ข่าว

ยังไร้วี่แวว 'เสี่ยสนามชนไก่' ชุมพร หลังพบรถจอดซุกป่านครพนม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.นครพนม นำรถฟอร์จูนเนอร์ เก็บหลักฐาน หาร่องร่อย เสี่ยขนบ เจ้าของ "สนามชนไก่" ชุมพร ขณะเจ้าตัวยังล่องหนปริศนา

6 ก.พ. 2567  จากกรณี นายขนบ สมหวัง เจ้าของสนามชนไก่ อ.สวี จ.ชุมพร อายุ 56 ปี หายตัวไปจากบ้านใน จ.ชุมพร ตั้งแต่เวลา 20.00 น. ของวันที่ 1 ก.พ. 2567 โดย นายสำราญ พี่ชายของนายขนบ ได้แจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.นาสัก ต่อมา วันที่ 2 ก.พ. บริษัทรถยนต์ ของนายขนบ สามารถติดสอบ จีพีเอส พบพิกัดรถ จอดอยู่ภายในลานจอดรถในกทม. จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ปรากฎว่าไม่พบรถ และติดตามอีกไม่ได้  ส่วนโทรศัพท์มือถือ ถูกปิดเครื่องไว้ติดต่อไม่ได้เช่นกัน กระทั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ตรวจสอบพบรถยนต์ของนายขนบ ช่วงเวลาประมาณ 02.31 น. วันที่ 3 ก.พ. 2567  
 

วงจรปิดจับภาพ ชายขับรถ เสี่ยขนบ เจ้าของสนามชนไก่ ชุมพร หายตัวปริศนา พบรถจอดทิ้ง จ.นครพนม

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงได้ติดตามสกัด รถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว  ซึ่งมีผู้แจ้งหายพร้อมคนขับ คือนายขนบ  ได้ในพื้นที่ จ.นครพนม โดยคนขับรถได้นำมาจอดทิ้งไว้ ในป่ายาง ข้างศูนย์พัฒนาที่ดินจังหวัดนครพนม บ้านดงโชคหมู่ 6 ต.หนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม พร้อมกับทิ้งกุญแจรถไว้ในรถ เมื่อเย็น วันที่ 4 ก.พ. 2567  ที่ผ่านมา

 

 

รถยนต์เสี่ยขนบ ถูกพบจอดทิ้งซุกป่า จ.นครพนม

 

 

ล่าสุด  พ.ต.อ.จิรนันท์ ธนะสิงห์ ผู้กำกับ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.นครพนม ได้สั่งการให้ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐาน นำรถคันดังกล่าวมาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยมีการตรวจลายนิ้วมือแฝงภายในรถ และรอบ ๆ ตัวรถอย่างละเอียดพร้อมเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ ภายในรถอย่างละเอียด เพื่อเป็นหลักฐานในการเปรียบเทียบ ดีเอ็นเอกับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีต่อไป 

 

 

พฐ.ตรวจหาหลักฐานในรถยนต์เสี่ยขนบ ถูกพบจอดทิ้งซุกป่า จ.นครพนม

 

 

เนื่องจากคดีนี้ไม่ได้เป็นคดีโจรกรรมรถธรรมดา แต่มีคนสูญหายไปด้วย ซึ่งหากสอบสวนพบว่ามีการลักพาตัวและผู้สูญหายได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ก็จะต้องเก็บหลักฐานต่างๆอย่างละเอียดเพื่อใช้เป็นหลักฐานทางคดีต่อไป
 

 

พฐ.ตรวจหาหลักฐานในรถยนต์เสี่ยขนบ ถูกพบจอดทิ้งซุกป่า จ.นครพนม

 

 

ด้าน ร.ต.อ.กัมปนาท กัลยานาม สารวัตร สอบสวน ทางหลวง 5 กองกำกับการ ตำรวจทางหลวง เปิดเผย หลังตรวจยึดรถได้จึงได้โทรศัพท์หา นางวันเพ็ญ หรือเจ๊อ้วน ภรรยา นายขนบโดยเบื้องต้น เจ๊อ้วน แจ้งว่าจะมาดูรถและรับรถกลับในวันนี้ แต่ล่าสุดได้รับแจ้งจากว่า ยังไม่สามารถมารับรถได้ เนื่องจากยังต้องให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวนที่ สภ.สวี จ.ชุมพร 

 

ทวี อภิสกุลชาติ  จ.นครพนม 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ