ข่าว

ชาวบ้านสุดทน โดดถีบ 'พระ' วัย 50 ลวง ด.ญ. 13 ขืนใจในกุฏิ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านสุดทน โดดถีบ วัย 50 ลวงเด็กหญิงวัย 13 ล่วงละเมิดในกุฏิ พ่อเด็กหญิงเผยทั้งน้ำตาไว้ใจ 'พระ' เพราะอยู่หมู่บ้านเดียวกัน รู้จักและสนิทกัน

16 เม.ย. 2567 จากกรณีที่มีชาวบ้านเกือบ 30 คน รวมตัวกันปิดล้อมกุฏิพระลูกวัดแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย เมื่อวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา เพื่อไม่ให้พระรูปดังกล่าวหลบหนี หลังก่อเหตุล่อลวง น้องเอ (นามสมมุติ)  อายุ 13 ปี มาล่วงละเมิดทางเพศภายในกุฏิจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะให้เงิน 200 บาท แก่เด็กหญิงคนดังกล่าวไปเป็นค่าปิดปากไม่ให้บอกใคร 

 

และทันทีที่ชาวบ้านทราบข่าวต่างพากันไปปิดล้อมกุฏิไว้ ก่อนจะเกิดเหตุชุลมุนจากชาวบ้านที่ทนไม่ไหวใช้เท้าถีบพระรูปดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เดินทางมาที่วัด ต้องจับพระรูปดังกล่าวสึก และนำตัวไปสอบสวนที่ส รวมถึงตรวจสารเสพติดพบปัสสาวะสีม่วง

 

ชาวบ้านบุกล้อมจับพระลวงเด็กหญิง13ปีขืนใจ

 

 

ขณะเดียวกันญาติได้พา น้องเอ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พบร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศ แพทย์จึงให้ยาคุมและยาต้านฉุกเฉินกินป้องกันไว้ก่อน

 

ญาติคนหนึ่งของน้องเอ กล่าวด้วยความคับแค้นใจว่า น้องเอ กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.1 กำลังจะขึ้น ม.2 พ่อแม่แยกทางกัน ปัจจุบันอาศัยอยู่กับพ่อและน้องชาย ฐานะความเป็นอยู่ลำบาก ส่วนเหตุถูก "พระ ท." อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันล่วงละเมิดทางเพศ เริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ เรื่อยมาจนถึงวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา รวม 4 ครั้ง

 

 

ชาวบ้านสุดทนโดดถีบพระลวงเด็กหญิง 13 ปี ล่วงละเมิดทางเพศ

 

 

โดยครั้งแรก "พระ ท." เรียก น้องเอ ให้ไปหาที่กุฏิ ถามว่ามีเงินใช้หรือไม่ น้องเอบอกไม่มี พระจึงลุกไปปิดไฟแล้วเดินมากอด ล่วงละเมิดภายนอก น้องเอตกใจและขัดขืน เลยให้เงินมา 200 ปล่อยกลับบ้านไป ต่อมาเมื่อต้นเดือนมีนาคม "พระ ท." ออกอุบายให้ น้องเอ  มาเอาเงินอีกตอนประมาณ 3 ทุ่ม และว่าจะไม่ทำแบบนั้นแล้ว แต่เมื่อน้องเอไปถึงกลับถูกบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ แล้วให้เงินมา 300 บาท และสั่งไม่ให้บอกใคร

ชาวบ้านล้อมจับพระลวง เด็กหญิง 13 ปี ล่วงละเมิดทางเพศ

 

 

จากนั้นพระรูปดังกล่าว ยังได้ล่อลวง น้องเอ อีก 2 ครั้ง  จนน้องเอ ทนไม่ไหวจึงไปพูดกับเพื่อน เพื่อขอให้พามาตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ส่วนที่ไม่กล้าบอกพ่อตั้งแต่แรก ก็เพราะกลัวพ่อจะด่า กลัวว่าพ่อจะผิดหวัง

 


ขณะที่พ่อของ น้องเอ  กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนเองไว้ใจ "พระ ท." เพราะอยู่หมู่บ้านเดียวกัน รู้จักและสนิทกัน คิดว่าบวชเป็นพระแล้วก็คงจะดีขึ้น และ "พระ ท." ก็เคยพูดกับตนว่า "ไม่ต้องเป็นห่วง ลูกมึงก็เหมือนหลานกู กูจะดูแลให้ พ่อมึงเคยเลี้ยงกูมา กูจะตอบแทนบุญคุณ” แต่กลับมาทำเรื่องเลวร้ายแบบนี้ รู้สึกแค้นใจ สงสารลูกมากๆ และจะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ให้มันติดคุกชดใช้กรรม 

 

 

ชาวบ้านล้อมจับพระลวง เด็กหญิง 13 ปี ล่วงละเมิดทางเพศ

 

 

ด้านชาวบ้าน เปิดเผยอีกว่า ก่อนที่ "พระ ท." จะบวชนั้นเคยมีพฤติกรรมเสพยาบ้า พอบวชเป็นพระช่วงแรกๆ ก็มีวัยรุ่นขี้ยาแอบมาหาที่กุฏิไม่ขาดสาย และชอบมองผู้หญิงด้วยสายตาไม่สำรวม จนบางคนไม่มาทำบุญที่วัด เพราะไม่อยากเห็นหน้า

 

 

ยาลูกกลอน สมุนไพรปึ๋งปั๋ง ที่พระปั้นไว้กินเองจนเป็นข่าวมาก่อนหน้านี้

 

 

นอกจากนี้ยังพบว่า "พระ ท." ได้มีการปั้นยาลูกกลอน "สมุนไพรปึ๋งปั๋ง" เพิ่มพลังทางเพศ ที่เคยเป็นข่าวโด่งดัง เอาไว้กินเองอีกด้วย อ้างว่ากินแก้ปวดกระดูก ปวดกล้ามเนื้อ 

 

 

 

พิเชฐ เนตรบุตร  จ.สุโขทัย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ