนายเอก มาก่อน แต่เมื่อไปถึงได้ขอเบอร์กับผู้เสียหาย และให้น้องช่วยติดต่อประสานงานให้ แต่ได้รับการปฏิเสธ ตนจึงเกิดความโมโห และเดินเข้าไปในร้าน เพื่อเขียนเบอร์โทรทิ้งไว้ เพื่อให้ติดต่อกลับ โดยตนเองไม่ได้ตั้งใจกระทำ หรือก่อเหตุรุนแรง กระทั่งตนเดินออกมา จึงก็ได้ขอโทษน้องไปแล้ว มันเกิดอารมณ์ชั่ววูบและตั้งใจว่า จะไปขอโทษน้องอีก  ทั้งนี้ ขอยืนยันว่า ตนเองไม่ตั้งใจทำจริงๆ 

 

 

สาว 19 ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความดำเนินคดี นัท โอนไว

 

 

ด้านสาว 19 ผู้เสียหายยืนยันว่า จะดำเนินคดีกับนายสรฉัตร ให้ถึงที่สุด เช่นเดียวกันนายเอก นายกสมาคมฯ ยืนยันว่าตนเองจะไม่ยอมความอย่างแน่นอน เพราะทำให้สมาคมกีฬาอีสปอร์ตเสียชื่อเสียง ผู้ปกครองของเด็ก ที่อยู่ในสมาคมกีฬาอีสปอร์ต ต่างไม่กล้าที่จะพาบุตรหลาน เข้ามาเรียน หรือเข้ามาร่วมงานกับทางสมาคมฯ เนื่องจากเกรงกลัวว่า นายนัท โอนไว จะเข้ามาก่อกวนหรือเข้ามาทำร้ายคนในสมาคมฯ เป็นเหตุทำให้ทางสมาคมฯ ได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก .. 

 

ส่วนทางด้านคดีคดี ขณะนี้พนักงานสอบสวน  กำลังอยู่ในระหว่างการออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหา และดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป 
 

สมเศียร โชติสนิท  จ.จันทบุรี 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ